PDA

View Full Version : Cách trị nám da đơn giản mà hiệu quả


10d100234
07-10-2014, 03:40 PM
Nám da là một hiện tượng bệnh lý thường xuyên hay gặp ở phụ nữ độ tuổi 30 trở lên. Rất nhiều người đã bỏ ra không it tiền bạc và thời gian để tìm cách trị nám da mặt nhưng hiệu quả lại không được như họ mong muốn.[/b]






Thành phần của mướp đắng chứa rất nhiều vitamin C và vitamin E có tác dụng làm trắng da và ngăn ngừa sự hội tụ của hắc tố melanin dưới da. Do đó, mướp đắng có tác dụng hiệu quả trong việc xóa mờ các vết tàn nhang trên mặt.
[/b]


3 cách trị nám da mặt (http://trinam.org/tri-nam-da-bang-laser-toning) bằng mướp đắng:[/b]



Cách 1:


Bạn có thể chọn lấy một trái mướp đắng non, đem bỏ tủ đá khoảng 15 phút rồi thái lát đắp mặt.


Cách 2:


Nguyên liệu:


- Mướp đắng


- Nước cốt chanh


- Mật ong


Cách làm:


Bạn chọn quả mướp đắng tươi loại bánh tẻ là tốt nhất. Sau đó rửa sạch bỏ hạt và cho vào máy xay nhuyễn. Tiếp theo bạn cho 02 thìa nước cốt chanh và 03 thìa mật ong vào trộn đều để tạo hỗn hợp đắp mặt nạ.





Cách 3:


Nguyên liệu: Lá mướp hương, lá mướp đắng, lá sen với lượng bằng nhau


Thực hiện: Rửa sạch, sấy khô hoặc phơi, tán thành bột mịn. Cho mật ong một lượng vừa đủ vào quấy đều để chế thành một thứ hỗn hợp cao lỏng, chứa trong lọ kín dùng dần. Bôi liên tục trong nhiều ngày trước khi đi ngủ sẽ có hiệu quả.


Cách sử dụng:


Sau khi bạn rửa sạch mặt bạn dùng hỗn hợp mướp đắng đắp mặt để trong khoảng 30 phút để tinh chất trong mướp đắng, mật ong…thấm sâu vào da và làm sạch tàn nhang, giúp da tươi sáng và mờ tàn nhang.


Lưu ý: Cũng như các phương pháp làm đẹp tự nhiên khác, chữa tàn nhang bằng mướp đắng chỉ mang lại tác dụng tương đối và cần phải kiên trì trong thời gian dài. Để đạt hiệu quả nhanh và cao, bạn nên tìm đến những công nghệ hiện đại đã qua kiểm nghiệm của các tổ chức uy tín trên thế giới.


Xem thêm: cách trị nám mảng (http://trinam.org/tri-nam-mang-bang-mesotherapy) , Chữa trị nám da mặt (http://trinam.org/tri-nam-da-bang-laser-toning)
[/b]





[/b]


[/b]


[/b]





[/b]