PDA

View Full Version : Mẹo đánh bay những đốm mụn đáng ghét


tridungtmdt2
07-10-2014, 10:47 PM
Mụn trứng cá luôn là nỗi lo của bạn? Bạn đã thử các cách để trị những đốm mụn đáng ghét nhưng không thành công?
1. Trứng gà – [/b] (http://chuatrimun.com.vn/cach-tri-mun-trung-ca-nhanh-va-hieu-qua-nhat.html)Cách trị mụn (http://chuatrimun.vn/) trứng cá hiệu quả nhất[/b]



Chỉ đơn giản bằng cách dùng lòng trắng trứng thoa đều khắp lên khuôn mặt, rồi sau đó đợi đến khi khô thì rửa sạch lại với nước lạnh. Cách làm này không chỉ có khả năng điều trị mụn mà còn cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng.



[/url]



Hoặc các bạn có thể lấy 1 quả trứng gà ngâm vào 200ml giấm lâu năm (khoảng 3 năm). Ngâm 3 ngày, 3 đêm, khi nào bóp thấy quả trứng mềm là được. Sau đó vớt trứng gà ngâm từ trong giấm ra, đậy kín để dùng dần.


Lau vùng da bị mụn cho sạch với nước hoa hồng, lấy lòng trắng trứng gà thoa lên chỗ bị mụn. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.


2. Meo tri mun trung ca[/b] (http://giadinhxahoi.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/trung-ga-luoc.jpg) bằng cà rốt


Nước ép cà rốt là loại nước rửa mặt hiệu quả có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu dưới da. Nước cà rốt cũng là loại dung dịch có tính kiềm hóa có tác dụng trung hòa axit bên trong cơ thể. Tinh dầu trong nước ép cà rốt không chỉ hỗ trợ tiêu hóa mà còn rất có ích trong việc ứng phó với mụn trứng cá. Vì thế ngoài các kế sách trị mụn, bạn nên uống mỗi ngày một cốc nước ép cà rốt. Mặt nạ cà rốt cũng là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất[/b] (http://chuatrimun.com.vn/cach-tri-mun-trung-ca-nhanh-va-hieu-qua-nhat.html). Để làm loại mặt nạ này, bạn cần có một củ cà rốt tươi, xay nhuyễn, trộn với một ít tinh dầu oliu và đắp lên mặt, hoặc chỉ cần đắp cà rốt lên mặt và để khoảng 15 phút rồi rửa sạch.


[URL=http://giadinhxahoi.com.vn/wp-content/uploads/2013/12/tri-mun-trung-ca.jpg]

Một điều chú ý khi chăm sóc sắc đẹp bằng cà rốt: trong cà rốt có chứa nhiều beta caroten, vì vậy, nếu ăn quá nhiều cà rốt nó sẽ khiến da bạn ngả màu vàng, dấu hiệu này thể hiện rõ nhất ở lòng bàn tay. Đó cũng là lúc bạn nên giảm bớt lượng cà rốt và kết hợp với các loại thực phẩm tươi khác trong việc trị mụn.