PDA

View Full Version : cách chữa bệnh nám da hiệu quả


10d100228
07-10-2014, 03:21 PM
Trị nám da mặt là vấn đề nhức nhối xuất hiện nhiều vào độ tuổi ngoài 30 gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của làn da. Có rất nhiều cách chữa bệnh nám da hiệu quả.[/b]






Dưới đây là một số phương pháp giúp các bạn chữa bệnh nám da (http://trinam.org/benh-nam-da-co-tai-phat-tro-lai-sau-khi-dieu-tri-bang-laser-toning) hiệu quả


Dùng kem trị nám có nguồn gốc tự nhiên


Vùng da bị nám do tác động của nhiều yếu tố gây ra, chính vì thế sử dụng các kem trị nám có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ vừa cung cấp các chất để tiêu diệt triệt để vùng da bị nám vừa kịp thời bổ sung dưỡng chất để giúp cho làn da của bạn trắng sáng mịn màng hơn.


Dùng thường xuyên và kết hợp kem trị nám có chiết xuất thành phần từ tự nhiên với các loại hoa quả, cây trái sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa tan nỗi lo về nám, đồng thời nuôi dưỡng cho làn da luôn hồng hào, tươi trẻ.


Đào


Cũng giống như cà chua, đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C trong thành phần. Vì vậy, nó chính là “thần dược” số 1 dành cho da khô nám của chị em. Bạn chỉ việc tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 thìa cafe sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da như ý bạn nhé!


Chuối và sữa chua:


- tri nam va tan nhang (http://trinam.org/kham-pha-chieu-doc-tri-nam-va-tan-nhang-hieu-qua-hon-ca-mong-doi)


Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần.


Đu đủ Mật ong


Loại quả này chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rỡ. Lấy 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.





Cam Sữa chua


Trộn đều 3 thìa cafe nước cam ép cùng 4 thìa sữa chua trong 1 chiếc chén nhỏ. Dùng hỗn hợp này đắp lên da sạch trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Đây chính là loại mặt nạ vô cùng hữu hiệu cho da nám bởi cam chứa rất nhiều axit citric, có tác dụng làm sáng và xóa tan mọi sắc tố thâm đen trên bề mặt da.


Dâu tây Trứng





Loại quả cuối cùng nhưng chiếm vị trí cực kì quan trọng đối với việc ngăn ngừa da nám. Bạn có thể ăn dâu tây thường xuyên để giảm bớt sắc tố đen trên bề mặt da. Hoặc chăm chỉ hơn khi bắt tay làm mặt nạ với 2 quả dâu tây và 1/2 lòng trắng trứng, say nhuyễn tất cả cùng 2 thìa cafe nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp này đắp lên da khoảng 15 phút, thực hiện 2 lần/tuần để nhanh chóng thấy được sự khác biệt bạn nhé!


Cồn Trứng


Đó là hàng ngày, chỉ cần trộn lòng trắng trứng với cồn. Song lưu ý rằng cồn ở đây không phải là cồn 90 độ mua ở hàng thuốc để nướng mực nhé. Mà là cồn ở viện mà các bác sĩ bôi sát trùng trước khi tiêm nhé.


Xem thêm: Trị nám da ở đâu (http://trinam.org/tri-nam-da-o-dau-an-toan-va-hieu-qua-nhat-hien-nay)
[/b]


[/b]





[/b]