PDA

View Full Version : Phương thuốc dân gian chữa nám da hiệu quả


10d100232
09-10-2014, 03:40 PM
Nhất dáng nhì da đó là câu nói đã được ông cha ta truyền tai nhau từ rất lâu đời.Làn da bị nám, sạm đen luôn khiến nhiều chị em không lo lắng và trở nên mất tự tin. Chỉ cần một chút kiên nhẫn, bạn hãy thử nghiệm với cách trị nám da mặt bằng cà chua ngay sau đây để sớm lấy lại làn da tươi trẻ, trắng sáng nhé![/b]


CHỮA NÁM DA HIỆU QUẢ[/b]






Cà chua một phương thuốc dân gian chữa nám da hiệu quả


- Cach chua nam da mat (http://trinam.org/cach-chua-nam-da-mat-tu-sau-ben-trong-hieu-qua-toi-95)
Ở nam giới, cà chua giúp ngăn ngừa và giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến xuống 20 – 34% được nhiều nhà khoa học trên thế giới nghiên cứu và công nhận.


Ở nữ giới ăn nhiều cà chua còn giúp tái tạo hồng cầu, duy trì sự đàn hồi của da và thành mạch máu, giúp cho bạn có làn da trắng mịn ngăn ngừa và chữa nám da hiệu quả giúp mang lại cho bạn một làn da đẹp. Nếu bạn đi ngoài trời nắng quá nhiều khiến da bị nám nắng thì cà chua sẽ trị hữu hiệu những vết nám nắng này


Cách trị nám da mặt (http://trinam.org/tri-nam-da-bang-laser-toning) hiệu quả từ cà chua tươi sống



Vì những công dụng chữa nám da hiệu quả mà cà chua mang lại, các bạn gái có thể yên tâm sử dụng cà chua chữa nám da mặt bằng nhiều cách như: xay sinh tố, nước ép cà chua hoặc chế biến thức ăn. Dưới đây là một trong những cách chế biến cà chua làm đẹp cho da:


- Cách trị nám hiệu quả nhất (http://trinam.org/kham-pha-cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-2014)


Cách trị nám da mặt hiệu quả dành cho bạn gái
Cách 1: Trộn hỗn hợp nước ép cà chua và dưa chuột bôi lên những vùng da bị rám nắng, giữ trong khoảng 10 phút sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt so với làn da trước khi sử dụng hỗn hợp này. Chữa nám da hiệu quả từ cà chua thật sự đơn giản


Cách 2: sẽ rất tốt cho làn da bị rám nắng là trộn 2 thìa nước ép cà chua với 4 thìa sữa không bơ, sau đó xoa lên da mặt và rửa lại mặt sau 30 phút, một cách chữa nám da mặt hiệu quả đấy nhé!


Cách trị nám da mặt hiệu quả nhưng đơn giản chỉ với cà chua
Ngoài công dụng chữa nám da hiệu quả thì cà chua còn có một số công dụng hữu hiệu khác dành cho làn da như:


Trị mụn cho làn da nhạy cảm: Xác cà chua sẽ làm da luôn săn chắc, giảm mụn. Dùng bông trang điểm nhúng vào nước ép cà chua rồi đắp lên mặt. Chất dầu và bụi bẩn ở lỗ chân lông sẽ được gột bỏ, không còn điều kiện cho mụn sinh sôi. Nước cà chua giúp tái tạo da từ bên trong, còn phần bã đắp lên mặt để khoảng 20-30 phút rồi rửa mặt lại thật sạch.


Giúp chống lão hóa cho làn da: chất chống ôxy hóa có trong cà chua rất tốt cho sức khỏe cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể.
[/b]


[/b]























































[/b]