PDA

View Full Version : Phun môi màu hồng cam đẹp tư nhiên tại TMV Kangnam


10d100232
12-09-2014, 03:06 PM
1 bờ môi căng mọng, gợi cảm là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng được sở hữu nét đẹp này. Do vậy, họ đã tìm đến công nghệ phun môi để có 1 đôi môi như ý. Và hiện nay, phun môi màu hồng cam công nghệ Hàn Quốc đang trở thành trào lưu của rất nhiều bạn trẻ.

Phun môi màu hồng cam đẹp tư nhiên tại TMV Kangnam



Thực tế cho thấy, rất nhiều chị em phải mất hàng giờ với việc trang điểm khác nhau để mong muốn có được 1 đôi môi đẹp, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng như ý muốn. Bạn không cần phải lo lắng bởi với công nghệ phun xăm thẩm mỹ thì điều đó thực sự dễ dàng giúp bạn có được đôi môi quyến rũ. Và hiện nay, kỹ thuật phun môi công nghệ Hàn Quốc đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.



Phun xăm môi màu hồng cam mang lại cho bạn những gì?



- Phun xăm môi đem lại cho bạn 1 đôi môi đẹp tự nhiên, quyến rũ


Đôi môi đẹp tự nhiên và quyến rũ sẽ là của bạn


-phun xam tham my (http://thammyvienhanoi.net/phun-xam-tham-my)
Kỹ thuật phun môi công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi những chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng với chất liệu mực xăm cao cấp sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng màu môi nhợt nhạt hoặc thâm xì nhanh chóng lấy lại 1 làn môi màu hồng cam như mơ ước.


-phun xam moi (http://thammyvienhanoi.net/phun-xam-moi-cong-nghe-han-quoc)
- An toàn tuyệt đối



Phun môi là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản được bộ y tế chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Mũi kim siêu nhỏ tác động vào đôi môi mà không hề gây đau rát. Đồng thời, chất liệu mực được sử dụng trong công nghệ này hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


-thêu chân mày (http://thammyvienhanoi.net/phun-theu-chan-may-cong-nghe-han-quoc)
- Kết quả duy trì ổn định lâu dài



Không chỉ tạo 1 đôi môi màu hồng cam mềm mại, đẹp tự nhiên mà kết quả con duy trì ổn định lâu dài giúp bạn luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.



Phun môi màu hồng cam công nghệ Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?



Bước 1: Thăm khám, tư vấn


Thăm khám để đo vẽ và lựa chọn màu môi phù hợp



Đầu tiên, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn phân tích đặc điểm, đo vẽ viền môi và lựa chọn màu môi hồng cam phù hợp với sở thích của bạn.



Bước 2: Vệ sinh vùng môi và vô cảm bằng gây tê tại chỗ


Vệ sinh, gây tê vùng môi đảm bảo an toàn cho người sử dụng



Để giúp trong quá trình phun môi không bị đau đớn, không gây bất kỳ biến chứng nào, bạn sẽ được các chuyên viên vệ sinh vùng môi và gây cảm bằng gây tê tại chỗ.



Bước 3: Tiến hành phun môi hồng cam


Tiến hành phun môi màu hồng cam CN Hàn Quốc



Bằng bàn tay khéo léo và con mắt tinh tường, các chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ kim siêu nhỏ Hàn Quốc tiến hành xăm đều từng môi theo đường viền đã đo vẽ ở trên đảm bảo đôi môi trông mềm mại và đẹp tự nhiên.
[/b]










[/b]


[/b]