PDA

View Full Version : luyện tập để có được vòng mông toàn hảo nhất


quangeasy
11-10-2014, 01:30 PM
Một cặp mông lý tưởng là không cho nên rộng mà tiền thành thử dày và cong..

các bạn xem thêm ở đây nhé :
Nâng Mông (http://diendanthammy.com/threads/tiet-lo-nhung-mau-quan-lot-nang-mong-cho-nu-dang-hot.28470/)- Những mẫu quần nâng mông cho nữ đẹp Quần lót nâng mông (http://diendanthammy.com/threads/quan-lot-don-mong-cho-nam-co-the-ban-chua-biet.26932/) - Những mẫu quần lót nâng mông giúp nam giới tự tin hơn Mông to (http://diendanthammy.com/threads/phu-nu-mong-to-dep-la-nguoi-thanh-cong-va-luon-thu-hut-moi-anh-nhin.29091/)- Phụ nữ có mông to đẹp thường là những người thành công
http://www.bikini.com.vn/images/plg_imagesized/11-m1.jpg

Khoảng cách từ chỗ nhỏ nhất của eo đến chỗ cao nhất của mông càng ngắn thì mông càng đẹp, hai chân nhìn sẽ dài hơn. Nếu phần mông nâng cao, phần thịt dưới mông sẽ có trạng thái được tiêu trừ và biến thành một đường cong quyến rũ.
Và có rất nhiều cách để sở hữu vòng 3 như ý này mà không phải dùng đến phẫu thuật thẩm mỹ gây đau đớn, rủi ro và tốn kém.

Chế độ ăn, uống

Để có cặp mông săn chắc, chế độ ăn uống là điều đáng để lưu tâm. Bạn thành ra ăn ít những chất béo để giảm sự mất thăng bằng giữa vùng mông với bụng, lưng và đùi. Trong khi đó thực phẩm giàu protein lại cho nên được tăng cường nhằm giúp cơ bắp phát triển.
Nếu mông to, nên thời hạn chế sử dụng danh thiếp loại thực phẩm ngọt và béo. Bởi năng lượng thừa trong danh thiếp bữa ăn sẽ được thân thể chuyển sang ở mông, đùi.
Nếu vòng 3 khiêm tốn, bạn chỉ cần tăng cường ăn thêm danh thiếp món chiên, xào, chè, bánh…
Để vòng 3 có làn da mịn màng, cần để ý ăn danh thiếp loại quả chứa nhiều đâm ra tố A như: cà rốt, đào, mơ, xoài..

http://www.bikini.com.vn/images/plg_imagesized/11-m2.jpg

Nếu muốn thu nhỏ vòng 3, bạn thành thử năng động hơn, bởi chưng ngồi nhiều sẽ khiến danh thiếp tế bào mỡ ngày một phình to.
Nước là nguyên tố quan yếu giúp mông đầy đặn và săn chắc. Giảm chất béo và tăng cường nước – đó là điều phải ghi nhớ khi muốn có vòng 3 tròn trịa.

Tập thể dục

Để mỡ không có dịp "định cư” tại vòng 3, cần tập các động tác trạng thái dục vận động vùng lưng eo, lườn, hông, đùi... Các môn trạng thái dục như: đi bộ, bơi lội cũng giúp vòng 3 săn chắc, gọn gàng. Bên cạnh đó bạn có thể cải thiện vòng 3 nhờ vào trang phủ phục hợp lý.
Khi lên cầu thang, cho nên bước hai bậc một để cơ mông "lao động" và trở thành ra săn chắc.
Hoặc bạn có trạng thái tập vài động tác thể dục cô đơn giản dưới đây để giữ cho vòng mông cong và săn chắc

http://www.bikini.com.vn/images/plg_imagesized/11-m3.jpg
Sự vận động đúng cách một cách luôn sẽ khiến vòng mông bạn căng tròn hấp dẫn hơn.

Bài tập 1:
- Đứng thẳng người, 2 chân đặt trung thành vào nhau, 2 tay co về trước ngực. Nhún người xuống đồng thời đá chân phải sang phải. Sau đó bạn lại đổi hướng và kẹo chân sang trái. Lặp lại động tác khoảng vài lần.
Bài tập 2:
- Đều đặn tập trên dưới 20 lần mỗi ngày động tác đứng thẳng và ngồi chồm hổm sẽ giúp tăng kích thước mông và tập trung cơ vào vùng mông.