PDA

View Full Version : Nâng ngực nội soi đường rốn và ưu điểm nổi bật


10d100232
09-10-2014, 02:59 PM
Nâng ngực nội soi đường rốn và ưu điểm nổi bật - Ngày nay, nâng ngực nội soi được coi bước đột phá trong ngành thẩm mỹ trên thế giới. Trong đó, nâng ngực nội soi đường rốn cũng nổi trội khá nhiều ưu điểm.






>>nang nguc noi soi o dau tot nhat (http://www.phauthuatnguc.com.vn/phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-o-dau-dep)


>>nâng ngực thẩm mỹ giá bao nhiêu (http://www.phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi-tai-tham-my-vien-kangnam-gia-bao-nhieu)








>>phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực (http://www.phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-tham-my)




Nâng ngực nội soi đường rốn giúp chị em có vòng 1 quyến rũ hơn






Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã khẳng định nâng ngực nội soi là loại phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất để giúp tăng kích thước ngực theo đúng yêu cầu mà bệnh nhân mong đợi. Phẫu thuật nâng ngực nội soi đã rất thành công trong việc đem lại vẻ đẹp cho nhiều phụ nữ. Phương pháp này giúp ngực gia tăng kích thước nhưng có hình dạng không khác gì bộ ngực tự nhiên, kể cả khi chạm, nắn bóp cũng giống như thật. Bộ ngực sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi tròn trịa hơn, ít bị võng, xệ hơn, và trông tụ nhiên và hấp dẫn hơn nhiều so với các phương pháp khác. Rất nhiều phụ nữ và các chuyên gia phẫu thuật đều đánh giá cao tính thẩm mỹ của phương pháp này.








Phẫu thuật nâng ngực nội soi đường rốn là gì?









Phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường rốn là 1 kỹ thuật phẫu thuật hoàn toàn mới của Mỹ, đòi hỏi cao về trình độ tay nghề của bác sĩ phẫu thuật. Ngoài ưu điểm chung của nâng ngực nội soi, phương pháp này có ưu điểm nổi bật là vết mổ rất nhỏ, chỉ khoảng 1,5 cm, lại được giấu giữa các nếp gấp vùng rốn nên hoàn toàn không nhìn thấy sẹo mổ khi quan sát bằng mắt thường.











Nâng ngực nội soi đường rốn tại Thẩm mỹ viện Kangnam






Kỹ thuật nâng ngực nội soi qua đường rốn, không sử dụng túi gel ngực mà dùng túi nước biển. Sau khi bóc tách tạo khoang, bác sĩ luồn túi nước biển và điều chỉnh đến kích cỡ phù hợp. Khách hàng có thể ra về ngay trong ngay và thực hiện những công việc, vận động nhẹ nhàng. Đây là giải pháp tốt nhất giúp hạn chế tổn thương, cũng như các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. Ngoài ra, với ưu thế đưởng mổ nhỏ (chỉ 1,5 cm), được giấu trong nếp gấp vùng rốn, nâng ngực nọi soi qua đường rốn còn giúp bạn tránh sẹo một cách hiệu quả nhất.








Ưu điểm nâng ngực nội soi đường rốn















Nâng ngực nội soi đường rốn không để lại sẹo






- Ít thời gian gây mê hơn với các vết rạch khác.


- Thường hồi phục nhanh hơn so với các vết rạch khác.


- Cấy ghép rất lớn có thể được sử dụng vì không có vết mổ ngực có thể kéo mở cửa từ ngực căng da.


- Không có vết sẹo trên ngực, chỉ có một nhỏ bên trong rốn.


- Ít đau sau phẫu thuật so với bất kỳ phương pháp khác.


- Sự hồi phục nhanh hơn so với bất kỳ phương pháp khác.


- Không có cắt trong, trên, hoặc phía sau ngực


- Cơ hội của bất kỳ biến chứng thậm chí còn thấp hơn so với các phương pháp khác.


- Có một khả năng lớn hơn trong việc giữ độ nhạy núm vú.








Nhược điểm của nâng ngực nội soi đường rốn









Nhược điểm khi áp dụng kiểu phẫu thuật này là chỉ có thể được sử dụng mô cấy ghép là túi nước biển (mô cấy ngực saline) khi tiến hành phẫu thuật và không áp dụng cho những mô cấy silicone.



[/b]