PDA

View Full Version : Những loại trái cây rẻ tiền giúp bạn làm đẹp


tridungtm123
08-10-2014, 08:39 PM
Bài tổng hợp sau mang đến cho bạn món quà là những loại quả thông dụng, dễ kiếm và giá thành rẻ nhưng có thể hỗ trợ giảm béo rất cao.
Cà chua giam beo (http://cachgiambeo.info/), đẹp da


Không tự nhiên mà cà chua (đặc biệt là cà chua bi) được các chị em rỉ tai nhau coi là “thực phẩm vàng” trong giảm cân và chăm sóc sức khỏe. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, loại quả mọng nước này rất giàu chất xơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp. Hơn nữa đường citric và acid trong cà chua có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và lycopene có thể ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ và hấp thu các chất béo dư thừa.


[/url]


Đặc biệt, kết quả nghiên cứu cũng chứng minh rằng nếu ăn cà chua đúng cách có thể giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong tháng. Vậy nên, để đảm bảo phát huy tốt hiệu quả việc giảm mỡ bụng, bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối và chú ý ăn liên tục trong 3 – 6 tháng để duy trì hiệu quả, tránh tăng cân trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.


Táo vừa [URL=http://cachgiambeo.info/giam-beo-nhanh-nhin-tu-goc-do-khoa-hoc.html]giam beo nhanh (http://baolamdep.com.vn/wp-content/uploads/2014/10/ky-la-cach-tri-benh-hoi-nach-bang-thuc-pham2.jpg) vừa thanh lọc độc tố


Sẽ là một sai lầm lớn nếu trong danh mục thực phẩm giảm mỡ bụng của bạn thiếu… táo. Theo kết quả của các nghiên cứu thì táo cung cấp chất xơ và có khả năng chế ngự sự thèm ăn của bạn, nó còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn. Đó là lí do vì sao bạn nên chăm chỉ ăn táo hàng này nếu muốn nhanh chóng giảm béo bụng.


Không cần nhịn đói, không cần uống thuốc, không cần chi quá nhiều cho thẩm mỹ viện mà vẫn có thể giảm cân và kiêu hãnh sở hữu vòng eo “bánh mỳ” mà nhiều người mơ ước chỉ với cách rất đơn giản là… ăn táo. Sẽ là rất lãng phí thời gian nếu bạn không vận dụng cách này nhé.


Đu đủ giam beo bung (http://cachgiambeo.info/giam-beo-bung-an-toan-hieu-qua-ultra-slimming.html), giảm Stress hiệu quả


Đu đủ chứa nhiều vitamin C và A, còn dồi dào kali và chất xơ. Chất xơ trong đủ đủ giúp tạo cảm giác no và ngăn ngừa táo bón, bảo vệ ruột và hệ thống tim mạch, đồng thời, hàm lượng cholesterol và chất béo trong đu đủ khá thấp có tác dụng hạn chế thèm ăn. Tất cả những điều này nói lên rằng kế hoạch giảm mỡ bụng của bạn sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu loại quả này.





Thêm vào thực đơn hàng ngày của bạn một lý sinh tố đu đủ vào buổi sáng sẽ giúp bạn tươi tỉnh cả ngày, vài miếng đu đủ sẽ giúp bạn bình tĩnh lại trong cơn thèm đường và quan trọng hơn là bạn sẽ nhanh lấy lại được vòng 2 săn chắc. Bạn hãy thử và cảm nhận sự bất ngờ từ kết quả nhé.