PDA

View Full Version : Nâng ngực nội soi có mấy cách, khác nhau như thế nào


10d100234
07-10-2014, 04:19 PM
Nâng ngực nội soi có mấy cách, khác nhau như thế nào? - Chào TVM Kangnam! Tôi có một thắc mắc mong được TMV giải đáp hộ. Sắp tới tôi muốn đi nâng ngực nội soi, nhưng nghe bảo ở TMV Kangnam hiện có 2 cách làm. Tôi đang không biết nâng ngực nội soi theo cách nào thì tốt và phải phân biệt như thế nào? Và cách nào thì hợp với khuôn ngực bé mà bị chảy rũ sau khi cho con bú? Cảm ơn TMV rất nhiều! (Ngân – Hà Tây).[/b]



>>phau thuat bom nguc (http://www.phauthuatnguc.com.vn/lo-dien-top-5-kieu-nu-da-tung-phau-thuat-bom-nguc)


>>làm vòng 1 nhỏ lại (http://www.phauthuatnguc.com.vn/lam-vong-1-nho-lai-bang-cach-nao-hieu-qua)


Chào chị Ngân!





Rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Băn khoăn về phương pháp nâng ngực nội soi của chị chúng tôi xin được giải đáp như sau:





Đúng như chị đã biết, nâng ngực nội soi tại Kangnam được thực hiện qua 2 đường: nách và rốn. Thực chất đây chỉ là vị trí xác định để tạo vết mổ nhỏ tạo đường đi giúp đưa thiết bị nội soi và chất liệu độn nâng ngực vào bên trong, không có ảnh hưởng đến quy trình phẫu thuật nâng ngực, cũng không ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn ngực sau phẫu thuật. Tùy theo lựa chọn và mong muốn của khách hàng, bác sỹ sẽ thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi qua một trong hai đường nách hoặc rốn và sử dụng chất liệu độn đảm bảo phù hợp nhất.


>>làm sao để có vòng 1 đẹp (http://www.phauthuatnguc.com.vn/lam-sao-de-vong-1-to-nhanh-chong-ma-khong-anh-huong-toi-tuyen-sua)


Trường hợp ngực của chị bé và chảy xệ, nhưng chưa rõ là ở mức độ nào, chỉ khi qua thăm khám, bác sỹ mới có chỉ định phẫu thuật cụ thể cho chị được. Vì cùng lúc chị vừa phải nâng ngực vừa cải thiện tình trạng ngực bị xệ sau sinh nên càng cần được thăm khám cụ thể. Chị Ngân yên tâm là khi đến với TMV Kangnam, chị sẽ được tư vấn kỹ lưỡng phương án tốt nhất cho chị nhé!
[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]





[/b]





[/b]





[/b]





[/b]


[/b]


[/b]





[/b]