PDA

View Full Version : Mẹo giúp tăng vòng 1 hiệu quả


10d100233
12-09-2014, 02:33 PM
Bạn muốn cải thiện vòng một của mình? Bên cạnh các phương pháp nâng ngực nội soi bằng biện pháp phẫu thuật phức tạp…, với chế độ ăn uống và luyện tập điều độ cũng góp phần cải thiện đáng kể vòng một của mình đấy. Dưới đây là một cách cải thiện vòng một khá hiệu quả với đu đủ.


>>phau thuat vu (http://www.phauthuatnguc.com.vn/phau-thuat-nang-vu-an-toan-cung-loi-khuyen-cua-chuyen-gia)


>>nang nguc chay xe (http://www.phauthuatnguc.com.vn/treo-nguc-sa-tre)


Nâng ngực với Đu đủ chín


Đu đủ có hương vị ngọt và chứa nhiều dinh dưỡng, bao gồm vitamin A, B, B1, B2, C và chất đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ.








Đu đủ chín có tác dụng nâng ngực hiệu quả





Cách làm hỗn hợp nâng ngực từ đu đủ chín





Đu đủ sữa:


Trộn đu đủ với sữa (có thể thêm đường hoặc mật ong) ăn sẽ giúp nâng cao vòng ngực. Ngoài ra, đu đủ xanh nấu kèm với rau khoai lang cũng tạo được kết quả tốt trong việc phát triển ngực.


Đu đủ hạt sen táo tàu:


Đu đủ là thực phẩm giàu Vitamin A. Táo tàu tăng cường tuần hoàn máu. Táo tàu kết hợp với hạt sen rất giàu dưỡng chất cho cơ thể. Hầm hạt sen và táo tàu cho mềm, thêm đu đủ vào, nêm đường hoặc mật ong để ăn.


>>nâng ngực an toàn (http://www.phauthuatnguc.com.vn/)


Nâng ngực với đu đủ xanh








Đu đủ xanh cũng chứa nhiều chất giúp cải thiện vòng 1 cho chị em





Chuẩn bị:
- ½ chén sữa tươi ướp lạnh (bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua)
- 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ hoặc trung bình (khoảng 1 ½ -2 tách thịt đu đủ)
- ¼ chén đường tùy chọn
- Đá viên





Cách thực hiện


1. Gọt vỏ đu đủ, cắt ra làm đôi rồi bỏ hết hạt đi.


2. Sau đó bạn cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ.


3. Cho những miếng đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào một máy xay sinh tố hoặc một dụng cụ xử lý thực phẩm. Xay chúng ở tốc độ cao trong 1-2 phút. Bạn nên uống ngay lập tức nhé.


4. Bạn cũng có thể nghiền đu đủ xanh sau đó đổ chúng vào nồi sữa nóng. Tiếp tục đun sôi trong 1 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp này nóng. Bạn có thể thực hiện quá trình này trong lò vi sóng. Và uống hỗn hợp này lúc nóng.


Lưu ý:


Bạn nên áp dụng uống nước ép đu đu xanh với sữa mỗi ngày trong liên tiếp 60 ngày liền để cải thiện được kích cỡ núi đôi thêm vài cm như em nhé.


- Nếu bạn không thích việc uống nước ép đu đủ xanh với sữa hàng ngày, bạn có thể thay đổi bằng cách nấu đu đủ xanh với sườn lợn. Đây là một món ăn giúp kích thích sản xuất sữa từ đó cũng giúp gia tăng kích cỡ núi đôi đấy.