PDA

View Full Version : Tư vấn giúp trị nám mảng không để lại sẹo


10d100228
13-09-2014, 11:06 AM
Chào bác sĩ! Tôi bị nám da gần một năm nay, nám tập trung thành từng mảng trên khuôn mặt trông rất xấu. Nám da làm tôi luôn cảm thấy tự ti khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi trị nám mảng không để lại sẹo bằng cách nào? Tôi xin cảm ơn![/b]



>>Chữa bệnh nám da (http://trinamda.info/cach-dieu-tri-benh-nam-da-hieu-qua.html)


>>Tri nam da va tan nhang (http://trinamda.info/tri-nam-tan-nhang-bang-laser-toning-2.html)


Chào bạn!


Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn tôi xin được trả lời như sau:


Nám mảng là tình trạng nám da khá phổ biến với biểu hiện là các vết nám mọc thành từng mảng bé, lớn với kích thước khác nhau và có thể lan rộng trên vùng mặt. Nguyên nhân xuất hiện nám là do sự gia tăng các hắc sắc tố melanin tạo thành những đốm sậm màu ở trên da.


Với sự phát triển của khoa học công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ trị nám mảng Laser Toning an toàn tuyệt đối và hiệu quả triệt để, sau khi điều trị không để lại bất cứ vết thâm sẹo nào cho da.


Laser Toning ứng dụng các bước sóng thông minh tác động trực tiếp vào vùng nám trong lớp bì mà không gây tổn thương cho các cấu trúc bên trên hay cho mô xung quanh. Các bước sóng này có năng lượng tập trung cao giúp phá hủy các tế bào sắc tố nám da trong khoảng thời gian cực ngắn, không gây bất cứ tổn thương nào cho da. Không chỉ vậy, các bước sóng của Laser Toning còn kích thích sự tái tạo các tế bào da mới, giúp tăng cường sản sinh collagen giúp làn da trở nên trắng mịn, khỏe mạnh hơn sau khi điều trị không để lại bất cứ vết thâm sẹo nào trên da.


>>trị nám da bao nhiêu tiền (http://trinamda.info/chi-phi-dieu-tri-nam-mang-bang-cong-nghe-peeling.html)


Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trị nám mảng bằng công nghệ Laser Toning mà không lo có sẹo!


Chúc bạn sớm trị nám mảng thành công!
[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]