PDA

View Full Version : Myparty tổ chức sinh nhật cho bé hoàn hảo nhất


kienseopromotek
09-10-2014, 09:25 AM
Tổ chức sinh nhật cho bé cần để cho bé cảm nhận được một không gian mà bé yêu thích nhất. Một không gian mà bé vẫn thường chỉ nghĩ đến trong những giấc mơ, những câu chuyện dân gian cổ tích do ông bà cha mẹ kể. Một buổi tiệc sinh nhật mà bé vô tư vui chơi bên gia đình, bạn bè với những món ăn ưa thích, những hình ảnh ngộ nghĩnh và những trò chơi yêu thích nhất của bé.

Để đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh là nhằm tạo cho con em mình những kỷ niệm đẹp và hạnh phúc trong những lần sinh nhật. Myparty đã cùng các gia đình lên kế hoạch và thực hiện tổ chức nhiều bữa tiệc vui vẻ, thành công và hạnh phúc cho bé.

Những gợi ý khi tổ chức sinh nhật cho bé:

Với đa số khách mời thường là trẻ nhỏ, thực đơn khi tổ chức sinh nhật cho bé sẽ phải có những món ăn ngon hợp khẩu vị và ưa thích của trẻ như bánh kem, thạch rau câu, bánh fondant, cupcake, hoa quả… đi kèm với những đồ uống như nước ép sinh tố hoa quả, sữa… với nhiều hương vị khác nhau để đảm bảo phù hợp cho tất cả khách mời của buổi tiệc.

http://myparty.vn/images/khachhang/khai-van/3.jpg

Một điều cũng quan trọng khi tổ chức sinh nhật cho bé đó là cách bố trí không gian và trang trí cho gian phòng tổ chức. Với mỗi bé yêu sẽ có một sở thích khác nhau như thích không gian thoáng mát của biển cả, không gian lãng mạn của các câu chuyện cổ tích hay muốn hòa mình vào các trò chơi dân gian… Việc bố trí không gian theo sở thích của bé sẽ giúp bé cảm thấy như đang được hòa mình vào trong những ước mơ, những suy nghĩ hồn nhiên, tươi đẹp của mình.

http://myparty.vn/images/Myparty-to-chuc-sinh-nhat-cho-be-Xuan-Thai.jpg

Khi đã bố trí được không gian thực hiện tổ chức sinh nhật cho bé, các chương trình biểu diễn trong bữa tiệc sẽ giúp gia tăng không khí tươi vui cho các bé. Các tiết mục xiếc, văn nghệ sẽ đem đến cho các bé sự thích thú, khám phá, hòa mình vào trong các trò chơi. Các trò chơi dân gian còn giúp bé cảm nhận được nhiều điều trong câu chuyện dân gian mà ông bà bố mẹ vẫn hay kể cho bé nghe.

http://tochucsukien123.com/upload/images/17042010406(1).jpg

Myparty với mong muốn mang đến những niềm vui hoàn hảo cho các bé và gia đình khi tổ chức sinh nhật. Hãy liên hệ với chúng tôi, Myparty sẽ tư vấn miễn phí cho bạn khi tổ chức sinh nhật cho bé với các dịch vụ đa dạng, ấn tượng đảm bảo cho bé yêu cảm nhận được tình yêu thương từ gia đình và một bữa tiệc sinh nhật như mơ ước.