PDA

View Full Version : Quy trình nâng ngực nội soi qua đường rốn như thế nào


10d100233
07-10-2014, 04:15 PM
Quy trình nâng ngực nội soi qua đường rốn như thế nào? - Chào TMV Kangnam! Mình muốn nâng ngực bằng phuơng pháp nội soi qua đường rốn. Nhưng rốn của em là dạng rốn lồi, không to lắm nhưng em vẫn sợ vết mổ có thể bị lộ. Không biết quy trình nâng ngực nội soi qua đường rốn như thế nào, có bị lộ vết mổ đối với trường hợp của em không? Mong thẩm mỹ viện trả lời em sớm để thu xếp công việc phẫu thuật nâng ngực trong thời gian gần nhất ạ? (Quỳnh Chi – Hà Nam).[/b]






>>làm sao để có ngực to (http://www.phauthuatnguc.com.vn/lam-gi-de-nguc-to-len-nhanh-chong-nhu-y-muon)


>>làm sao để ngực phát triển (http://www.phauthuatnguc.com.vn/cach-lam-nguc-no-tu-nhien-khong-kho)


Chào bạn Quỳnh Chi!





Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:





Tại TMV Kangnam, phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn được tiến hành theo một quy trình chuẩn bởi các bác sỹ có tay nghề, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.





Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Qua đó, bác sỹ mới nắm được nguyện vọng của khách hàng và đưa ra được liệu trình điều trị phù hợp cho quá trình nâng ngực của khách hàng.


>>phẫu thuật thẩm mỹ ngực (http://www.phauthuatnguc.com.vn/phau-thuat-tham-my-nguc-giup-phu-nu-tu-tin-hon)


Trước khi thực hiện nâng ngực nội soi qua đường rốn, khách hàng sẽ được gây tê để tránh gây khó chịu hay gây đau trong quá trình nâng ngực.





Sau khi gây tê, bác sỹ sẽ rạch một vết nhỏ khoảng 1,5 cm ở nếp gấp da vùng rốn. Vết rạch nằm ẩn bên trong nên sau phẫu thuật hầu như không nhìn thấy sẹo. Qua vết rạch này, bác sĩ sẽ đưa các thiết bị thăm dò luồn vào trong, đến nếp lằn vú một cách nhẹ nhàng, bóc tách khoang dưới cơ ngực. Khác với các phương pháp phẫu thuật nâng ngực khác phương pháp đặt dưới cơ ngực này đáp ứng được mong muốn của một số chị em có mô vú mỏng. Nhờ thiết bị camera ở ống nội soi mà việc bóc tách của bác sĩ phẫu thuật được chính xác và nhẹ nhàng hơn.





Tiếp theo, bác sỹ thực hiện điều chỉnh khoang và đưa túi ngực vào khoang: chất liệu được dùng trong nâng ngực nội soi là túi nước biển. Cuối cùng là bước thực hiện đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.





Sau nâng ngực nội soi qua đường rốn, bác sỹ và chuyên viên sẽ trực tiế hướng dẫn bạn cách chăm sóc và đặt lịch hẹn thay băng, kiểm tra vết mổ và khuôn ngực sau phẫu thuật.





Ngay cả trong trường hợp rốn của bạn hơi lồi vẫn có thể thực hiện phương pháp nâng ngực thẩm mỹ này một cách hiệu quả nhất. Bác sỹ sẽ có cách để giấu vết mổ đi cho bạn một cách khéo léo, nên bạn Quỳnh Chi có thể yên tâm nhé.






[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]





[/b]





[/b]





[/b]





[/b]


[/b]


[/b]





[/b]