PDA

View Full Version : Lợi ích của phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ


10d100234
10-10-2014, 03:31 PM
Lợi ích của phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ - Ngày nay, ngành phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp đang có xu hướng tăng cao của chị em. Đặc biệt, phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ đã đem lại nhiều lợi ích về giá trị làm đẹp[/b]






>>nâng ngực nội soi đường nách (http://www.phauthuatnguc.com.vn/co-nen-nang-nguc-noi-soi-duong-nach)


>>nâng ngực nội soi có đau không (http://www.phauthuatnguc.com.vn/phuong-phap-nang-nguc-noi-soi-co-dau-khong)






Phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ có lợi ích gì?[/b]






>>nâng ngực nội soi giá bao nhiêu (http://www.phauthuatnguc.com.vn/gia-nang-nguc-tai-ha-noi-la-bao-nhieu)


Phẫu thuật nâng ngực thành công trong việc làm thay đổi kích thướt ngực làm ngực to hơn và đầy đặn hơn.





Nâng ngực nội soi là phương pháp được sử dụng khá phổ biến


Nâng ngực thẩm mỹ ngực đẹp làm ngực sau khi nâng có xu hướng tròn trịa hơn và ít bị thòng xuống như ngực tự nhiên, đa số phụ nữ coi đây là sự cải thiện đáng kể về tính thẩm mỹ. Trong lần tư vấn về thẩm mỹ ngực bạn và bác sĩ thẩm mỹ nên trao đổi kỹ càng về hình dáng và kích thước ngực cần nâng. Thẩm mỹ ngực được đưa ra sau khi bác sĩ đo chiều cao cân nặng của bạn và kích thước ngực hiện tại sau đó sẽ đưa ra kích thước ngực sau khi nâng phù hợp với bạn.


Nâng ngực nội soi






Phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ là lựa chọn giúp chị em sớm có vòng 1 như mong ước[/b]









Nâng ngực nội soi là kỹ thuật nâng ngực tiến tiên nhất hiện nay. Nhờ việc sử dụng camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ thực hiện chính xác từng thao tác, và hoàn toàn không gây tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú. Do đó nâng ngực nội soi không chỉ có ưu điểm vết mổ nhỏ, gần như không để lại sẹo, không gây xâm lấn mà còn giúp cho quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng và nhanh chóng.


Ưu điểm của nâng ngực nội soi không chỉ dừng lại tại vết mổ nhỏ mà nó còn vượt xa hơn mong đợi, nó giúp cho quá trình phẫu thuật an toàn hơn, nhẹ nhàng hơn, ít chảy máu hơn, ít sưng đau và ít tai biến, biến chứng hơn, giúp cho người bệnh có thời gian phục hồi nhanh hơn.


Nâng ngực an toàn bằng mỡ của chính mình là gì?





Nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân


Đây là phương pháp sử dụng mỡ ở các phần dư thừa trên cơ thể như: mỡ bụng, mỡ hông, mỡ eo lưng, mỡ đùi,… để cấy ghép vào ngực làm tăng thể tích ngực tương tự như việc đặt túi ngực. Điều quan trọng ở đây là hoàn toàn không dùng bất kỳ một vật lạ nào để đưa vào cơ thể mà chỉ sử dụng mỡ của chính mình. Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ ở các vùng tích tụ mỡ thừa như: bụng, hông, eo lưng, đùi,… Sau đó qua hệ thống lọc ly tâm đặc biệt của Hàn Quốc để thu thập tế bào gốc của mỡ (đây là tế bào mỡ có chất lượng tốt nhất để cấy ghép). Tế bào gốc này sẽ được cấy ghép vào ngực, ngực sau khi cấy ghép mỡ sẽ đẹp rất tự nhiên.


Ưu điểm và kết quả của phương pháp phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bằng tế bào tái tạo từ mỡ: an toàn, kết quả duy trì lâu dài , không gây ra phản ứng đào thải, tự nhiên; không phẫu thuật, không đặt túi, không ảnh hưởng đến công việc và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.








[/b]





[/b]