PDA

View Full Version : [ Xoahinhxam.com ] Xóa xăm bằng thuốc - được và mất


slight_wind01
11-10-2014, 11:20 AM
Sau những ngày tháng oanh liệt, thể hiện bản thân với những hình xăm lớn nhỏ trên cơ thể nhiều người lại muốn xóa bỏ đi những dấu vết quá khứ ấy.


=>

xóa hình xăm ở tphcm (http://xoahinhxam.com/dia-chi-xoa-hinh-xam-uy-tin-nhat-o-thanh-pho-ho-chi-minh)


Nhưng lo ngại những chi phí cao cho các dịch vụ xóa xăm công nghệ cao nhiều người đã tìm đến thuốc xóa xăm. Thuốc xóa hình xăm (http://xoahinhxam.com/xoa-xam-tai-nha-bang-thuoc-co-gay-nguy-hai-gi-khong)thực như vị cứu tinh cuộc đời họ. Bởi họ không quá khó khăn để có thể tìm thấy một lọ thuốc xóa xăm. Nó được bày bán tràn lan trên thì trường. Và kèm theo đó là giá cả thì lại cực rẻ so với các công nghệ xóa xăm hiện đại.


http://img2.news.zing.vn/2012/10/17/thuoc1.jpg


Thuốc xóa xăm giá rẻ bày bán trên thị trường


Được gì từ thuốc xóa xăm?


Lợi ích rất lớn từ thuốc xóa xăm ngay từ ban đầu có thể nhận thấy. Đó chính là vấn đề tài chính. Quá rẻ, chênh lệch khá lớn so với xóa xăm bằng laser. Có thể tìm thấy ngay được một lọ thuốc xóa xăm "3 không" bán trên thị trường với giá chưa đầy 100 ngàn đồng. Hơn nữa, hình xăm vẫn có thể được xóa.


Mất gì từ thuốc xóa xăm?


Với các loại thuốc xóa xăm bán tràn lan ngoài thị trường, dễ mua, giá rẻ thì hoàn toàn không thấy ghi gì về xuất xứ, nhãn mác hay hạn sử dụng và các thành phần bên trong của thuốc.


Khi sử dụng các loại thuốc xóa hình xăm này bạn rất có nguy cơ gặp phải những rủi ro sau: thuốc xóa hình xăm có thể gây bỏng da, tổn thương cho da. Nếu bạn sử dụng trong thời gian dài có thể sẽ gây ung thư da. Các loại thuốc xóa xăm này thường sẽ để lại các tác dụng phụ như: làm xuất hiện các đốm hồng li ti (do thuốc làm giãn nở mạch máu), kích thích lông mọc nhiều hơn, teo da, phát ban trứng cá, rối loạn sắc tố da … Ngoài ra thuốc còn gây ảnh hưởng đến những vấn đề tâm lí như gây mất ngủ, nóng nảy, mất tập trung dễ dẫn đến các chứng bệnh thần kinh.

Vì thế thuốc xóa hình xăm không phải là giải pháp an toàn, hiệu quả cho chiến dịch xóa hình xăm của bạn. Vì vậy bạn hãy tìm ra cho mình một phương pháp xóa hình xăm (http://xoahinhxam.com/nhung-sai-lam-can-tranh-khi-lua-chon-phuong-phap-xoa-xam) an toàn, triệt để bằng công nghệ hiện đại. Công nghệ xóa xăm Laser Toning hiện đang là công nghệ tiên tiến hàng đầu giúp bạn xóa xăm một cách nhanh chóng, an toàn.