PDA

View Full Version : In lịch tết 2015


kmibiz
12-09-2014, 09:16 PM
Làm lịch tết (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/287/in-lich-tet-2015.html) là một trong những sản phẩm được duy trì và phát triển từ nhiều năm nay, nhân ngày đón sắc xuân rược rỡ đầu xuân của mọi thời đại, sản phẩm lịch tết lại thể hiện thêm những nét truyền thống bằng những câu ca dao, những lời ca tụng hay là những bức ảnh ấn tượng nhưng đều tran chứa những lời chúc xuân tốt đẹp đến mọi nhà, lịch tết mang giá trị tinh thần mà còn tạo nên vẻ đẹp cho một góc nghệ thuật riêng trong mỗi gia đình.

Một mùa xuân mới lại sắp đến, mỗi chúng ta đều mong muốn sẽ có nhiều đổi mới, mọi điều tốt đẹp hạnh phúc, may mắn nhất sẽ đến với mình, Thế nên, đây là dịp mọi người tặng quà cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp những món quà mang đầy giá trị tinh thần và thật ý nghĩa đó là in lịch tết (http://www.inhathanh.com.vn/2013/08/in-lich-tet.html) để tặng, chúng ta có thể in lịch tết theo nhóm lớp, in lịch tết kỷ niệm hội đồng ngũ, in lịch tết tặng hội đồng niên,.., Công sở thì lấy lịch tết làm quà, tặng nhân viên và đối tác ngoài những lời chúc tết là những thông điệp có ý nghĩa nhất, việc này không những thể hiện được tính cộng đồng mà còn thể hiện được nét đẹp văn hóa dân tộc.

http://4.bp.blogspot.com/-JWHzgeGwigY/VABtv-uLVPI/AAAAAAAABDs/vG63sqcYqkQ/s1600/bia%281%29%2B%281%29.jpg

Ngày nay, Lịch không phải chỉ để trang trí hay để theo dõi ngày tháng, mà nhờ việc in lịch tết giá rẻ nên chúng ta thoải mái thiết kế kết hợp những phong cảnh mới mẻ tạo nên những tấm lịch phong cách đặc biệt riêng đầy ấn tượng, từ đó công ty cũng có thể in ấn tên, tin tức doanh nghiệp để có thể quảng bá tới đối tác thêm chú ý, sản phẩm và dịch vụ công ty cũng được nhiều người biết và thương hiệu bạn sẽ được bay xa hơn. Điểm này có thể là lý do chính để việc mua lịch tết được quan tâm hơn đối với các công ty do tặng lịch tết tạo cảm giác gần gũi vừa là giải pháp quảng bá tốt lại vừa mang lại ấn tượng trong lòng khách hàng được biếu tặng.

Công ty in Hà Thành có đội ngũ thiết kế lịch tết chuyên nghiệp sẽ tạo cho bạn những món quà tết ddaaayf ý nghĩa, nhiều thể loại như: thiết kế mẫu lịch treo tường, thiết kế mẫu lịch để bàn, thiết kế mẫu bìa lịch bloc … Và cả những loại lịch độc đáo theo ý tưởng cùa riêng bạn.

Lịch tết được in ấn trên máy in offset hiện đại nhất ngày nay, vì thế chúng tôi luôn {có những sản phẩm lịch tếtcung cấp được những thành phẩm lịch} chất lượng với màu sắc trung thực. In ấn tại Hà Thành quý khách hàng hoàn toàn yên tâm vế các sản phẩm thiết kế cũng như sản phẩm in.
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp rất nhiều các mẫu lịch phôi với đa dạng các hình ảnh, thiết kế nhiều chủ đề như: lịch hoa lá, phong cảnh, tranh vẽ, người mẫu, spa,… Lịch để bàn, lich treo tường, lịch bloc, lịch để bàn đặc biệt, lịch treo tường lò xo 7 tơ, lịch treo tường lò xo 5 tờ, lịch 1 tờ …
Những kiểu lịch đẹp và ý nghĩa đã được lựa chọn. Hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách.

Phương tram phục vụ in lịch tết (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/317/in-lich-tet-gia-re.html) theo nhu cầu của khách hàng:
Để đáp ứng nhu cầu của thị trường lịch tết hay để phục vụ các công ty được tốt nhất, ngoài việc cung cấp dịch vụ design sản xuất lịch độc quyền công ty còn chuyên in ấn trên phôi lịch có sẵn các loại như: lịch treo tường, lịch block, lịch để bàn…theo yêu cầu, miễn phí thiết kế.

1. Tiếp nhận thông tin yêu cầu, nhận ý tưởng từ Khách hàng
2. Lên market tổng thể theo ý tưởng và bổ xung ý kiến chuyên gia.
3. Gửi mẫu qua email và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng
4. Tiến hành in ấn theo những quy trình chất lượng và tiến độ theo hợp đồng
5. Bàn giao sản phẩm cho khách hàng theo đúng tiến độ
6. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng. .


Với dịch vụ design sản xuất lịch tết chất lượng tại Hà Nội đáp ứng theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, chúng tôi đảm bảo yếu tố khoa học nhằm tối ưu hoá chi phí, thời gian và cho ra sản phẩm đặt yêu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn được tư vấn, lấy báo giá và được phục vụ tốt nhất.

CÔNG TY CP IN HÀ THÀNH
Add: 389G Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại; 04 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Liên hệ trực tiếp: 0979 407 447

hocbongduhoca
13-09-2014, 07:44 AM
Du học Nhật Bản: Tại sao Nhật Bản là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh?

Hiện nay, theo thống kê của Bộ Kế hoạch và đầu tư thì Nhật Bản là nước đứng đầu danh sách các nước có nguồn vốn đầu tư vào Việt Nam nhiều nhất (hiện có khoảng hơn 400 dự án).

http://osc.edu.vn/Data/upload/News/User_1/2014/05/25/Study_in_Japan.jpg

Các công ty nổi tiếng của Nhật Bản càng ngày càng mọc lên nhiều trên lãnh thổ Việt Nam. Điều đó cũng cho thấy một điều rằng Nhật Bản đánh giá Việt Nam rất cao, coi Việt Nam là thị trường có nhiều tiềm năng, chi phí nhân công rẻ và nguồn nhân lực dồi dào.

Nhắc đến Nhật Bản chúng ta có thể hình dung ra ngay được đó là một nước phát triển mạnh về kinh tế, văn hóa cũng như giáo dục. Ở Nhật có một môi trường giáo dục lành mạnh, hiệu quả, hiện đại giúp các em học sinh, sinh viên có thể phát triển và hoàn thiện khả năng của mình trong điều kiện tốt nhất.

Người Nhật thì nổi tiếng bởi kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, tinh thần lao động bền bỉ, hiệu quả, nghiêm túc và khó tính. Đó là những điều kiện rèn luyện bản thân cùng khả năng làm việc ở những môi trường khắc nghiệt nhất đảm bảo cho bạn một tương lai rạng rỡ.

Nhiều cơ hội được nhận những suất học bổng, sự khích lệ kịp thời cùng những phần thưởng xứng đáng cho công lao học tập và những nỗ lực vượt bậc từ phía trường học, chính phủ và các tổ chức.

Những bạn trẻ có khó khăn về tài chính sẽ được trợ giúp kịp thời để tìm kiếm việc làm, giúp các bạn có thể trang trải thêm cho cuộc sống học tập và sinh hoạt ở đất nước mặt trời mọc vốn nổi tiếng là có chi phí đắt đỏ. Vậy các bạn trẻ mong muốn điều gì khi lựa chọn du học ở Nhật? Đó là câu hỏi đặt ra không chỉ dành cho các bạn sinh viên mà còn là nỗi niềm thường trực của các bậc phụ huynh đối với tương lai của con em mình.

Phải chăng đó là cơ hội việc làm với một vị trí cao trong xã hội và mức lương hấp dẫn? Điều đó hoàn toàn có thể. Hầu hết sinh viên nước ngoài ở lại Nhật làm việc sau khi tốt nghiệp. Ước tính cũng phải đến 80%. Đối với Việt Nam cũng vậy. Việt Nam là một trong 4 nước hấp dẫn nhất đối với nhà đầu tư Nhật Bản. Vì thế mà cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp liên doanh Việt Nhật rất lớn đối với những bạn trẻ học tốt tiếng Nhật, đặc biệt là đối với những bạn đã tốt nghiệp từ Nhật.

Hơn thế nữa, với tấm bằng tốt nghiệp từ Nhật, bạn sẽ là ứng cử viên số một cho các tập đoàn, doanh nghiệp Nhật Bản vốn nổi tiếng là khó tính trong tuyển dụng để có được nhiều vị trí công việc tốt cũng như mức lương hấp dẫn và chế độ đãi ngộ tốt tại Việt Nam. Một vài con số sau đây sẽ giúp bạn hình dung đuợc sự có mặt của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam:

Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều công ty có vốn đầu tư của Nhật, một số thương hiệu nổi tiếng cũng được xây dựng và ghi nhận như: Honda, Mitsubishi, Nissan, Nissei, Toyota…Tính đến nay, theo thống kê của Bộ Kế hoạch và đầu tư thì Nhật Bản có khoảng 428 dự án đầu tư vào Việt Nam. Một con số đáng nể đúng không các bạn?

Ngoài ra, theo thông tin từ hiệp hội các doanh nghiệp tại Nhật cho thấy hiện đang có rất nhiều doanh nghiệp quan tâm tỏ ý muốn đầu tư làm ăn tại thị trường Việt Nam. Tháng 6 vừa qua, tại 2 thành phố lớn của Nhật là Tokyo và Nagoya đã diễn ra 2 hội nghị quy mô lớn với sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp Nhật nhằm kêu gọi đầu tư vào Việt nam trong thời gian tới. Mới đây, tại Hà Nội đã thành lập công ty liên doanh phát triển phần mềm Việt Nhật. Nhiều doanh nghiệp tại vùng Kansai cũng sẽ đầu tư vào ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam.

Như vậy, trong tương lai sự hợp tác phát triển giữa hai nước Việt – Nhật sẽ ngày càng mở rộng, quy mô, tạo nhiều công việc cho lao động ở Việt Nam và cho các bạn trẻ tốt nghiệp ở Nhật được thử sức trong môi trường làm việc khó tính này.

Chính vì những điều kiện tốt và lợi ích mà du học Nhật mang lại đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh khi gửi gắm tương lai của con em mình ở đất nước mặt trời mọc này.

Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 668; resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0435 666 669 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn/)