PDA

View Full Version : Những di chứng kinh hoàng khi phẫu thuật căng da mặt


seovbcl
11-10-2014, 09:13 AM
Ở độ tuổi 30 trở lên, phụ nữ khi bắt đầu có tuổi sẽ kéo theo nhiều vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe mà dễ thấy nhất chính là vấn đề lão hóa da. Làn da có thể có nguy cơ bị lão hóa bất cứ lúc nào nếu không được chăm sóc hợp lý cộng với các tác động từ môi trường, chế độ sinh hoạt… khiến da xuất hiện nếp nhăn, dần trở thành các rãnh nhăn (rãnh mũi, má, rãnh nhăn hai bên khóe miệng…), màu sắc da tối dần, nhiều vùng da bị lõm xuống (vùng da dưới mắt, hai bên má), da mỏng hơn (môi, da cổ, da bàn tay…) và thậm chí da bị khô, lộ rõ gân máu bên dưới da… do suy giảm collagen tự nhiên trong da. Biểu hiện của việc lão hóa như thế chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ trông già hơn tuổi, thiếu đi sự tự tin khi gặp gỡ mọi người.
http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/da-dep-hon-moi-ngay-nho-mat-na-chong-lao-hoa.html
Những thực phẩm bổ sung dưỡng chất cần thiết cho một làn da đẹp rạng ngời mà không chỉ có mỹ phẩm mới đem lại cho bạn. Hãy bắt đầu chiến dịch làm dẹp cho làn da của bạn bằng thực phẩm nhé!
Dầu Oliu
Dầu Oliu rất tốt cho da cũng như vòng 2 của bạn. Loại thực phẩm này giúp bão hoà chất béo giúp bảo vệ làn da từ trong ra ngoài, làm giảm quá trình khô da và hình thành nếp nhăn.

Các loại cá nước lạnh như cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá bơn là nguồn axit béo omega 3, một chất béo lành mạnh giúp tăng cường sức khỏe cho tim và não đồng thời giúp giảm các triệu chứng viêm da. Nếu bạn bị mụn, nên hạn chế đồ rán mà thay vào đó là các món hấp, luộc, nướng để đảm bảo độ thơm ngon và an toàn của các loại cá này.
>>>Xem thêm: mặt nạ trẻ hóa da vùng mắt (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tu-lam-mat-na-tre-hoa-da-vung-mat.html)
Cải bắp
Không phải ai cũng biết rằng cải bắp chứa hàm lượng Vitamin C còn nhiều hơn cam đến 11%. Vitamin C là một chất rất tốt để phòng ngừa lão hoá da vì chúng giúp chữa lành các mô bị hư và se nhỏ các lỗ chân lông trên da.
Cải bắp cũng chứa Vitamin A với công dụng giúp làm giảm nếp nhăn nữa đó
Muối
Vì muối có khả năng giữ nước rất cao, chúng sẽ làm cho da của bạn bị phồng lên, nhất là ở vùng bọng mắt. Muối còn làm tăng huyết áp và ảnh hưởng đến lượng collagen trong cơ thể.
Không chỉ riêng các loại snack bạn ăn mà các loại thực phẩm đã được qua xử lý cũng chứa rất nhiều muối. Các “thực phẩm ít béo” đã qua xử lý chúng ta thường thấy cũng chứa rất nhiều muối không tốt cho cơ thể, khiến da nhanh bị lão hóa.
Sữa chua ít béo
Được coi là một thực phẩm hàng đầu rất tốt cho hệ tiêu hóa, các sản phẩm sữa chua còn chứa ít chất béo với đầy đủ các vitamin A. Đây là vitamin thiết yếu cho làn da của bạn căng tràn sức sống đấy. Ngoài ra, axit lactic trong sữa chua làm cho da mềm, mịn căng và làm se lỗ chân lông. Nó cũng có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ da, tái tạo da một cách nhanh chóng.
Nếu bạn có vấn đề về tuyến giáp hoặc tiểu đường thì đó cũng là lý do để bạn kết thân với sữa chua đấy!
Hạt lanh
Hạt lanh có chứa axit béo omega 3 và omega 6. Các axit này đống vai trò quan trọng trong việc giữ một làn da mềm mại và mịn màng.
>>>Xem thêm: bài tập trẻ hóa da mặt (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/bai-tap-giup-tre-hoa-da-mat.html) | trẻ hóa làn da tuổi 30 (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/co-cach-nao-giup-tre-hoa-lan-da-tuoi-30-khong.html)
Trên đây là những thực phẩm tố cho da giúp da trẻ hóa chống lão hóa.