PDA

View Full Version : bán bảng kính viết bút hotline 0982 690 611


noithatbangkho
10-10-2014, 12:55 PM
Công ty HPT chuyên cung cấp các loại bảng văn phòng gồm bảng viết bút, bảng ghim và bảng viết phấn. Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp cả lĩnh vực nội thất văn phòng như nội thất hòa phát, bàn làm việc của hòa phát, ghế nhân viên hòa phát, ghế lãnh đạo các loại.
Về bảng văn phòng viết bút gồm có bảng từ trắng viết bút, bảng kính viết bút và bảng foocmica viết bút, ngoài ra từ sản phẩm bảng từ trắng và bảng foocmica trắng chúng tôi còn có thể ghép với chân thép di động để làm thành bảng di động viết bút cho bạn.

http://khonoithat.com/product_images/v/873/bang_kinh__02671_std.png
Bảng di động (http://khonoithat.com/categories/B%E1%BA%A2NG-V%C4%82N-PH%C3%92NG/B%E1%BA%A3ng-di-%C4%91%E1%BB%99ng/) viết bút là loại bảng từ trắng hoặc bảng foocmica trắng viết bút được cải tiến về phần chân di động, bảng được bắn gắn chặt vào chân di động có thể di chuyển được nhờ các bánh xe ở dưới chân, các bánh xe này cũng có thể khóa lại và tạo cho bảng có thể đứng yên tại một vị trí nào đó. Bảng từ trắng di động dùng để viết bút lông và có thể di động được đến các vị trí trong căn phòng của bạn, kẹp tài liệu lên bảng bằng các viên từ
kích tấc mặt bảng: Rộng 2200 x Cao 1200 mm
diễn đạt: Mặt bảng là bảng viết bút (http://khonoithat.com/categories/B%E1%BA%A2NG-V%C4%82N-PH%C3%92NG/B%E1%BA%A3ng-t%E1%BB%AB/B%E1%BA%A3ng-t%E1%BB%AB-tr%E1%BA%AFng/) định hình bằng khung nhôm chuyên dụng tạo phong cách mẫu mã đẹp ăn nhập cho văn phòng, lớp học,.... Hệ thống khung thép di động được tráng lớp sơn tĩnh điện trắng bên ngoài bền đẹp và khá chắc chắn
Các góc được bo bằng các nút cao su tránh những đường sắc nhọn và tạo thẩm mỹ
Đường nét khá sắc sảo tạo không gian đẹp cho văn phòng, có thể dùng các khóa hãm bánh xe để nhất quyết bảng lại. Mặt bảng có kẻ ô li mờ 5 x5 cm chứ không như bảng kính (http://khonoithat.com/categories/B%E1%BA%A2NG-V%C4%82N-PH%C3%92NG/B%E1%BA%A3ng-k%C3%ADnh/) trắng viết bút là không có dòng kẻ hay gì cả.
Mặt bảng: Mặt bảng làm bằng thép Hàn Quốc, bề mặt bảng sáng đẹp chống lóa, cốt bảng plastic chống ẩm chống mối mọt. Mặt bảng bám mục tốt hít từ mạnh, có thể dùng các viên nam châm đính tài liệu lên bảng, dùng làm phông máy chiếu.
Về sản phẩm nội thất hòa phát cho văn phòng thì chúng tôi cung cấp nhiều, bạn có thể xem qua biểu đạt về sản phẩm tủ sắt hòa phát. tất tật các loại tủ sắt cao của Hòa Phát đều cao 1.83m và sâu là 0.45m, chiều rộng từ 0.915 đến 1.35m, tất là hàng sắt và được sơn tĩnh điện màu ghi. Các loại tủ được thiết kế khác nhau phối hợp chất liệu kính và sắt hài hòa làm cho tủ có tính thẩm mỹ và tiện cho người dùng khi dùng.