PDA

View Full Version : 910. Cách trị mụn bằng khoai tây vừa hiệu quả


alinhdd01
09-10-2014, 09:15 AM
Một trong những công dụng nhẵn của khoai tây không thể không nhắc tới đó chính là tác dụng trị mụn. Hãy cùng khám phá cách trị mụn bằng khoai tây vừa hiệu quả lại tốt cho da ngay dưới đây nhé!
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2014/07/cach-tri-mun-bang-khoai-tay-vua-hieu-qua-lai-tot-cho-da-1.jpg
Nước ép khoai tây
cách trị mụn bằng khoai tây (http://trimunkangnam.com/cach-tri-mun-bang-khoai-tay-vua-hieu-qua-lai-tot-cho-da) rất đơn giản như sau: Bạn lấy một củ khoai tây rửa sạch và gọt vỏ. Sau đó, bạn ép củ khoai tây đó lấy nước và thoa lên da mụn.
Bạn để khoảng 20 phút thì đi rửa lại bằng nước sạch. Cứ thực hành cách này đều đặn, làn da của bạn sẽ trắng hồng rạng rỡ, giúp tẩy bay các loại mụn cứng đầu.
>> Tìm hiểu thêm: cách trị mụn bằng nha đam (http://trimunkangnam.com/bay-cach-tri-mun-don-gian-bang-nha-dam)
Chà nhẹ khoai tây lên vùng da mụn
Một cách trị mụn bằng khoai tây khác mà bạn có thể tham khảo đó là: Bạn có thể cắt khoai tây thành những miếng mỏng, sau đó chà nhẹ lên mặt, đặc biệt là vùng da bị mụn. Nó sẽ giúp mụn se lại, giảm sưng và cho bạn làn da sạch mụn dần dần. Vitamin B1, B2, C… trong khoai tây còn có tác dụng nuôi dưỡng da, bình phục những vết thương do mụn gây ra.
Đắp mặt nạ khoai tây
Bạn lấy ½ củ khoai tây cạo sạch vỏ, sau đó đem đi luộc chín. Bạn nghiền nhỏ củ khoai tây đó và cho thêm một thìa bột yến mạch. Bạn hãy bôi lên da và giữ khoảng 15 – 20 phút thì đi rửa lại bằng nước ấm. bảo đảm chỉ sau 2- 3 lần thực hành, bạn sẽ thấy sự đổi thay rõ rệt của làn da. Bạn nên thực hành 2 – 3 lần trên tuần để đạt được hiệu quả nhanh nhất.
>> Còn có cách trị mụn bằng chanh (http://trimunkangnam.com/kham-pha-cach-tri-mun-bang-chanh-va-long-trang-trung-ga-sieu-don-gian) cũng rất hiệu quả