PDA

View Full Version : TRỊ TÀN NHANG TẬN GỐC THỜI GIAN BAO LÂU?


zimenly
10-10-2014, 11:19 AM
Câu hỏi: Chào chuyên mục, em có băn khoăn mong chuyên mục tư vấn giúp. Chỉ còn mấy tháng nữa là em về ra mắt nhà chồng, nhưng em có nỗi khổ riêng là da mặt em bị tàn nhang rất nhiều. Nếu dùng các biện pháp thông thường thì rất khó để trị tàn nhang nhanh chóng và cho hiệu quả tốt. Chuyên mục cho em hỏi trị tàn nhang tận gốc thời gian bao lâu? Bằng phương pháp nào trị tàn nhang hiệu quả (http://tritannhang.info/dau-la-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-toan-nhat), an toàn. Chuyên mục tư vấn sớm giúp em ạ, cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Thanh Hường – Phú Thọ).

- phuong phap tri tan nhang (http://tritannhang.info/ly-laser-toning-duoc-coi-la-phuong-phap-tri-tan-nhang-toi-uu)

- tri tan nhang nhanh nhat (http://tritannhang.info/di-tim-cach-tri-tan-nhang-mang-lai-ket-qua-nhanh-nhat)

Trả lời:

Thân chào bạn Thanh Hường!

Việc điều trị tàn nhang tận gốc không khó, tuy nhiên phải tìm đúng giải pháp điều trị. Đúng như bạn nói, trị tàn nhang bằng các biện pháp thông thường như đắp mặt nạ, bôi kem… không thể giúp trị tàn nhang nhanh chóng và loại bỏ tận gốc tàn nhang được.

Chuyên mục sẽ tư vấn giúp bạn cách trị tàn nhang (http://tritannhang.info/laser-toning-giai-phap-dac-tri-tan-nhang-hieu-qua-triet-de) bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam – công nghệ giúp loại bỏ tận gốc tàn nhang chỉ sau một lần điều trị; hiệu quả duy trì lâu dài; an toàn tuyệt đối; không đau rát, không để lại sẹo; làn da mịn màng trắng sáng.

Laser Toning là thế hệ laser mới, hiện đại giúp loại bỏ tận gốc tàn nhang sau một lần điều trị. Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi các hạt melanosome (gây tàn nhang) hấp thu ánh sáng Laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đưa ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên. Khi đó, các sắc tố tàn nhang trên da mặt sẽ nhạt dần và biến mất hoàn toàn, trả lại cho bạn làn da sáng mịn màng sau điều trị.

Công nghệ Laser Toning giúp trị tàn nhang cho hiệu quả lâu dài. Với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, năng lượng laser tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các hắc sắc tố khác nhau, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, ngăn chặn chúng quay trơ lại

Thời gian điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning được tiến hành rất nhanh chóng, chỉ khoảng từ 45 – 60 phút, tùy vào tình trạng tàn nhang của mỗi người. Thông thường, chỉ cần tiến hành điều trị một lần duy nhất, chỉ trừ trường hợp tàn nhang quá dày và nhiều thì cần tiến hành điều trị 2 lần (tuy nhiên những trường hợp 2 lần rất ít).

Để biết chính xác liệu trình điều trị, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được các bác sĩ tư vấn, thăm khám. Bác sĩ sẽ giúp bạn xác định liệu trình và thời gia điều trị phù hợp với tình trạng tàn nhang của bạn.

Chúc bạn sớm loại bỏ được tàn nhang, thân chào bạn!