PDA

View Full Version : Đánh bóng kim loại sử dụng máy đánh bóng rung ba chiều hay còn gọi là máy xóc rung với bi thép đánh bóng hoạc bi sứ đánh bóng kim loại


danhbongkimloaij
02-10-2014, 12:15 AM
Lifetech xin kính chào quý khách hàng Mr Dương 0903449638


Xin gửi đến quý khách hàng mặt hàng chủ lực của công ty bao gồm.


Công nghệ đánh bóng và xử lý bề mặt phát triển trên thế giới và các nước bạn qua nhiều năm nhưng mới chỉ du nhập vào việt nam một thời gian ngắn gần đây, chỉ đủ để chúng ta tìm hiểu và áp dụng vào một số lĩnh vực sản xuất công nghiệp, gia công cơ khí, công nghiệp nhựa, công nghiệp thủy tinh.... Vậy chúng ta cần máy gì và vật tư gì để đáp ứng nhu cầu công nghệ sản xuất.


Máy đánh bóng rung 3 chiều loại không tách sản phẩm (http://mayxocrung.com/san-pham/may-danh-bong-rung-thai-lan.html) (Vibration machine VB)


Các kích cỡ của máy xóc rung ba chiều thái lan :Model VB 65 , 150 , 250 , 350 , 500 , 750 , 1000 Liter


Máy đánh bóng rung ba chiều loại có tách sản phẩm . model VBS.150, 250,350, 500 liter





Máy đánh bóng rung (http://mayxocrung.com/san-pham/may-danh-bong-rung-thai-lan.html) dùng công nghệ rung 3 chiều để mài sản phẩm, sản phẩm sẽ được mài, khử bavia, làm sáng, làm láng mịn, đánh bóng và làm sạch thích hợp cho mọi loại sản phẩm kim khí: đồng, nhôm đúc, inox, gang, thép đã qua nhiệt luyện, vv VBS : VBS 150 , 250 , 350 , 500 , 750 , 1000 Liter Máy đánh bóng rung (http://mayxocrung.com/san-pham/may-danh-bong-rung-thai-lan.html) dùng công nghệ rung 3 chiều để mài sản phẩm, sản phẩm sẽ được mài khử bavia, làm sáng, làm láng mịn, đánh bóng và làm sạch thích hợp cho mọi loại sản phẩm kim khí: đồng, nhôm đúc, inox, gang, thép đã qua nhiệt luyện, vv.


Máy đánh bóng rung (http://mayxocrung.com/san-pham/may-danh-bong-rung-thai-lan.html) có thể tách sản phẩm ra ngoài tự động hoặc không tự động sau khi sản phẩm đã đạt yêu cầu đánh bóng, đôi khí còn gọi là máy tẩy rửa dầu mỡ hay máy rung kim loại.


Máy quay ly tâm (http://mayxocrung.com/san-pham/may-danh-bong-rung-thai-lan.html), quay với tốc độ lớn, hiệu quả nhất nhưng máy không được bền sử dụng lâu dài gặp nhiều trục chặc nhỏ.. CFM : CFM 50 , 150 , 250 , 380 Liter ,CFM - N 50 Liter


Máy rung lồng chữ nhật có nhiều loại hình khác nhau, VBT 150, VBT 250, VBT 350 và các kích thước khách nhau để phù hợp với điều kiện sản xuất của khách hàng.


Máy hoàn tất xoay tròn cố tốc độ chậm giúp làm sáng, mài và làm mịn bề mặt phù hợp với những linh kiện được ép dẹt, phẳng HZ


Máy đánh bóng lồng chữ nhật (http://mayxocrung.com/san-pham/may-danh-bong-rung-thai-lan.html), máy đánh bóng lồng rung vuông.


Máy hoàn tất xoay tròn có tốc độ chậm giúp làm sáng, mài và làm mịn bề mặt phù hợp với những linh kiện được ép dẹt, phẳng. Ngoài ra còn các loại máy khác: Máy đánh bóng rung có gia nhiệt Máy tách nước, làm khô sản phẩm sau khi đánh bóng để đưa vào nguyên công mạ Máy phun cát.


Chúng tôi cung cấp Đá đánh bóng kim loại dùng chuyên cho máy đánh bóng rung ba chiều để phục vụ việc mài mòn cho sản phẩm như là


Đá tam giác đánh bavia (http://mayxocrung.com/san-pham/da-danh-bong-kim-loai/da-tam-giac-danh-bavia-tr.html) chuyên xử lý bavia cho sản phẩm sắt thép có nhiều cạnh sắc.





Bi sứ đánh bóng tinh (http://mayxocrung.com/san-pham/da-danh-bong-kim-loai/da-tron-danh-bong-tinh.html) có nhiều loại kích cỡ khác nhau để phục vụ cho việc đánh bóng của máy rung ba chiều.


Ngoài máy đánh bóng rung và đá đánh bóng kim loại ở trên ra thì rất cần thiết dung dịch đánh bóng kim loại chuyên xử lý bề mặt nhẵn mìn và sáng bóng đạt yêu cầu.


Hóa chất đánh bóng ARV-05 (http://mayxocrung.com/san-pham/hoa-chat-danh-bong-kim-loai.html) dùng để đánh bóng inox hoạc Hóa chất đánh bóng nhôm


Hóa chất đánh bóng inox AR-05 (http://mayxocrung.com/san-pham/hoa-chat-danh-bong-kim-loai.html)


.


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách liên hệ đến công ty Lifetech Việt Nam[/b]


Hotline: 0987546251 – 0903 449 638[/b]


Website: www.mayxocrung.com (http://www.mayxocrung.com/)