PDA

View Full Version : BIỆN PHÁP TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ NHẤT?


vuquangtb923
10-10-2014, 10:35 AM
Xin chào chuyên mục! Tôi là Minh Phượng, tôi có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Tôi thấy hiện nay có rất nhiều các biện pháp trị tàn nhang được quảng cáo nên tôi không biết biện pháp trị tàn nhang hiệu quả (http://tritannhang.info/dau-la-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-toan-nhat) nhất hiện nay là gì? Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi, cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Minh Phượng – Hà Nam).


- tri tan nhang nhanh nhat (http://tritannhang.info/di-tim-cach-tri-tan-nhang-mang-lai-ket-qua-nhanh-nhat)


- cách xóa tàn nhang trên mặt (http://tritannhang.info/cach-nao-tri-tan-nhang-tren-mat-nhanh-chong-va-ket-qua-triet-de)


Trả lời:


Thân chào chị Minh Phương!


Biện pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất? Hiện nay, có rất nhiều các biện pháp trị tàn nhang từ các biện pháp chữa trị thông thường đến các biện pháp cao. Tàn nhang nếu chữa trị bằng các biện pháp thông thường chỉ giúp làm mờ vết tàn nhang bên ngoài, không có tác dụng loại bỏ tàn nhang triệt để.


Biện pháp trị tàn nhang tận gốc (http://tritannhang.info/tri-tan-nhang-tan-goc-bang-cong-nghe-laser-toning) nhất hiện nay được rất nhiều người sử dụng, đó là Laser. Đây là công nghệ trị tàn nhang tiên tiến, cho hiệu quả điều trị triệt để và thời gian điều trị nhanh chóng. Chị có thể tìm hiểu và lựa chọn biện pháp này điều trị.


Hiện nay, các trung tâm Thẩm mỹ á dụng công nghệ này vào điều trị rất nhiều, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cho kết quả điều trị như ming muốn. Chuyên mục tư vấn giúp chị địa chỉ uy tín và hàng đầu Việt Nam – Thẩm mỹ viện Kangnam chính là địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu.


Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ Laser Toning với thế hệ Laser mới vào điều trị tàn nhang cho hiệu quả nhanh chóng, triệt để chỉ sau lần điều trị đầu tiên mà không gây cảm giác đau rát hay bất kỳ khó chịu nào.


Tùy vào mức độ tàn nhang ít hay nhiều của từng người mà bác sĩ sẽ điều chỉnh sóng Laser cho phù hợp để vừa đảm bảo các đốm tàn nhang bị loại bỏ tận gốc vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da. Đồng thời với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, năng lượng laser tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các hắc sắc tố khác nhau, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, ngăn chặn chúng tái phát trở lại.


Trong quá trình điều trị khách hàng sẽ được bôi tê lên vùng da điều trị giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và không có cảm giác đau rát khi điều trị. Bên cạnh đó, Laser Toning còn có khả năng làm se khít lỗ chân lông, giúp da sáng mịn màng sau điều trị.


Đây là công nghệ chữa tàn nhang (http://tritannhang.info/dau-la-cach-chua-tan-nhang-mang-lai-ket-qua-triet-de) được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Chị có thể hòa toàn yên tâm khi sử dụng biện pháp trị tàn nhang này. Chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và xác định liệu trình điều trị phù hợp. Vì thông thường, tại Thẩm mỹ viện Kangnam, trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning chỉ với liệu trình từ 1-2 lần. Tuy nhiên rất ít trường hợp phải điều trị lần 2.


Chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn.


Chúc chị sớm loại bỏ được tàn nhang lấy lại gương mặt tươi trẻ!