PDA

View Full Version : Làm đẹp đơn giản với nguyên liệu tự nhiên


tridungtm123
07-10-2014, 10:44 PM
Các cách trị mụn trứng cá sau đây sẽ xóa tan nỗi lo về mụn của bạn một cách đơn giản từ các nguyên liệu từ tự nhiên. Bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả của chúng đấy.
1.Tri mun (http://chuatrimun.com.vn/) bằng mật ong và tỏi


Cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.

[/url]
Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hocmon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Chất alixin trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tri mun trung ca (http://muntrungca.org/wp-content/uploads/Bí-quyết-trị-mụn-thịt-quanh-mắt-cực-đơn-giản-bằng-tỏi-1.jpg), tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và không bị mụn.



2. Nha đam


Nha đam hay còn gọi là lô hội, rất hữu ích trong việc điều trị mụn và làm đẹp da. Cây nha đam vừa tác dụng giữ ẩm, giúp da mau lành vết thương, không để lại vết thâm đồng thời giúp mát da, dưỡng da mịn màng. Bạn hãy dùng lô hội tách lấy chất nhờn bên trong và thoa lên da mặt. Kết hợp với việc uống nước ép từ lá lô hội hiệu quả sẽ thật bất ngờ trong việc điều trị mụn.



3. Cách trị mụn trứng cá ở mặt (http://chuatrimun.com.vn/cach-tri-mun-trung-ca-boc-sieu-don-gian.html) bằng dưa chuột



Dùng lá của cây dưa chuột giã nát hay dưa chuột cắt khoanh, đắp lên mặt vùng da bị mụn trứng cá. Hiệu quả cũng sẽ rất nhanh chóng. Hoặc các bạn có thể ép dưa leo lấy nước, pha thêm vào một thìa cà phê kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi và một lòng trắng trứng, đánh đều, rồi lấy cọ quét dung dịch lên mặt để 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm cũng sẽ rất có hiệu quả với những đám mụn.



[URL=http://muntrungca.org/wp-content/uploads/Da-dầu-một-trong-những-nguyên-nhân-gây-ra-mụn-trứng-cá.jpg]



4. Đu đủ


Trong đu đủ có chứa một lượng lớn vitamin A và một loại vitamin chống oxy hoá. Vì thế, nó có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá. Bạn hãy lấy cùi của quả đu đủ chín, nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20-30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn trứng cá xuất hiện.