PDA

View Full Version : Nói lên tấm lòng vs những quà tặng handmade đáng yêu


nguyenthinew
07-10-2014, 07:27 AM
Khi lựa chọn quà tặng handmade, các bạn có thể bảo đảm rằng là tặng phẩm của chúng ta cũng đã được làm ra chính bởi thương yêu. Các bạn cũng có thể nghĩ về tình yêu trai gái nhứ là 1 thứ bụi nhiệm màu được người chế tác vãi trên khắp quà tặng của bạn trong cả quá trình tạo ra nó cho tới khi các bạn đem gửi tặng cho người yêu mình.

Quà tặng handmade còn khiến mình nghĩ tới 01 lá thư tình yêu. Thơ là 1 thứ mà với XH hiện đại dân chúng đã cố tính hay là vô tình quên lãng nó đi. Thế những thơ tình thì luôn chân tình, cảm tình lắm. Xưa kia khi yêu người ta chỉ nói cùng với nhau qua lá thư tình, ngắn gọn, lời ít nhưng chan chứa lắng đọng. Và họ yêu thương lẫn nhau. Ngày nay có quá chừng phương tiện để người ta trao đổi, thể hiện thương yêu. Thì chỉ vài phút rời xa chiếc dế yếu là lo sợ, chẳng biết người còn lại đang bận gì, là dỗi hờn.

Chẳng cần dong dài mà hiểu thông nhiều hơn, đơn giản là sự tin tưởng. Khoảnh khắc chúng ta gửi tặng một món quà tặng handmade nó cũng như là viết một bức thơ tới 1 người nào đấy. Hơn nữa là mang đến cho nửa kia một thứ như xác minh của việc tặng quà.
http://img2.news.zing.vn/2012/02/10/image001-3.jpg
Ai đó cho rằng là đồ handmade đúng là tính chất của việc gửi quà. Những lúc các bạn trao tặng cho 1 người bạn thân hoặc người gia đình 1 kiểu quà tặng handmade, các bạn đang chân thành nói vs họ “Tôi quan tâm đến bạn”. Một món quà tặng thủ công truyền cảm được cao hơn món đồ nào đấy lấy ra từ những cửa hàng.

Phải thật sự thương yêu tới người đó lắm thì ta mới khổ cực săn lùng các tặng phẩm tinh công như thế này để tuyển chọn làm quà. Khi chọn tìm 1 mẫu quà tặng handmade, là ta đã có được thứ được làm từ tình cảm của chính người tạo ra chúng.

Nhưng các bạn biết không? Các bạn cũng đem đến những người thợ thủ công 1 lời khen tặng rất lớn, đó là “Tôi yêu mến những gì mà bạn đã làm”. Đó chính là niềm cỗ vũ rất lớn đới vs người nào chế tạo chúng. Dĩ nhiên chuyện mua bán hàng luôn luôn đem đến lợi ích kinh tế rõ rệt, thế nhưng mua hàng handmade chính nó đã là 1 hành động thương yêu.
http://media.tiin.vn/medias/501f38527ef57/2012/08/30/1bd84dc7-96f8-4286-9792-0d7ac5937d57.jpg
Để sở hữu một món quà tặng độc đáo, khiến nửa kia tít mắt trong dịp lễ tình yêu này & nếu nhứ một số bạn nam tự tin vào đôi tay khéo léo của bản thân thì mình hãy làm một món quà tặng handmade, nàng ta sẽ đánh giá cao điều đó. 1 bức thiệt thủ công chẳng hạn? thời giờ & khó nhọc chúng ta dành ra sẽ truyền tải cảm xúc to lớn cho cô nàng, với người ấy, đấy là là thiệp tuyệt vời nhất trên đời.
Nguồn :http://climatechangeark.org/threads/bay-to-tinh-cam-cung-vs-nhung-mon-qua-tang-handmade-xinh-xan.30381/
với
http://www.bgyellowpages.net/threads/qua-tang-handmade-tang-pham-cua-long-yeu-thuong.1107/