PDA

View Full Version : Trị mụn đầu đen siêu dễ với mặt nạ tự nhiên


thammyvien20130
13-09-2014, 09:48 AM
Mụn đầu đen vốn là tình trạng viêm nhiễm của làn da, do các lỗ chân lông bị bịt kín bởi các bụi bẩn, dầu, bã nhờn. Đặc biệt, nếu bạn đang rơi trong tình trạng mệt mỏi, stress, thức khuya, tình trạng mụn đầu đen càng nặng. Với những nguyê liệu thiên nhiên rất gần gũi và thân thiện với làn da, bài viết sau đây sẽ chia sẻ cùng bạn Trị mụn đầu đen siêu dễ với mặt nạ tự nhiên ('http://tri-mun.vn/tri-mun-dau-den-sieu-de-voi-mat-na-tu-nhien/')
>>Tuyệt chiêu trị nám từ nguyên liệu thiên nhiên ('http://xn--nngngc-wta8762d.net/lam-dep/tuyet-chieu-tri-nam-tu-nguyen-lieu-thien-nhien')
>>Trị sẹo thâm cực đơn giản với nguyên liệu từ nhà bếp ('http://dichvuthammy.org/tri-seo-tham-cuc-don-gian-voi-nguyen-lieu-tu-nha-bep/')
Công thức 1
http://tri-mun.vn/wp-content/uploads/2014/08/tri-mun-dau-den-sieu-de-voi-mat-na-tu-nhien1.jpg
Trị mụn đầu đen bằng hỗn hợp chuối và sữa chua
Cho một quả chuối chín và 5 muỗng cà phê sữa chua vào máy xay, xay nhuyễn hỗn hợp trên. Sau đó rửa mặt thật sạch, thoa đều hỗn hợp lên mặt, nằm thư giãn 20 phút sau đó rửa lại bằng nước mát.
Hỗn hợp trên giúp bạn tẩy tế bào chết, làm sạch bụi bẩn và tăng cường độ ẩm cho da. Loại mặt nạ này rất thích hợp với những làn da thô, ráp, thiếu độ ẩm. Khi xuất hiện mụn đầu đen – bạn hãy sở hữu mặt nạ chuối không những giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen mà còn dưỡng ẩm cho da.
Công thức 2
http://tri-mun.vn/wp-content/uploads/2014/08/tri-mun-dau-den-sieu-de-voi-mat-na-tu-nhien-2.jpg
Cách trị mụn đầu đen bằng dưa leo và sữa chua
Bạn chỉ cần xay đều hỗn hợp trên gồm: ½ trái dưa leo và nửa hộp sữa chua loại nhỏ. Bôi đều hỗn hợp lên mặt và để trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa mặt lại với nước mát. Loại mặt nạ này giúp bạn hút hết chất nhờn, dầu bài tiết trên da.
Công thức này thích hợp với làn da nhờn, trị mụn đầu đen với sữa chua và dưa leo là sự lựa chọn đúng đắn và mang lại hiệu quả cao nhất.
Công thức 3
http://tri-mun.vn/wp-content/uploads/2014/08/tri-mun-dau-den-sieu-de-voi-mat-na-tu-nhien-3.jpg
Luộc chín củ khoai tây, bóc vỏ rồi xay nhuyễn
Bạn chỉ cần luộc chín củ khoai tây, bóc vỏ rồi xay nhuyễn. Sau đó đăp lên da mặt, để trong vòng 20 phút. Làm thường xuyên da bạn không những sạch mụn đầu đen mà còn mịn màng đến bất ngờ.
Công thức này rất thích hợp với những ai sở hữu làn da hỗn hợp.
Ngoài ra, để trị mụn đầu đen hiệu quả bạn cần phải lưu ý những điểm sau:
- Hàng ngày rửa mặt thường xuyên 2 lần/ngày bằng sửa rửa mặt loại nhẹ để loại bỏ chất nhờn và cặn bã, giữ da mặt luôn sạch sẽ.
- Mỗi tuần bạn nên xông hơi nước nóng cho da mặt một lần. Sau khi xông xong dùng mật ong vắt thêm vài giọt chanh thoa đều lên mặt và rửa lại với nước sạch. Xông hơi chính là cách hiệu quả để loại bỏ mụn đầu đen vì khi hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ giúp cho lỗ chân lông thả lỏng, từ đó cặn bã được loại ra ngoài.
Nguồn:http://tri-mun.vn ('http://tri-mun.vn/')