PDA

View Full Version : Chi phí điều trị mụn trứng cá công nghệ cao tại Kangnam


mrhoi88hd
11-10-2014, 08:54 AM
chi phí điều trị mụn trứng cá (http://trimunkangnam.com/chi-phi-dieu-tri-mun-trung-ca-tai-tham-my-vien-kangnam-la-bao-nhieu) Em được bạn bè giới thiệu đi trị mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Vậy bác sĩ có thể cho em biết hoài điều trị mụn trứng cá tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu ạ? ( Phương Nhung – Hà Nội)
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2014/05/Tri-mun-oxy-led.jpg
Rất vui vì bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi “phí tổn điều trị mụn trứng cá tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bao lăm?” đến cho chuyên mục tham vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Những nốt mụn trứng cá xấu xí và sưng tấy khiến vẻ đẹp làn da của bạn bị xâm hai. hiện thời có rất nhiều cách trị mụn trứng cá nhưng không phải cách nào cũng mang lại kết quả như mong muốn. Để loại bỏ chúng trên làn da, nhiều người đã tìm đến dịch vụ trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led. Đây là công nghệ được rất nhiều chị em chọn lựa mang lại hiệu quả cao giúp loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá trên làn da của mình.
Oxy – Led là 1 trong những công nghệ trị mụn hiện đại nhất bây giờ được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng thành công mang lại sự ưng ý cho hàng ngàn khách hàng điều trị. Oxy – Led là sự phối hợp hoàn hảo của công nghệ Oxy – Jet, tinh chất Peeling, ánh sáng đơn sắc. Công nghệ này đã chinh phục tất cả khách hàng bằng những ưu điểm vượt trội sau: Loại bỏ triệt để mụn trứng cá, mụn không tái phát. kết quả duy trì vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn cho da, giảm thâm mụn, giúp làn da trắng sáng tự nhiên…
cach tri mun cam tren mat (http://trimunkangnam.com/dau-la-cach-tri-mun-cam-tren-mat-mang-lai-ket-qua-tot-nhat) tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bao lăm?
Liệu trình điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy – Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam là từ 3 – 5 lần, tổn phí điều trị lần đầu là 1,5 triệu và các lần tiếp theo là 0,8 triệu bạn nhé!
Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị trước hết vận dụng thành công công nghệ Oxy – Led được rất nhiều chị em tin tưởng và tuyển lựa bởi:
- Thẩm mỹ viện Kangnam là nơi tụ tập y thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả điều trị tối ưu
- Được điều trị theo quy trình đạt chuẩn
- Chế độ coi sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đặc biệt là được bác sĩ theo dõi kết quả sau điều trị và giải đáp mọi thắc mắc khách hàng quan hoài.
Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ Oxy – Led, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến tổng đài: 1900 6466 để được các thầy thuốc tham vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Tham khảo thêm: tri mun dau den het bao nhieu tien (http://trimunkangnam.com/tham-vien-kangnam-tri-mun-dau-den-het-bao-nhieu-tien)