PDA

View Full Version : Đánh bóng kim loại sử dụng máy đánh bóng rung ba chiều hay còn gọi là máy xóc rung với bi thép đánh bóng hoạc bi sứ đánh bóng kim loại


danhbongkimloaij
12-09-2014, 11:59 PM
Lifetech xin kính chào quý khách hàng Mr Dương 0903449638


Xin gửi đến quý khách hàng mặt hàng chủ lực của công ty bao gồm.


Công nghệ đánh bóng và xử lý bề mặt phát triển trên thế giới và các nước bạn qua nhiều năm nhưng mới chỉ du nhập vào việt nam một thời gian ngắn gần đây, chỉ đủ để chúng ta tìm hiểu và áp dụng vào một số lĩnh vực sản xuất công nghiệp, gia công cơ khí, công nghiệp nhựa, công nghiệp thủy tinh.... Vậy chúng ta cần máy gì và vật tư gì để đáp ứng nhu cầu công nghệ sản xuất.


Máy đánh bóng rung 3 chiều loại không tách sản phẩm (http://mayxocrung.com/san-pham/may-danh-bong-rung-thai-lan.html) (Vibration machine VB)


Các kích cỡ của máy xóc rung ba chiều thái lan :Model VB 65 , 150 , 250 , 350 , 500 , 750 , 1000 Liter


Máy đánh bóng rung ba chiều loại có tách sản phẩm . model VBS.150, 250,350, 500 liter





Máy đánh bóng rung (http://mayxocrung.com/san-pham/may-danh-bong-rung-thai-lan.html) dùng công nghệ rung 3 chiều để mài sản phẩm, sản phẩm sẽ được mài, khử bavia, làm sáng, làm láng mịn, đánh bóng và làm sạch thích hợp cho mọi loại sản phẩm kim khí: đồng, nhôm đúc, inox, gang, thép đã qua nhiệt luyện, vv VBS : VBS 150 , 250 , 350 , 500 , 750 , 1000 Liter Máy đánh bóng rung (http://mayxocrung.com/san-pham/may-danh-bong-rung-thai-lan.html) dùng công nghệ rung 3 chiều để mài sản phẩm, sản phẩm sẽ được mài khử bavia, làm sáng, làm láng mịn, đánh bóng và làm sạch thích hợp cho mọi loại sản phẩm kim khí: đồng, nhôm đúc, inox, gang, thép đã qua nhiệt luyện, vv.


Máy đánh bóng rung (http://mayxocrung.com/san-pham/may-danh-bong-rung-thai-lan.html) có thể tách sản phẩm ra ngoài tự động hoặc không tự động sau khi sản phẩm đã đạt yêu cầu đánh bóng, đôi khí còn gọi là máy tẩy rửa dầu mỡ hay máy rung kim loại.


Máy quay ly tâm (http://mayxocrung.com/san-pham/may-danh-bong-rung-thai-lan.html), quay với tốc độ lớn, hiệu quả nhất nhưng máy không được bền sử dụng lâu dài gặp nhiều trục chặc nhỏ.. CFM : CFM 50 , 150 , 250 , 380 Liter ,CFM - N 50 Liter


Máy rung lồng chữ nhật có nhiều loại hình khác nhau, VBT 150, VBT 250, VBT 350 và các kích thước khách nhau để phù hợp với điều kiện sản xuất của khách hàng.


Máy hoàn tất xoay tròn cố tốc độ chậm giúp làm sáng, mài và làm mịn bề mặt phù hợp với những linh kiện được ép dẹt, phẳng HZ


Máy đánh bóng lồng chữ nhật (http://mayxocrung.com/san-pham/may-danh-bong-rung-thai-lan.html), máy đánh bóng lồng rung vuông.


Máy hoàn tất xoay tròn có tốc độ chậm giúp làm sáng, mài và làm mịn bề mặt phù hợp với những linh kiện được ép dẹt, phẳng. Ngoài ra còn các loại máy khác: Máy đánh bóng rung có gia nhiệt Máy tách nước, làm khô sản phẩm sau khi đánh bóng để đưa vào nguyên công mạ Máy phun cát.


Chúng tôi cung cấp Đá đánh bóng kim loại dùng chuyên cho máy đánh bóng rung ba chiều để phục vụ việc mài mòn cho sản phẩm như là


Đá tam giác đánh bavia (http://mayxocrung.com/san-pham/da-danh-bong-kim-loai/da-tam-giac-danh-bavia-tr.html) chuyên xử lý bavia cho sản phẩm sắt thép có nhiều cạnh sắc.





Bi sứ đánh bóng tinh (http://mayxocrung.com/san-pham/da-danh-bong-kim-loai/da-tron-danh-bong-tinh.html) có nhiều loại kích cỡ khác nhau để phục vụ cho việc đánh bóng của máy rung ba chiều.


Ngoài máy đánh bóng rung và đá đánh bóng kim loại ở trên ra thì rất cần thiết dung dịch đánh bóng kim loại chuyên xử lý bề mặt nhẵn mìn và sáng bóng đạt yêu cầu.


Hóa chất đánh bóng ARV-05 (http://mayxocrung.com/san-pham/hoa-chat-danh-bong-kim-loai.html) dùng để đánh bóng inox hoạc Hóa chất đánh bóng nhôm


Hóa chất đánh bóng inox AR-05 (http://mayxocrung.com/san-pham/hoa-chat-danh-bong-kim-loai.html)


.


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách liên hệ đến công ty Lifetech Việt Nam[/b]


Hotline: 0987546251 – 0903 449 638[/b]


Website: www.mayxocrung.com (http://www.mayxocrung.com/)

hocbongduhoca
13-09-2014, 07:46 AM
Du học Nhật Bản: Tại sao Nhật Bản là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh?

Hiện nay, theo thống kê của Bộ Kế hoạch và đầu tư thì Nhật Bản là nước đứng đầu danh sách các nước có nguồn vốn đầu tư vào Việt Nam nhiều nhất (hiện có khoảng hơn 400 dự án).

http://osc.edu.vn/Data/upload/News/User_1/2014/05/25/Study_in_Japan.jpg

Các công ty nổi tiếng của Nhật Bản càng ngày càng mọc lên nhiều trên lãnh thổ Việt Nam. Điều đó cũng cho thấy một điều rằng Nhật Bản đánh giá Việt Nam rất cao, coi Việt Nam là thị trường có nhiều tiềm năng, chi phí nhân công rẻ và nguồn nhân lực dồi dào.

Nhắc đến Nhật Bản chúng ta có thể hình dung ra ngay được đó là một nước phát triển mạnh về kinh tế, văn hóa cũng như giáo dục. Ở Nhật có một môi trường giáo dục lành mạnh, hiệu quả, hiện đại giúp các em học sinh, sinh viên có thể phát triển và hoàn thiện khả năng của mình trong điều kiện tốt nhất.

Người Nhật thì nổi tiếng bởi kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, tinh thần lao động bền bỉ, hiệu quả, nghiêm túc và khó tính. Đó là những điều kiện rèn luyện bản thân cùng khả năng làm việc ở những môi trường khắc nghiệt nhất đảm bảo cho bạn một tương lai rạng rỡ.

Nhiều cơ hội được nhận những suất học bổng, sự khích lệ kịp thời cùng những phần thưởng xứng đáng cho công lao học tập và những nỗ lực vượt bậc từ phía trường học, chính phủ và các tổ chức.

Những bạn trẻ có khó khăn về tài chính sẽ được trợ giúp kịp thời để tìm kiếm việc làm, giúp các bạn có thể trang trải thêm cho cuộc sống học tập và sinh hoạt ở đất nước mặt trời mọc vốn nổi tiếng là có chi phí đắt đỏ. Vậy các bạn trẻ mong muốn điều gì khi lựa chọn du học ở Nhật? Đó là câu hỏi đặt ra không chỉ dành cho các bạn sinh viên mà còn là nỗi niềm thường trực của các bậc phụ huynh đối với tương lai của con em mình.

Phải chăng đó là cơ hội việc làm với một vị trí cao trong xã hội và mức lương hấp dẫn? Điều đó hoàn toàn có thể. Hầu hết sinh viên nước ngoài ở lại Nhật làm việc sau khi tốt nghiệp. Ước tính cũng phải đến 80%. Đối với Việt Nam cũng vậy. Việt Nam là một trong 4 nước hấp dẫn nhất đối với nhà đầu tư Nhật Bản. Vì thế mà cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp liên doanh Việt Nhật rất lớn đối với những bạn trẻ học tốt tiếng Nhật, đặc biệt là đối với những bạn đã tốt nghiệp từ Nhật.

Hơn thế nữa, với tấm bằng tốt nghiệp từ Nhật, bạn sẽ là ứng cử viên số một cho các tập đoàn, doanh nghiệp Nhật Bản vốn nổi tiếng là khó tính trong tuyển dụng để có được nhiều vị trí công việc tốt cũng như mức lương hấp dẫn và chế độ đãi ngộ tốt tại Việt Nam. Một vài con số sau đây sẽ giúp bạn hình dung đuợc sự có mặt của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam:

Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều công ty có vốn đầu tư của Nhật, một số thương hiệu nổi tiếng cũng được xây dựng và ghi nhận như: Honda, Mitsubishi, Nissan, Nissei, Toyota…Tính đến nay, theo thống kê của Bộ Kế hoạch và đầu tư thì Nhật Bản có khoảng 428 dự án đầu tư vào Việt Nam. Một con số đáng nể đúng không các bạn?

Ngoài ra, theo thông tin từ hiệp hội các doanh nghiệp tại Nhật cho thấy hiện đang có rất nhiều doanh nghiệp quan tâm tỏ ý muốn đầu tư làm ăn tại thị trường Việt Nam. Tháng 6 vừa qua, tại 2 thành phố lớn của Nhật là Tokyo và Nagoya đã diễn ra 2 hội nghị quy mô lớn với sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp Nhật nhằm kêu gọi đầu tư vào Việt nam trong thời gian tới. Mới đây, tại Hà Nội đã thành lập công ty liên doanh phát triển phần mềm Việt Nhật. Nhiều doanh nghiệp tại vùng Kansai cũng sẽ đầu tư vào ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam.

Như vậy, trong tương lai sự hợp tác phát triển giữa hai nước Việt – Nhật sẽ ngày càng mở rộng, quy mô, tạo nhiều công việc cho lao động ở Việt Nam và cho các bạn trẻ tốt nghiệp ở Nhật được thử sức trong môi trường làm việc khó tính này.

Chính vì những điều kiện tốt và lợi ích mà du học Nhật mang lại đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh khi gửi gắm tương lai của con em mình ở đất nước mặt trời mọc này.

Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 668; resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 669 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn/)

locdang173
13-09-2014, 09:35 AM
Bảng giá hdd laptop hitachi Tiến Phát Computer Hdd laptop (http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop) , Hdd laptop samsung (http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop) , Hdd laptop hitachi (http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop) , Hdd laptop western (http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop) , ổ cứng laptop (http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop) , o cung laptop gia re (http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop) , o cung cho laptop (http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop) ==========================
HÀNG CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH 3 NĂM o cung laptop
LUÔN CAM KẾT GIÁ RẺ. LÀM VIỆC CÁC NGÀY TRONG TUẦN TỪ 8H ĐẾN 19H, CHỦ NHẬT 9H LÀM VIỆC ĐẾN 16H
Ổ CỨNG LAPTOP 320GB HITACHI (http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop):……………...990.000 VNĐ
Thông tin sản phẩm: Hãng sản xuất: Hitachi. Dung lượng: 320Gb. Chuẩn giao tiếp: Sata. Tốc độ vòng quay: 5400Rpm

Ổ CỨNG LAPTOP 500GB HITACHI (http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop):……………..1.050.000 VNĐ
Thông tin sản phẩm: Hãng sản xuất: Hitachi. Dung lượng: 500Gb. Chuẩn giao tiếp: Sata. Tốc độ vòng quay: 5400Rpm

Ổ CỨNG LAPTOP 750GB HITACHI (http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop):……………..1.400.000 VNĐ
Thông tin sản phẩm: Hãng sản xuất: Hitachi. Dung lượng: 750Gb. Chuẩn giao tiếp: Sata. Tốc độ vòng quay: 5400Rpm Ổ CỨNG LAPTOP 1TB HITACHI (http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop):……………..1.550.000 VNĐ
Thông tin sản phẩm: Hãng sản xuất: Hitachi. Dung lượng: 1TB. Chuẩn giao tiếp: Sata. Tốc độ vòng quay: 5400Rpm Để Biết Thêm Thông Tin Chi tiết Vui Lòng Truy Cập Website hdd laptop hitachi
Showroom : Số 173/14 Nguyễn Thị Minh Khai – Phạm Ngũ Lão – TP Hồ Chí Minh
Điện Thoại : 08-39260239 Hotline: 091 5200 091
Kinh Doanh phân phối Ms Vi: 091 5200 091
Kinh Doanh phân phối Mr Tùng : 016 7666 6667

Chi tiết xin vui long truy cập: o cung laptop (http://phatloc.com.vn/o-cung-laptop-hdd-laptop) hdd laptop