PDA

View Full Version : Những cách làm giảm mỡ mặt an toàn hiệu quả


tridungtmdt
08-10-2014, 08:34 PM
Để giảm mỡ trên mặt cần giảm trọng lượng của toàn cơ thể, điều này có thể được đi kèm với một số bài tập dành cho mặt được biết là có tác dụng tạo dáng cho khuôn mặt.


1. Uống đủ nước là cách giảm mỡ mặt (http://cachgiambeo.info/giam-beo-mat-nhanh-chong-chi-sau-1-h-voi-cn-huy-mo-body-laser.html)


Điều đó đảm bảo cơ thể luôn đủ nước, ngoài ra nó cũng giúp loại bỏ các tác nhân có hại gây ra các chất độc khỏi cơ thể, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh. Khuôn mặt mũm mĩm có thể là kết quả của sự loại nước, do vậy khuôn mặt chỉ gọn hơn khi được cung cấp đủ nước.


[/url]


2. Giảm bớt lượng chất béo hấp thụ vào cơ thể:


Lên kế hoạch về chế độ ăn uống dựa trên sự lựa chọn có lợi cho sức khỏe phải gắn liền với quan điểm giảm được càng nhiều chất béo càng tốt, nên nấu ăn tại nhà chứ không phải ra ngoài ăn. Một số thay đổi nhất định như uống ít soda hơn hay ăn kẹo ít hơn có tác động lớn đến lượng calo được đốt cháy trong cơ thể, đồng thời bỏ thói quen ăn uống ngay trước khi đi ngủ và đảm bảo rằng không hấp thụ quá nhiều muối vào cơ thể bởi vì nó sẽ tích nước và làm cho khuôn mặt phù lên.


3. Bắt buộc phải ăn sáng:


Khởi đầu một ngày với bữa sáng có lợi cho sức khỏe sẽ đảm bảo quá trình trao đổi chất hoạt động với cường độ cao hơn, đốt cháy tất cả lượng calo được hấp thụ trong cả ngày. Chọn ngũ cốc và hoa quả sẽ cung cấp đủ năng lượng mà lại bổ sung ít chất béo hơn cho cơ thể, là cách giảm béo mặt nhanh nhất (http://tuvangiambeo.net/wp-content/uploads/2014/09/giambeonhanh.jpg)


4. Không uống rượu:


Rượu cũng được cho là làm cho mặt bị phù lên, do vậy nên giữ khoảng cách giữa cơ thể với rượu.





5. Ăn hoa quả:


Hoa quả cũng chứa rất nhiều nước nên nó sẽ mang lại cảm giác no, vì vậy nó có tác dụng hỗ trợ cho cơ thể không tăng thêm cân nặng nào.


6. Bổ sung canxi:


Canxi được cho là rất hữu ích trong việc [URL=http://cachgiambeo.info/giam-beo-mat-nhanh-chong-chi-sau-1-h-voi-cn-huy-mo-body-laser.html]giảm béo mặt hiệu quả (http://tuvangiambeo.net/wp-content/uploads/2014/08/hieu-qua-tuyet-voi-khi-phau-thuat-hut-mo-vung-mat-1.jpg), bởi vậy nên ăn các loại thực phểm giàu canxi để đảm bảo rằng nước không tích tụ trong cơ thể và làm giảm sự phù lên của khuôn mặt.