PDA

View Full Version : Bí quyết sở hữu dáng đẹp từ gừng


tridungtmdt
09-10-2014, 10:46 PM
Từ lâu, gừng đã được cho là dược phẩm rất tốt cho sức khỏe. Vào mùa đông, ăn gừng giúp máu nóng lên, không chỉ để cải thiện lưu thông máu kém mà còn thúc đẩy sự trao đổi chất, rất tốt trong việc hỗ trợ tiêu hóa và giảm béo cơ thể.
Tác dụng giảm béo (http://cachgiambeo.info/) của gừng[/b]


Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên


[/url]


Chất gingerol có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo và giảm mỡ bụng (http://giadinhxahoi.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/7c0174255ec46da2c0a8a3b83768dfba.jpg) hiệu quả. Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thểgiảm béo hiệu quả[/b] (http://cachgiambeo.info/cach-giam-beo-hieu-qua-an-toan-nhat-hien-nay.html)


Gừng còn nằm trong top 10 danh sách các loại thực phẩm đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả, ngăn ngừa chứng béo bụng – một triệu chứng gây áp lực lên tim và tăng nguy cơ bị tiểu đường. Vì vậy cách giảm cân hiệu quả bằng gừng rất tốt và an toàn.


Bước 1: Chọn những củ gừng ta còn tươi,về rửa sạch đất bùn sau đó cắt lát mỏng, đều. Phải là gừng tươi mới có tác dụng tốt, giúp tăng tuần hoàn máu, tăng cường tiêu hoá và hỗ trợ giảm cân.


Bước 2: Xếp gừng vào chai thuỷ tinh, đổ dấm gạo vào. Lưu ý chai thuỷ tinh phải sạch, khô, không mùi… Bạn có thể bảo quản dấm gừng ở nơi thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh. Sang tuần sau, vào mỗi buổi sáng hãy ăn 2-4 lát gừng tươi, bạn sẽ có kết quả giảm cân bất ngờ nhé!


Ăn gừng ngâm dấm hay một thìa con nước dấm còn có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Ngoài ra,còn tốt cho gan, ngăn triệu chứng rụng tóc, nhất là khi thời tiết đang giao mùa.





[URL=http://cachgiambeo.info/dau-la-phuong-phap-giam-beo-an-toan-nhat.html]Phuong phap giam beo (http://giadinhxahoi.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/1365417023400jpg1365473385.jpg) bằng mật ong và gừng[/b]


Cho chút mật ong, sữa chua và ít gừng vào hộp sữa chua ăn hàng ngày cũng là thủ thuật để bạn làm quen với cách giảm cân bằng gừng.


Một muỗng mật ong, 1 miếng gừng đập dập, thêm 200ml nước nóng là bạn có ngay thức uống ấm áp khi trời lạnh. Ngoài ra bạn có thể uống trà gừng mỗi ngày, vừa tốt cho cổ họng vừa có tác dụng giảm béo.


Bánh mì gừng mật ong: Bánh mì gối đặt lên chảo nướng từ 3-4 phút sau đó phết lớp mật ong, chút gừng băm nhỏ lên trên.


Khi chế biến các món ăn hàng ngày, bạn có thể gia giảm thêm chút gừng, vừa tăng thêm khẩu vị lại có hiệu quả bất ngờ.