PDA

View Full Version : Trị nám da sau sinh an toàn hiệu quả cao


seovbcl
10-10-2014, 02:42 PM
Không còn nỗi lo tàn nhang, không cần tốn hàng giờ trang điểm để che giấu, không cần sử dụng hết kem này, thuốc nọ hàng tháng thậm chí năm trời mà vẫn trị tàn nhang hiệu quả.
>>>Xem thêm: trị nám da sau khi sinh (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/giai-phap-tri-nam-da-sau-sinh-hieu-qua.html)
Trị tàn nhang tận gốc, sạch hoàn toàn, không đau, không có sẹo, không thâm, an toàn và không phải nghỉ dưỡng bằng công nghệ Laser Q – Switched mới đặc trị, xóa tàn nhang không quay trở lại.
Tại sao Laser Q-switched lại trị tàn nhang tận gốc.
Một giải pháp trị tàn nhang tận gốc, không lo tái phát, được cả giới chuyên gia và hàng ngàn khách hàng đánh giá cao chính là phương pháp trị nám theo công nghệ Laser Q-switched. Đây là công nghệ trị tàn nhang mới nhất, tiên tiến nhất, được kiểm đinh khắt khe bởi FDA, cơ quan an toàn dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ và đạt chứng chỉ CE về độ an toàn và tính hiệu quả.
>>>Xem thêm: kem trị da đồi mồi (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/su-dung-kem-tri-da-doi-moi-loi-bat-cap-hai.html)
Laser Q- switched điều trị tận gốc tàn nhang:
Laser Q- switched là loại laser có bước sóng 532nm, khi đi qua khu vực điều trị thì màu của melanin có trong tàn nhang hấp thu ánh sáng và bị loại bỏ bởi ánh sáng laser. Ánh sáng laser xanh có hiệu quả đặc biệt trên lên các đốm nâu và tàn nhang thông thường điều trị tàn nhang bằng phương pháp Laser màu Q-swithched sẽ mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối (90%-95%) sau 1 lần chiếu. Có những người bị nhiều nốt, mật độ xuất hiện dày thì có thể phải chiếu 2 lần mới đạt kết quả triệt để
http://dr-spiller.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/images-2.jpg
Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố tàn nhang hấp thụ và bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ mất.
>>>Xem thêm: gừng trị đồi mồi xz (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tri-doi-moi-hieu-qua-voi-gung-tuoi.html)
Với kỹ thuật laser thế hệ mới này sẽ hạn chế được các hậu quả sau:
- Không sưng
- Không nghỉ dưỡng
- Không nhiễm trùng
- Không để sẹo
- Không xâm lấn
Ngoài việc điều trị cho hiệu quả tối ưu bằng công nghệ laser thế hệ mới này, các bạn muốn bảo vệ làn da của mình một cách an toàn và thời gian lâu dài nhất, nên hạn chế tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và không khí ô nhiễm của các tác động phụ bên ngoài. Ngoài ra yếu tố tinh thần cũng chính là nguyên nhân làm cho tàn nhang xuất hiện. Vì vậy các bạn nên giữ cân bằng cơ thể cũng như rèn luyện để có một cuộc sống lành mạnh là điều rất cần thiết
Sau 7 năm hoạt động Viện Thẩm Mỹ Dr.Spiller SkinLab đã khẳng định được sự đẳng cấp trong lĩnh vực chăm sóc làn da, vóc dáng. Sở hữu gần 20 bác sĩ giỏi có nhiều năm tu nghiệp cả trong và ngoài nước, đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, đã có kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng khắp cả nước.Viện Thẩm Mỹ Dr.Spiller SkinLab đã và đang trở thành "điểm đến vàng" của dàn sao Việt trong công cuộc hoàn thiện sắc đẹp.
DR SPILLER SKINLAB LUÔN :
- ĐI ĐẦU TRONG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO
- SỬ DỤNG CÁC DƯỢC MỸ PHẨM HÀNG ĐẦU TRÊN THẾ GIỚI
- TRỊ LIỆU TRONG KHÔNG GIAN ĐẲNG CẤP 5 SA0
- LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA NHIỀU SAO VIỆT
Thẩm mỹ viện Dr.Spiller SkinLab tự hào là thẩm mỹ viện sở hữu hàng loạt công nghệ làm đẹp hàng đầu cũng như đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, quy trình phục vụ hoàn hảo, Thẩm mỹ viện Dr.Spiller SkinLab là địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng lựa chọn.
Hãy đến với Viện Thẩm Dr.Spiller SkinLab,để cảm nhận sự khác biệt tích cực cho làn da và vóc dáng của bạn.
Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08