PDA

View Full Version : Phẫu thuật tạo má lúm cho vẻ đẹp duyên dáng


tridungtmdt2
09-10-2014, 10:51 PM
Tạo lúm đồng tiền được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên và hiệu quả duy trì lâu dài.


Tạo má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/) có đau không?


Tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản và nhẹ nhàng. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng má, tránh cảm giác đau đớn hay bất kỳ sự khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Bác sĩ thẩm mỹ thực hiện các thao tác bài bản, chuẩn xác, tỉ mỉ để tạo sự kết dính giữa da và cơ má, không gây đau đớn và không làm thương tổn các vùng da và cơ xung quanh.


[/url]


Lam ma lum dong tien (http://tuvanthammy.info/wp-content/uploads/2014/09/thugoncanhmui.png) có an toàn không?


Chào bạn! Tạo má lúm đồng tiền hoàn toàn an toàn nhé! Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của bộ y tế ban hành, đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao nhất và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Kỹ thuật được các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề trực tiếp thực hiện, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và sự hài lòng cho mọi khách hàng.





[URL=http://taomalum.com/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-an-toan-khong-seo.html] Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền (http://tuvanthammy.info/wp-content/uploads/2014/09/221.jpg) có để lại sẹo không?


Tạo má lúm đồng tiền chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, quy trình được bác sĩ tiến hành rất cẩn trọng. Vết rạch được nằm trong vùng niêm mạc miệng và được khâu chỉ thẩm mỹ nên không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài, không để lại sẹo.