PDA

View Full Version : Tạo má lúm đồng tiền an toàn, không sẹo


tridungtmdt
07-10-2014, 10:57 PM
Má lúm đồng tiền thực chất là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má nhưng từ lâu lại được xem như một vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới, tạo ra một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…).
[/url]


Theo quan niệm truyền thuyết lúm đồng tiền[/b] (http://giadinhxahoi.com.vn/wp-content/uploads/2014/10/angelababy-1345765051_480x0.jpg) của ông bà ta, nếu người con gái may mắn sở hữu má lúm đồng tiền sẽ là người dịu dàng, duyên dáng, năng nổ, đáng yêu và rất gần gũi. Với hai lúm đồng tiền nhỏ xinh ấy, các cô gái thường có số đào hoa và được nhiều anh chàng theo đuổi.


Con trai có má lúm đồng tiền không nhiều những cũng không phải là hiếm gặp. Cũng giống như các cô gái, các chàng trai sở hữu má lúm đồng tiền thường là người rất vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát năng nổ, thích giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến. Và đặc biệt, họ rất đa tình.


Nhiều người cho rằng ai có được đôi má lúm duyên dáng là người có tướng phú quý, tài lộc, hễ làm việc gì cũng đều giàu có, thành công. Cũng có lẽ vì thế mà rất nhiều sao Việt và sao quốc tế đều chọn tham my ma lum dong tien[/b] (http://taomalum.com/co-tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong.html) để mang lại may mắn cho mình.





Dù chưa được khoa học lý giải và chứng minh nhưng việc sở hữu một lúm đồng tiền xinh xắn đã trở thành mơ ước của rất nhiều người. Hiện nay, với sự ra đời của kỹ thuật [URL=http://taomalum.com/]tạo má lúm đồng tiền (http://giadinhxahoi.com.vn/wp-content/uploads/2013/12/11-24.png) không phẫu thuật có thể giúp tất cả mong ước sở hữu đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật thành hiện thực.


Tại Thẩm mỹ viện, các bác sĩ đã trực tiếp chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền[/b] (http://taomalum.com/phau-thuat-tham-my-ma-lum-dong-tien-o-dau-uy-tin.html) từ các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng và nhận được những đánh giá rất tích cực.