PDA

View Full Version : Những kế sách giúp bạn bán hàng trên facebook


nguyenthinew
09-10-2014, 10:29 PM
Nguồn internet (http://taiavatar.net/forum/threads/cac-cach-thuc-tro-giup-cac-ban-ban-hang-tren-facebook.151584/)- Phần lớn trang website xã hội nổi tiếng như là trang Twitter, trang Google plus, Go.vn… ngày 1 được nhiều người biết tới, trong số đó là facebook (FB). Trang mạng FB chả những riêng thuộc của Việt Nam mà ở trên tất cả các quốc gia khác ở trên khắp các châu lục ưa chuộng. Vì chúng có thể update liên tiếp tin tức, sự kiện từ các người kết bạn, web 1 cách mau chóng nhất và FB còn có thể trữ lưu dữ liệu tương hỗ giữa người dùng hoặc giản đơn là đăng tải các dòng trạng thái mà các bạn muốn sẽ chia cùng bạn bè mình v.v.v. Cũng chính bởi tính thuận tiện đấy mà không ít công ty đã ứng dụng bán hàng trên facebook qua các trang fanpage.

Ứng dụng bán hàng trên facebook đã & đang đem về vô số tiền lợi nhuận cho các c.ty, nhưng mà đi kèm đó cũng có vô số doanh nghiệp bị thua tổn bởi những chiêu bài của người chủ chả được tính toán khoa học làm công ty họ bị nhiều thất thoát hơn là thành công. Dưới đây là một số phương thức để cải thiện việc bán hàng trên facebook của mình:

Nếu chúng ta bán hàng trên facebook với quy mô cỡ hoành tráng, bạn hãy ghi rõ địa chỉ kết nối và hỗ trợ đối với khách hàng 24 trên 7 ở trên trang cộng đồng (bằng cách nói chuyện & call) tương tự công việc trợ giúp khách hàng hay thấy.

Cung cấp một số dịch vụ cam đoan, bảo hành uy tín để giải tỏa mọi sự đắn đo của người khách. Hầu hết mối e ngại đó cũng chính là các nỗi âu lo chung với bất luận người nào khi sử dụng mua đồ qua internet: thanh toán tiền không rành mạch, hàng chả đúng size, gamme màu, vật liệu, trao hàng trễ nải…
http://fanads.vn/wp-content/uploads/2013/07/tao-shop-ban-hang-tren-face-book.jpg

Tạo ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn, tặng điểm với người khách trung thành & các quyền lợi khác với những bạn khi mua sản phẩm bằng mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa các sự kiện ưu đãi bán hàng trên facebook và địa chỉ web chủ sẽ khiến lôi kéo thêm nhiều người vào hội theo dõi các web mạng xã hội trong khoảng thời gian lâu dài.

Đề cập lựa chọn và update thông tin qua ĐTDĐ (luôn nhớ đừng bao giờ gây khó khách hàng bằng quá nhiều thông tin).

Lồng ghép các đặc tính của trang mạng vào với trang FB fanpage: tính năng phóng lớn & xem ảnh chụp món hàng từ đa gốc độ, cho xem món hàng với nhiều chọn lựa khác nhau, đưa lời khuyên & hỗ trợ mua sắm v.v… nhằm tạo ra những thuận lợi tốt nhất cho khách hàng.

Đấy là một vài lời khuyên bán hàng trên facebook nhưng mà chúng ta chớ thi hành một cách y chang. Thắng lợi cần nhiều làm thử và tùy chính để biết được điều gì là thích hợp nhất đối vs công ty cũng như là yêu cầu khách hàng của mình.

Xem tại đây (http://nurjyo.info/threads/mt-vai-kinh-nghim-h-tr-cac-ban-ban-hang-tren-facebook.11968/)