PDA

View Full Version : Tại Sao Chọn Chung Cư Green Stars?


dphu375223155
10-10-2014, 10:41 AM
- Vị Trí Chung Cư Tiện Lợi: Gần ngay đường phạm văn đồng rất tiện đi lại. Nằm trong quần thể quy hoạch THÀNH PHỐ GIAO LƯU Quận Từ Liêm - khu vực phát triển đô thị có tốc độ cao nhất Hà Nội hiện nay.

- Tiện Ích Vượt Trội: Bên cạnh các tiện ích trong khu vực, Green Stars còn đặc biệt chú trọng tới sự phát triển thêm các không gian vui chơi giải trí như các khuôn viên cây xanh, công viên, khu vui chơi cho trẻ. Các khu thể thao như sân tennis, phòng tập gyms...đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân trog việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. Chung cư Green Stars sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.

- Gần Gũi Với Thiên Nhiên: Green Stars là biểu Tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và trục công viên. kkhoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha Ngay Cạch Green Stars Bạn Và Gia Đình Có thể đi dạo buổi tối, Hoặc Tổ Chức Những Bữa tiệc Nhỏ ngoài trời... đây là nơi thật sự lý tưởng. Cùng với hệ thống tiện ích cao câp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

- Kết nối cộng đồng – chốn bình yên: Green Stars hiện diện cho một "thành phố giao lưu", nơi tọa lạc nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án nhà ở thấp tầng và các khu nhà ở cao tầng.

- Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha... Đấy là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. Green Stars - cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối...

Kết nối tương lai: Khi những ước mơ ở hiện tại được thỏa sức bay cao, bay xa với một nền tảng bền vững, ấy là tiềm năng để tương lai của bạn đón đầu một cách chủ động.Các tòa nhà được sắp xếp xung quanh hồ nước nhằm khai thác tối đa tầm nhìn cho các căn hộ cũng như kết hợp nhịp nhàng với cảnh quan để tạo một trục xanh xuyên suốt giữa các tòa nhà, một không gian yên tĩnh trọn vẹn và thân thiện với thiên nhiên.

Diện tích hợp lý: 60 đến 102 m2, từ 2 đến 3 phòng ngủ

Giá bán dự kiến từ 1,4 tỷ/căn

Chủ đầu tư uy tín, đảm bảo tiến độ, cam kết lãi chịu phạt nếu chậm tiến độ trong hợp đồng mua bán

Mọi Chi Tiết:

Giá Bán Căn Hộ - Cập Nhật Căn Hộ - Thăm Quan Dự Án – Đặt Mua Căn Hộ -Thủ Tục Vay Vốn- Các Giấy Tờ Liên Quan

WebSite: SanChungCuHaNoi.Net

Liên Hệ ( 24/7 ) - HotLine: 0986.719.928 - Mr. Phú

phu580949150
16-10-2014, 04:17 PM
Làm Mới Tin. chuc moi nguoi buon may ban dat.

chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cu thanh pho giao lưu, nha chung cu ha noi, can ho ha noi, chung cu, nha ha noi, chung cu green star, chung cu green stars, thanh pho giao luu, chung cu pham van dong, chung cu 234 pham van dong, chung cu green stars pham van dong, ban chung cu ha noi, ban chung cu, chung cu, chung cư, chung cu ha noi, bán chung cư, nhà chung cư hà nội, chung cư cao tầng, chung cư hà nội, chung cư mới, ban chung cu, chung cư mini, can ho ha noi, căn hộ hà nội, nha chung cu ha noi, Chung cư giá rẻ hà nội, bán chung cư hà nội, ban chung cu ha noi, chung cư ở hà nội, căn hộ chung cư hà nội, chung cu noi thanh ha noi, can ho chung cu ha noi, Chung cư cao cấp hà nội, chung cư nội thành hà nội, chung cư tai ha noi, chung cư tại hà nôi, chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cư phạm văn đồng, chung cu green stars pham van dong, bán chung cư green stars, ban chung cư green star, bán chung cư green star, chung cu green star, chung cư green star, chung cư 234 phạm văn đồng, chung cu 234 pham van dong, green star 234 phạm văn đồng,green star phạm văn đồng, chung cư green star phạm văn đồng, chung cư green star thành phố giao lưu, chung cư green stars, chung cu green strars, chung cư green strars, ban chung cu green stars, ban chung cu pham van dong

khochiu1234
16-10-2014, 08:13 PM
“Thành phố thiên thần” chính là tên gọi ưu ái mà người dân Thái Lan dành cho thủ đô Bangkok với phong cảnh tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ và biết bao công trình kiến trúc kì thú.

Thái Lan với những điểm đến không thể nào quên (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/ve-may-bay-di-thai-lan-11498.html)

Trong khu vực Đông Nam Á thì Thái Lan đó là đất nước ít bị thuộc địa nhất do sử dụng nhiều chính sách ngoại giao khôn khéo nên kinh tế cũng như ngành du lịch đều có cơ hội phát triển sớm. Tuy nhiên không vì thế mà Thái Lan mất đi bản sắc văn hóa của chính mình. Nếu đến đây, các bạn sẽ được chào đón một cách nồng hậu và thân tình nhất. Hãy cùng khám phá những điểm đến không thể nào quên cùng với vé bay đi Thái Lan của V&V Booking nhé!
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/450x300xthai-lan-nhung-diem-den-khong-the-nao-quen-1.jpg.pagespeed.ic.-erSfBCzyK.jpgẢnh 1. Thái Lan- thành ­phố chùa vàng vang danh thế giới
1. “Thành phố thiên thần” Bangkok- Thái Lan

“Thành phố thiên thần” đó là tên gọi ưu đãi mà người dân Thái Lan dành cho thủ đô Bangkok với phong cảnh tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ và biết bao công trình kiến trúc kì thú. Nằm bên cạnh con sông Menam Chao Phraya êm đềm, Bangkok được chính thức trơ thành thủ đô vào năm 1782. Và khi đã trải qua hơn 230 năm lịch sử, thành phố này đủ sức tạo cho mình một dấu ấn riêng. Bangkok vang danh vì sự năng động, tấp nập giống như bao thành phố phát triển khác. Ngoài việc đi thăm các ngôi chùa vàng nổi danh , du khách nhớ ghé thắm cung điện Vinmanmeck, tòa nhà làm bằng gỗ teck vàng lớn nhất thế giới là niềm tự hào của người dân Thái Lan. Cung điện có đến 81 phòng với một phòng chờ trưng bày nhiều cổ vật quý báu để bạn hiểu thêm về văn hóa Thái.
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/450x300xthai-lan-nhung-diem-den-khong-the-nao-quen-2.jpg.pagespeed.ic.fWyTDm8034.jpgẢnh 2.Thành phố Bangkok nhộn nhịp với bao ánh đèn
2. Vui chơi thỏa thích ở tại Patthaya

So với Bangkok thì Pathaya sôi động và nhộn nhịp hơn bởi ở đây chiếm đến 30% tổng số du khách quốc tế đến Thái. Được ví như “mô hình của thành phố Las Vegas”, cuộc sống thú vị tại chính Pathaya cũng sôi nổi và hứng khởi không kém khi mà có quá nhiều khách sạn, quán bar, vũ trường, các vũ công vang danh ...hoạt động thường xuyên và liên tục. Một phóng viên đã nêu cảm nhận về Patthaya như sau: “Ban ngày các bạn hãy đi thăm quan những địa danh nổi tiếng với phong cảnh đẹp mê hồn, còn ban đêm đó là khi thành phố rạo rực tiếng đèn với vũ công rộn rã thâu đêm”.

3. Chiang Mai- Hoa hồng của phương Bắc

“Thành phố quyến rũ tựa hoa hồng” chính là tên gọi khác của thành phố Chiang Mai, miền Bắc Thái Lan. Với những cánh rừng xanh mướt mờ ảo trong sương, thời tiết trên núi luôn mát mẻ quanh năm, Chiang Mai rất thuận lợi để phát triển nghỉ dưỡng. Và thực sự chỉ khi đến đây, chúng ta mới tận hưởng được hết vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ được hòa quyện nhuần nhuyễn cùng với vốn văn hóa của địa phương. Các làng thủ công mỹ nghệ truyền thống tuy chỉ nhỏ thôi nhưng làm cho Chiang Mai trở nên đẹp và hấp dẫn hơn đối với khách du lịch.
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/450x304xthai-lan-nhung-diem-den-khong-the-nao-quen-3.jpg.pagespeed.ic.wTzpvBubGs.jpgẢnh 3. Lễ hội đèn hoa đăng tại Chiang Mai
4. Tắm biển tại Hua Hin

Bãi biển Hua Hin rực rỡ với nắng vàng và những cơn gió mát lạnh mang theo cả hương thơm mặn mòi của biển sẽ đó là điểm dừng chân tiếp theo nếu bạn đã chán đi thăm quan các thành phố. Người ta đến Hua Hin nhiều hơn cũng để tránh cái nóng của Thái Lan mỗi khi hè về và cũng để chiêm ngưỡng cung điện nghỉ dưỡng của hoàng gia. quý khách nhớ nghé thăm khu nhà ga xe lửa có lịch sử cách đây gần 100 năm nhé vì nó được mệnh danh chính là nhà ga đẹp nhất Thái Lan.

5. Khu nghỉ dưỡng Phuket

Phuket đã trở thành thương hiệu nghỉ dưỡng của người dân Thái Lan mỗi khi có dịp được quảng bá du lịch đến với chúng ta bè thế giới. Và quả không hổ danh đó là “thiên đường của Thái Lan” với làn nước trong xanh và những món hải sản thơm ngon chưa từng thấy. Ngoài ra, vô số các trò chơi trên đảo khác chắc chắn sẽ làm cho các bạn muốn tham gia. là chơi golf ở tại 4 sân golf 18 lỗ hàng đầu thế giới hiện nay, chính là trò cưỡi ngựa đầy mạo hiểm và thăm quan Trung tâm nghiên cứu sinh học Hải dương Phuket với những trang trại nuôi trai cực hấp dẫn.
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/450x256xthai-lan-nhung-diem-den-khong-the-nao-quen-4.jpg.pagespeed.ic.LuGxvo3Z4U.jpgẢnh 4. Đến Phuket cùng vé đi đi Thái Lan của V&V Booking
đi đến Thái Lan, du khách không chỉ được thăm quan, mua sắm mà còn có may mắn được nghỉ dưỡng và thư giãn với những dịch vụ spa hoàn hảo để luôn cho mình một cơ thể khỏe mạnh nhất. Thế nên đừng chần chờ mà hãy đăng kí vé đi đi Thái Lan của V&V Booking- Đại lý chính thức của Tiger Airways và trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời ngay thôi!

phu580949150
17-10-2014, 03:48 PM
Làm Mới Tin. chuc moi nguoi buon may ban dat.

chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cu thanh pho giao lưu, nha chung cu ha noi, can ho ha noi, chung cu, nha ha noi, chung cu green star, chung cu green stars, thanh pho giao luu, chung cu pham van dong, chung cu 234 pham van dong, chung cu green stars pham van dong, ban chung cu ha noi, ban chung cu, chung cu, chung cư, chung cu ha noi, bán chung cư, nhà chung cư hà nội, chung cư cao tầng, chung cư hà nội, chung cư mới, ban chung cu, chung cư mini, can ho ha noi, căn hộ hà nội, nha chung cu ha noi, Chung cư giá rẻ hà nội, bán chung cư hà nội, ban chung cu ha noi, chung cư ở hà nội, căn hộ chung cư hà nội, chung cu noi thanh ha noi, can ho chung cu ha noi, Chung cư cao cấp hà nội, chung cư nội thành hà nội, chung cư tai ha noi, chung cư tại hà nôi, chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cư phạm văn đồng, chung cu green stars pham van dong, bán chung cư green stars, ban chung cư green star, bán chung cư green star, chung cu green star, chung cư green star, chung cư 234 phạm văn đồng, chung cu 234 pham van dong, green star 234 phạm văn đồng,green star phạm văn đồng, chung cư green star phạm văn đồng, chung cư green star thành phố giao lưu, chung cư green stars, chung cu green strars, chung cư green strars, ban chung cu green stars, ban chung cu pham van dong

phu580949150
23-10-2014, 02:45 PM
Làm Mới Tin. chuc moi nguoi buon may ban dat.

chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cu thanh pho giao lưu, nha chung cu ha noi, can ho ha noi, chung cu, nha ha noi, chung cu green star, chung cu green stars, thanh pho giao luu, chung cu pham van dong, chung cu 234 pham van dong, chung cu green stars pham van dong, ban chung cu ha noi, ban chung cu, chung cu, chung cư, chung cu ha noi, bán chung cư, nhà chung cư hà nội, chung cư cao tầng, chung cư hà nội, chung cư mới, ban chung cu, chung cư mini, can ho ha noi, căn hộ hà nội, nha chung cu ha noi, Chung cư giá rẻ hà nội, bán chung cư hà nội, ban chung cu ha noi, chung cư ở hà nội, căn hộ chung cư hà nội, chung cu noi thanh ha noi, can ho chung cu ha noi, Chung cư cao cấp hà nội, chung cư nội thành hà nội, chung cư tai ha noi, chung cư tại hà nôi, chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cư phạm văn đồng, chung cu green stars pham van dong, bán chung cư green stars, ban chung cư green star, bán chung cư green star, chung cu green star, chung cư green star, chung cư 234 phạm văn đồng, chung cu 234 pham van dong, green star 234 phạm văn đồng,green star phạm văn đồng, chung cư green star phạm văn đồng, chung cư green star thành phố giao lưu, chung cư green stars, chung cu green strars, chung cư green strars, ban chung cu green stars, ban chung cu pham van dong

phu580949150
24-10-2014, 10:18 PM
Làm Mới Tin. chuc moi nguoi buon may ban dat.

chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cu thanh pho giao lưu, nha chung cu ha noi, can ho ha noi, chung cu, nha ha noi, chung cu green star, chung cu green stars, thanh pho giao luu, chung cu pham van dong, chung cu 234 pham van dong, chung cu green stars pham van dong, ban chung cu ha noi, ban chung cu, chung cu, chung cư, chung cu ha noi, bán chung cư, nhà chung cư hà nội, chung cư cao tầng, chung cư hà nội, chung cư mới, ban chung cu, chung cư mini, can ho ha noi, căn hộ hà nội, nha chung cu ha noi, Chung cư giá rẻ hà nội, bán chung cư hà nội, ban chung cu ha noi, chung cư ở hà nội, căn hộ chung cư hà nội, chung cu noi thanh ha noi, can ho chung cu ha noi, Chung cư cao cấp hà nội, chung cư nội thành hà nội, chung cư tai ha noi, chung cư tại hà nôi, chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cư phạm văn đồng, chung cu green stars pham van dong, bán chung cư green stars, ban chung cư green star, bán chung cư green star, chung cu green star, chung cư green star, chung cư 234 phạm văn đồng, chung cu 234 pham van dong, green star 234 phạm văn đồng,green star phạm văn đồng, chung cư green star phạm văn đồng, chung cư green star thành phố giao lưu, chung cư green stars, chung cu green strars, chung cư green strars, ban chung cu green stars, ban chung cu pham van dong

phu580949150
25-10-2014, 07:37 PM
Làm Mới Tin. chuc moi nguoi buon may ban dat.

chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cu thanh pho giao lưu, nha chung cu ha noi, can ho ha noi, chung cu, nha ha noi, chung cu green star, chung cu green stars, thanh pho giao luu, chung cu pham van dong, chung cu 234 pham van dong, chung cu green stars pham van dong, ban chung cu ha noi, ban chung cu, chung cu, chung cư, chung cu ha noi, bán chung cư, nhà chung cư hà nội, chung cư cao tầng, chung cư hà nội, chung cư mới, ban chung cu, chung cư mini, can ho ha noi, căn hộ hà nội, nha chung cu ha noi, Chung cư giá rẻ hà nội, bán chung cư hà nội, ban chung cu ha noi, chung cư ở hà nội, căn hộ chung cư hà nội, chung cu noi thanh ha noi, can ho chung cu ha noi, Chung cư cao cấp hà nội, chung cư nội thành hà nội, chung cư tai ha noi, chung cư tại hà nôi, chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cư phạm văn đồng, chung cu green stars pham van dong, bán chung cư green stars, ban chung cư green star, bán chung cư green star, chung cu green star, chung cư green star, chung cư 234 phạm văn đồng, chung cu 234 pham van dong, green star 234 phạm văn đồng,green star phạm văn đồng, chung cư green star phạm văn đồng, chung cư green star thành phố giao lưu, chung cư green stars, chung cu green strars, chung cư green strars, ban chung cu green stars, ban chung cu pham van dong

captocviethcm
25-10-2014, 08:22 PM
- Vị Trí Chung Cư Tiện Lợi: Gần ngay đường phạm văn đồng rất tiện đi lại. Nằm trong quần thể quy hoạch THÀNH PHỐ GIAO LƯU Quận Từ Liêm - khu vực phát triển đô thị có tốc độ cao nhất Hà Nội hiện nay. - Tiện Ích Vượt Trội: Bên cạnh các tiện ích trong khu vực, Green Stars còn đặc biệt chú trọng tới sự phát triển thêm các không gian vui chơi giải trí như các khuôn viên cây xanh, công viên, khu vui chơi cho trẻ. Các khu thể thao như sân tennis, phòng tập gyms...đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân trog việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. Chung cư Green Stars sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái. - Gần Gũi Với Thiên Nhiên: Green Stars là biểu Tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và trục công viên. kkhoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha Ngay Cạch Green Stars Bạn Và Gia Đình Có thể đi dạo buổi tối, Hoặc Tổ Chức Những Bữa tiệc Nhỏ ngoài trời... đây là nơi thật sự lý tưởng. Cùng với hệ thống tiện ích cao câp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi. - Kết nối cộng đồng – chốn bình yên: Green Stars hiện diện cho một "thành phố giao lưu", nơi tọa lạc nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án nhà ở thấp tầng và các khu nhà ở cao tầng. - Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha... Đấy là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. Green Stars - cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối... Kết nối tương lai: Khi những ước mơ ở hiện tại được thỏa sức bay cao, bay xa với một nền tảng bền vững, ấy là tiềm năng để tương lai của bạn đón đầu một cách chủ động.Các tòa nhà được sắp xếp xung quanh hồ nước nhằm khai thác tối đa tầm nhìn cho các căn hộ cũng như kết hợp nhịp nhàng với cảnh quan để tạo một trục xanh xuyên suốt giữa các tòa nhà, một không gian yên tĩnh trọn vẹn và thân thiện với thiên nhiên. Diện tích hợp lý: 60 đến 102 m2, từ 2 đến 3 phòng ngủ Giá bán dự kiến từ 1,4 tỷ/căn Chủ đầu tư uy tín, đảm bảo tiến độ, cam kết lãi chịu phạt nếu chậm tiến độ trong hợp đồng mua bán Mọi Chi Tiết: Giá Bán Căn Hộ - Cập Nhật Căn Hộ - Thăm Quan Dự Án – Đặt Mua Căn Hộ -Thủ Tục Vay Vốn- Các Giấy Tờ Liên Quan WebSite: SanChungCuHaNoi.Net Liên Hệ ( 24/7 ) - HotLine: 0986.719.928 - Mr. Phú Sửa Máy Tính Tại Nhà (Tận Nơi) Quận Phú Nhuận: www.captocviet.comMáy PC – Laptop – Macbook – Imac - Hệ thống mạngCài Đặt – Sửa Chữa – Vệ Sinh - Nâng Cấp
ALO: Có Ngay Trong 20 phút!

http://captocviet.com/hoanghung/5/images/banner%20bai%20viet/quan-Phu-Nhuan.gif

Cấp Tốc Việt (CTV) là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực “Sửa máy tính tại nhà (tận nơi) (http://captocviet.com/)” ở tất cả các Quận trong Tp.HCM; Với cam kết: Rẻ nhất – Nhanh nhất – Chất lượng & Hài lòng nhất.

- Rẻ nhất: Bảng giá sửa máy tính tại nhà (http://captocviet.com/bang-gia/bang-gia-may-tinh/vn)

- Nhanh nhất: Trạm Quận Phú Nhuận luôn có 05 nhân viên trực từ 08 giờ sáng đến 20 giờ kể cả Chủ Nhật, nên CTV luôn đảm bảo có mặt trong vòng 20 phút để phục vụ khách hàng

- Chất lượng & Hài lòng nhất: CTV bảo hành tận nơi trong vòng 20 phút đối với tất cả phần mềm và phần cứng mà CTV đã cài đặt và sửa chữa.
ALO CẤP TỐC VIỆT KHI QUÝ KHÁCH GẶP BẤT KỲ SỰ CỐ GÌ VỀ MÁY TÍNH:
1. Phục vụ tại nhà (tận nơi):

- Cài đặt các HĐH: Windows XP/ 7/ 8, Windows Server, Mac OS, Linux, Unix,…

- Cài Driver: PC, Laptop, Macbook, Máy in, Scan,…

- Cài đặt và diệt Virus: TREND MICRO, AVIRA, AVG, Kaspersky, BKAV, Avast,…

- Cài đặt các phần mềm / Games:

o Phần mềm cơ bản: Winrar, Winzip, Font, Codec media, …

o Phần mềm văn phòng: Office, PDF, HKKT,…

o Phần mềm đồ họa: Photoshop, CorelDraw, AutoCAD,…

o Phần mềm cá nhân: Kế toán, Office <->PDF, Quản lý dữ liệu,…

o Games online / Offline / Mini

- Cài đặt và chia sẻ hệ thống mạng giữa các máy

- Cài đặt và chia sẻ hệ thống máy in, máy scan, máy photo coppy

- Vệ sinh máy PC, Laptop, Macbook

- Cấu hình Wifi, thi công đường dây mạng

- Phục hồi dữ liệu đối với những trường hợp: Xóa, Ghost, Format, Virus

- Thay thế hoặc nâng cấp linh kiện

http://captocviet.com/hoanghung/5/images/Virus.jpgTặng: Key (bản quyền 01 năm) Phần mềm diệt VIRUS AVIRA/ KASPERSKY/ AVG/ AVAST đối với Quý khách hàng cài mới Hệ Điều Hành.

http://captocviet.com/hoanghung/5/images/download%20(1)(1).jpg

2. Biên nhận về phòng kỹ thuật đối với những trường hợp sau:

a. Máy PC: Lỗi mainboard, nguồn ACBELL, Card màn hình, màn hình LCD,…

b. Máy Laptop / Macbook: Chip VGA, Mạch nguồn, Sạc, Chốt, wifi…

3. Những trường hợp nên (phải) thay mới:

a. Máy PC: Nguồn thường, Ổ cứng bad, Ram bạc chân, DVD,…

b. Máy Laptop / Macbook: Màn hình, Ổ cứng bad, Pin, Phím,…



Đặc biệt: Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho máy tính Quý khách hàng nên sử dụng phần mềm diệt VIRUS TREND MICRO (http://captocviet.com/tin-tuc/phan-mem-diet-virus-tot-nhat-trong-nam-2014/vn) công nghệ Nhật Bản, được đánh giá hiệu quả và tốt nhất hiện nay (2014). Cấp Tốc Việt cung cấp với giá ưu đãi đảm bảo tốt nhất Tp.HCM: 210.000đ / máy tính (đã bao gồm cài đặt tận nơi) thời hạn bản quyền 18 tháng.



Với công nghệ “Cài đặt 01 lần – Sử dụng mãi mãi” cho Windows XP / Windows 7 (32 bit) sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc cho Quý khách.

Tin tức về VIRUS: (Kaspersky/ Avira/ AVG) Từ ngày 10/03/2014 việc sử dụng phần mềm diệt VIRUS với Crack/ bẻ khóa/ key không đúng nhà sản xuất/ … thường xuyên bị lỗi bản quyền, đối với những trường hợp bị lỗi bản quyền khách hàng vui lòng gọi về Cấp Tốc Việt để được hỗ trợ miễn phí từ xa qua phần mềm TEAMVIEWER.

Mỗi đơn vị có 01 mô hình và phương châm kinh doanh khác nhau, đơn vị nào có mô hình kinh doanh kèm đạo đức nghề tốt nhất thì sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng lớn nhất.

Quý khách hàng nên giữ lại Tem Dán của Cấp Tốc Việt để được giảm giá từ 10% đến 15% cho những lần sử dụng dịch vụ tiếp theo, Đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ mà chưa có Tem Dán (hoặc bị mất) thì có thể gọi về Cấp Tốc Việt để cập nhật "Khách Hàng Thân Thiết".
Giảm 10%/ phí dịch vụ: Lần sử dụng dịch vụ thứ 2; Giảm 12%/ phí dịch vụ: Lần sử dụng dịch vụ thứ 3; Giảm 15%/ phí dịch vụ: Lần sử dụng dịch vụ thứ 4 trở đi.

phu580949150
28-10-2014, 10:11 PM
Làm Mới Tin. chuc moi nguoi buon may ban dat.

chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cu thanh pho giao lưu, nha chung cu ha noi, can ho ha noi, chung cu, nha ha noi, chung cu green star, chung cu green stars, thanh pho giao luu, chung cu pham van dong, chung cu 234 pham van dong, chung cu green stars pham van dong, ban chung cu ha noi, ban chung cu, chung cu, chung cư, chung cu ha noi, bán chung cư, nhà chung cư hà nội, chung cư cao tầng, chung cư hà nội, chung cư mới, ban chung cu, chung cư mini, can ho ha noi, căn hộ hà nội, nha chung cu ha noi, Chung cư giá rẻ hà nội, bán chung cư hà nội, ban chung cu ha noi, chung cư ở hà nội, căn hộ chung cư hà nội, chung cu noi thanh ha noi, can ho chung cu ha noi, Chung cư cao cấp hà nội, chung cư nội thành hà nội, chung cư tai ha noi, chung cư tại hà nôi, chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cư phạm văn đồng, chung cu green stars pham van dong, bán chung cư green stars, ban chung cư green star, bán chung cư green star, chung cu green star, chung cư green star, chung cư 234 phạm văn đồng, chung cu 234 pham van dong, green star 234 phạm văn đồng,green star phạm văn đồng, chung cư green star phạm văn đồng, chung cư green star thành phố giao lưu, chung cư green stars, chung cu green strars, chung cư green strars, ban chung cu green stars, ban chung cu pham van dong

phu580949150
29-10-2014, 05:00 PM
Làm Mới Tin. chuc moi nguoi buon may ban dat.

chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cu thanh pho giao lưu, nha chung cu ha noi, can ho ha noi, chung cu, nha ha noi, chung cu green star, chung cu green stars, thanh pho giao luu, chung cu pham van dong, chung cu 234 pham van dong, chung cu green stars pham van dong, ban chung cu ha noi, ban chung cu, chung cu, chung cư, chung cu ha noi, bán chung cư, nhà chung cư hà nội, chung cư cao tầng, chung cư hà nội, chung cư mới, ban chung cu, chung cư mini, can ho ha noi, căn hộ hà nội, nha chung cu ha noi, Chung cư giá rẻ hà nội, bán chung cư hà nội, ban chung cu ha noi, chung cư ở hà nội, căn hộ chung cư hà nội, chung cu noi thanh ha noi, can ho chung cu ha noi, Chung cư cao cấp hà nội, chung cư nội thành hà nội, chung cư tai ha noi, chung cư tại hà nôi, chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cư phạm văn đồng, chung cu green stars pham van dong, bán chung cư green stars, ban chung cư green star, bán chung cư green star, chung cu green star, chung cư green star, chung cư 234 phạm văn đồng, chung cu 234 pham van dong, green star 234 phạm văn đồng,green star phạm văn đồng, chung cư green star phạm văn đồng, chung cư green star thành phố giao lưu, chung cư green stars, chung cu green strars, chung cư green strars, ban chung cu green stars, ban chung cu pham van dong

phu580949150
31-10-2014, 02:11 PM
Làm Mới Tin. chuc moi nguoi buon may ban dat.

chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cu thanh pho giao lưu, nha chung cu ha noi, can ho ha noi, chung cu, nha ha noi, chung cu green star, chung cu green stars, thanh pho giao luu, chung cu pham van dong, chung cu 234 pham van dong, chung cu green stars pham van dong, ban chung cu ha noi, ban chung cu, chung cu, chung cư, chung cu ha noi, bán chung cư, nhà chung cư hà nội, chung cư cao tầng, chung cư hà nội, chung cư mới, ban chung cu, chung cư mini, can ho ha noi, căn hộ hà nội, nha chung cu ha noi, Chung cư giá rẻ hà nội, bán chung cư hà nội, ban chung cu ha noi, chung cư ở hà nội, căn hộ chung cư hà nội, chung cu noi thanh ha noi, can ho chung cu ha noi, Chung cư cao cấp hà nội, chung cư nội thành hà nội, chung cư tai ha noi, chung cư tại hà nôi, chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cư phạm văn đồng, chung cu green stars pham van dong, bán chung cư green stars, ban chung cư green star, bán chung cư green star, chung cu green star, chung cư green star, chung cư 234 phạm văn đồng, chung cu 234 pham van dong, green star 234 phạm văn đồng,green star phạm văn đồng, chung cư green star phạm văn đồng, chung cư green star thành phố giao lưu, chung cư green stars, chung cu green strars, chung cư green strars, ban chung cu green stars, ban chung cu pham van dong

batdong364209700
05-11-2014, 11:38 AM
Làm Mới Tin. chuc moi nguoi buon may ban dat.

chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cu thanh pho giao lưu, nha chung cu ha noi, can ho ha noi, chung cu, nha ha noi, chung cu green star, chung cu green stars, thanh pho giao luu, chung cu pham van dong, chung cu 234 pham van dong, chung cu green stars pham van dong, ban chung cu ha noi, ban chung cu, chung cu, chung cư, chung cu ha noi, bán chung cư, nhà chung cư hà nội, chung cư cao tầng, chung cư hà nội, chung cư mới, ban chung cu, chung cư mini, can ho ha noi, căn hộ hà nội, nha chung cu ha noi, Chung cư giá rẻ hà nội, bán chung cư hà nội, ban chung cu ha noi, chung cư ở hà nội, căn hộ chung cư hà nội, chung cu noi thanh ha noi, can ho chung cu ha noi, Chung cư cao cấp hà nội, chung cư nội thành hà nội, chung cư tai ha noi, chung cư tại hà nôi, chung cu ha noi, chung cu pham van dong, chung cư phạm văn đồng, chung cu green stars pham van dong, bán chung cư green stars, ban chung cư green star, bán chung cư green star, chung cu green star, chung cư green star, chung cư 234 phạm văn đồng, chung cu 234 pham van dong, green star 234 phạm văn đồng,green star phạm văn đồng, chung cư green star phạm văn đồng, chung cư green star thành phố giao lưu, chung cư green stars, chung cu green strars, chung cư green strars, ban chung cu green stars, ban chung cu pham van dong

captocviethcm
05-11-2014, 02:21 PM
Sửa Máy Tính Tại Nhà (Tận Nơi) Quận Phú Nhuận: www.captocviet.comMáy PC – Laptop – Macbook – Imac - Hệ thống mạngCài Đặt – Sửa Chữa – Vệ Sinh - Nâng Cấp
ALO: Có Ngay Trong 20 phút!

http://captocviet.com/hoanghung/5/images/banner%20bai%20viet/quan-Phu-Nhuan.gif

Cấp Tốc Việt (CTV) là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực “Sửa máy tính tại nhà (tận nơi) (http://captocviet.com/)” ở tất cả các Quận trong Tp.HCM; Với cam kết: Rẻ nhất – Nhanh nhất – Chất lượng & Hài lòng nhất.

- Rẻ nhất: Bảng giá sửa máy tính tại nhà (http://captocviet.com/bang-gia/bang-gia-may-tinh/vn)

- Nhanh nhất: Trạm Quận Phú Nhuận luôn có 05 nhân viên trực từ 08 giờ sáng đến 20 giờ kể cả Chủ Nhật, nên CTV luôn đảm bảo có mặt trong vòng 20 phút để phục vụ khách hàng

- Chất lượng & Hài lòng nhất: CTV bảo hành tận nơi trong vòng 20 phút đối với tất cả phần mềm và phần cứng mà CTV đã cài đặt và sửa chữa.
ALO CẤP TỐC VIỆT KHI QUÝ KHÁCH GẶP BẤT KỲ SỰ CỐ GÌ VỀ MÁY TÍNH:
1. Phục vụ tại nhà (tận nơi):

- Cài đặt các HĐH: Windows XP/ 7/ 8, Windows Server, Mac OS, Linux, Unix,…

- Cài Driver: PC, Laptop, Macbook, Máy in, Scan,…

- Cài đặt và diệt Virus: TREND MICRO, AVIRA, AVG, Kaspersky, BKAV, Avast,…

- Cài đặt các phần mềm / Games:

o Phần mềm cơ bản: Winrar, Winzip, Font, Codec media, …

o Phần mềm văn phòng: Office, PDF, HKKT,…

o Phần mềm đồ họa: Photoshop, CorelDraw, AutoCAD,…

o Phần mềm cá nhân: Kế toán, Office <->PDF, Quản lý dữ liệu,…

o Games online / Offline / Mini

- Cài đặt và chia sẻ hệ thống mạng giữa các máy

- Cài đặt và chia sẻ hệ thống máy in, máy scan, máy photo coppy

- Vệ sinh máy PC, Laptop, Macbook

- Cấu hình Wifi, thi công đường dây mạng

- Phục hồi dữ liệu đối với những trường hợp: Xóa, Ghost, Format, Virus

- Thay thế hoặc nâng cấp linh kiện

http://captocviet.com/hoanghung/5/images/Virus.jpgTặng: Key (bản quyền 01 năm) Phần mềm diệt VIRUS AVIRA/ KASPERSKY/ AVG/ AVAST đối với Quý khách hàng cài mới Hệ Điều Hành.

http://captocviet.com/hoanghung/5/images/download%20(1)(1).jpg

2. Biên nhận về phòng kỹ thuật đối với những trường hợp sau:

a. Máy PC: Lỗi mainboard, nguồn ACBELL, Card màn hình, màn hình LCD,…

b. Máy Laptop / Macbook: Chip VGA, Mạch nguồn, Sạc, Chốt, wifi…

3. Những trường hợp nên (phải) thay mới:

a. Máy PC: Nguồn thường, Ổ cứng bad, Ram bạc chân, DVD,…

b. Máy Laptop / Macbook: Màn hình, Ổ cứng bad, Pin, Phím,…



Đặc biệt: Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho máy tính Quý khách hàng nên sử dụng phần mềm diệt VIRUS TREND MICRO (http://captocviet.com/tin-tuc/phan-mem-diet-virus-tot-nhat-trong-nam-2014/vn) công nghệ Nhật Bản, được đánh giá hiệu quả và tốt nhất hiện nay (2014). Cấp Tốc Việt cung cấp với giá ưu đãi đảm bảo tốt nhất Tp.HCM: 210.000đ / máy tính (đã bao gồm cài đặt tận nơi) thời hạn bản quyền 18 tháng.



Với công nghệ “Cài đặt 01 lần – Sử dụng mãi mãi” cho Windows XP / Windows 7 (32 bit) sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc cho Quý khách.

Tin tức về VIRUS: (Kaspersky/ Avira/ AVG) Từ ngày 10/03/2014 việc sử dụng phần mềm diệt VIRUS với Crack/ bẻ khóa/ key không đúng nhà sản xuất/ … thường xuyên bị lỗi bản quyền, đối với những trường hợp bị lỗi bản quyền khách hàng vui lòng gọi về Cấp Tốc Việt để được hỗ trợ miễn phí từ xa qua phần mềm TEAMVIEWER.

Mỗi đơn vị có 01 mô hình và phương châm kinh doanh khác nhau, đơn vị nào có mô hình kinh doanh kèm đạo đức nghề tốt nhất thì sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng lớn nhất.

Quý khách hàng nên giữ lại Tem Dán của Cấp Tốc Việt để được giảm giá từ 10% đến 15% cho những lần sử dụng dịch vụ tiếp theo, Đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ mà chưa có Tem Dán (hoặc bị mất) thì có thể gọi về Cấp Tốc Việt để cập nhật "Khách Hàng Thân Thiết".
Giảm 10%/ phí dịch vụ: Lần sử dụng dịch vụ thứ 2; Giảm 12%/ phí dịch vụ: Lần sử dụng dịch vụ thứ 3; Giảm 15%/ phí dịch vụ: Lần sử dụng dịch vụ thứ 4 trở đi.