PDA

View Full Version : Công nghệ Elight có chữa vết thâm tận gốc không?


hainb
07-10-2014, 09:43 AM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ của chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam, tôi là Lan Phương, 29 tuổi, ở Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Mặt tôi có khá nhiều vết thâm do mụn để lại và tôi rất muốn xóa sạch những vết thâm này. Tôi đã tham khảo và biết được hiện tại có công nghệ Elight trị vết thâm (http://www.trivettham.com)rất hiệu quả, vậy bác sĩ cho tôi hỏi, công nghệ Elight có trị vết thâm tận gốc không?
Gợi ý xem thêm:


>> trị vết thâm quầng mắt (http://www.trivettham.com/co-tri-vet-tham-quang-mat-bang-cong-nghe-peeling-duoc-khong)


>> cách trị vết thâm ở chân nhanh nhất (http://www.trivettham.com/cach-nao-tri-vet-tham-o-chan-nhanh-nhat)


Trả lời:


Lan Phương thân mến!


Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:


Ánh sáng Elight là một trong những công nghệ trị vết thâm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, được nhiều khách hàng biết đến và tin cậy áp dụng, tuy nhiên vẫn còn một số người thắc mắc là công nghệ Elight có trị vết thâm hiệu quả (http://www.trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light)tận gốc không?


Ánh sáng Elight là công nghệ trị vết thâm nhanh nhất và hữu hiệu nhất, đã được áp dụng tại nhiều thẩm mỹ viện trong và ngoài nước. Trong đó thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị nghiên cứu và ứng dụng rất thành công công nghệ này.


Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng công nghệ ánh sáng E Light trị vết thâm an toàn (http://www.trivettham.com/tri-vet-tham-an-toan-nhanh-chong-bang-tinh-chat-peeling), với hiệu quả có thể lên tới 95%, trị tận gốc vết thâm sau một liệu trình điều trị, giúp bạn lấy lại làn da mịn màng và tươi trẻ. Ưu điểm của phương pháp này là không độc hại, không gây ảnh hưởng tới vùng da xung quanh, sau một liệu trình sẽ mang lại kết quả tuyệt đối cho bạn. Đây cũng là công nghệ mà đã được đội ngũ y bác sĩ đông đảo tại Thẩm mỹ viện Kangnam chứng nhận là an toàn và hiệu quả với mọi loại da, hoàn toàn không gây kích ứng cho da.


Nếu cần thêm bất kỳ thông tin gì về công nghệ ánh sáng Elight trị vết thâm, bạn có thể trực tiếp tới thẩm mỹ viện để được giải đáp một cách cặn kẽ.