PDA

View Full Version : Cá tính với những chiếc áo len nam thời trang


nguyenthinew
09-10-2014, 07:14 AM
Sưu tầm (http://nurjyo.info/threads/ao-len-nam-1-s-la-chn-phu-hp-cho-anh-chang-ngay-lanh.11889/) - Khi khí hậu dần chuyển qua mùa Đông thì các dạng áo len nam có mẫu mã trẻ trung sẽ khá là cấp thiết cho những anh chàng. Nhưng mà để tìm kiếm cho ta 01 kiểu áo ăn khớp đối với cơ thể & chuẩn thiên hướng thì chả phải bạn nam nào cũng chắc chắn.

Việc lựa chọn áo len đã ít nhiều làm phần nhiều anh chàng thấy rắc rối do chẳng biết loại áo len nào sẽ thích hợp cùng với bản thân mình. Đối vs bầu không khí dần lạnh hơn hiện giờ, việc bỏ tủ một chiếc áo len là hết sức đúng đắn, bởi chúng không những giữ nhiệt mà còn rất là fashion nam tính cho các bạn nam. Sau đây là các kiểu áo len nam năng động dễ bận & không khi nào lỗi thời để chúng ta có thể chọn lựa thỏa thích.

Tạo hình với đường kẻ sọc

Tiết trời tháng Thu Đông quả là tuyệt vời cùng với các kiểu dáng áo len nam vs chi tiết đường sọc ngang với cổ tròn. Với kiểu tiết đó trông chúng ta sẽ rất ”men”, mới lạ & trẻ trung. Hơn thế nữa, kiểu mẫu áo len kẻ sọc khá là thích hợp đối với các bạn nam gầy ốm, bởi vì các đường nằm ngang sẽ hỗ trợ các chàng ăn gian 1 xíu chiều rộng cho vóc dáng. Nó sẽ giúp mình nhìn trông khoan khoái, đầy manly mà vẫn thanh lịch thích hợp kể cả với không gian chốn công sở nghiêm trang hay là những buổi uống nước với bạn cũ.
http://img.chon.vn/files/upload/images/merchantproduct/2012/11/07/74749_Ao-len-nam-Barishidi-Paris-mau-den-co-be-day-keo_ao%20len%20nam%20barishidi%20paris%20mau%20den %20co%20be%20day%20keo%20DSC_0213%20(1).JPG

Áo len nam sắc đen - cổ tim

Nếu như các boys ưa thích sắc đen thì mùa Đông năm nay là dịp lí tưởng nhất để các chàng bộc lộ gu thời trang của chính mình. Chúng ta có thể phối kèm với áo sơ mi tone trắng ở trong để tạo điểm nhấn nhá gamme màu cho bộ đồ. Và nếu như mình nhanh nhạy khi phối với quần bò đi cùng đôi giầy vải thì đảm bảo chúng ta đang sở hữu set đồ “chuẩn không cần chỉnh” đấy nhé.

Kiểu mẫu áo cùng những đường viền sắc màu

Làm mới sắc màu ở trên áo len để khiến tháng ngày Thu Đông này của chúng ta thêm phần sống động. Ngoài các dạng áo len hay dùng bạn còn có thể tìm đến một số dạng áo len nam màu trơn với các viền màu sắc vòng quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ tạo nên điểm nhấn ngộ nghĩnh cho các bạn, cực kì năng động nhưng lại không hề màu mè.

Áo len gamme trắng

Nếu như các bạn là 1 gã học thứ, chẳng mấy yêu thích các dạng áo táo bạo như vậy thì kiểu áo trắng thật sự là 1 lựa chọn minh mẫn đấy. Áo len nam gam trắng sẽ giúp bạn trông như một chàng trai tao nhã trước mắt chị em phụ nữ, điều đó sẽ nhanh chóng chiếm được tình cảm của phái đẹp bởi vì chàng trai nhẹ nhàng luôn là tâm điểm của phụ nữ.

nguyenhung56
16-11-2014, 11:14 AM
Chuyên chạy like facebook và các dịch vụ khác trên facebook giá mềm nhất Việt Nam. Giúp những cơ sở buôn bán một cách nhanh nhất.

Bảng giá niêm yết của chúng tôi:

+Like trang: Giá 150đ/like ( Like via PR links, click thật, người việt, tương tác 100%)

+Like hình ảnh/status: Giá 150đ/like ( PR links)

+Tăng sub thật: Giá 150đ/subcribe ( PR links)

Và mình còn làm được các dịch vụ khác như: Đăng tin thuê lên các Forum - SEO Website - Cung cấp Phần mềm Đăng tin rao vặt VRP - Thiết kế trang Web - Tăng lượt xem youtube Tăng follow Instagram

Contact with me: Bằng - Marketing manager: 0165-4444-808(Viettel) - 0126-296-2727(Mobi) - Email: Adspeed123@gmail.com - Info@tiepthitructuyen.net - Trang Web: http://tiepthitructuyen.net

Chân thành cám ơn các bạn đã đọc tin này!