PDA

View Full Version : Quần độn mông silicon cho nam


quangeasy
12-09-2014, 01:35 PM
Quần nâng mông (http://diendanthammy.com/threads/tiet-lo-nhung-mau-quan-lot-nang-mong-cho-nu-dang-hot.28470/)là trang phủ phục che lỗi vòng mông của rất nhiều người. Không tiền có danh thiếp cô gái mà ngay cả các chàng trai cũng hi vọng muốn vòng 3 của mình nhìn săn chắc, tròn đầy, hấp dẫn hơn. Quần độn mông silicon cho nam là áp điệu pháp giúp danh thiếp bạn nam […]



quần lót nam độc (http://diendanthammy.com/threads/tiet-lo-nhung-mau-quan-lot-nang-mong-cho-nu-dang-hot.28470/)
vòng 3 khủng (http://diendanthammy.com/threads/the-nao-la-vong-3-dep-khung-cung-tim-hieu-cach-de-co-vong-3-dep-goi-cam.29093/) phụ nữ mông to (http://diendanthammy.com/threads/phu-nu-mong-to-dep-la-nguoi-thanh-cong-va-luon-thu-hut-moi-anh-nhin.29091/)

Quần nâng mông là trang phục che khuyết điểm vòng mông của rất nhiều người. Không đồng cân có các cô gái mà ngay cả các chàng trai cũng hi vọng muốn vòng 3 của mình nhìn săn chắc, tròn đầy, hấp dẫn hơn. Quần độn mông silicon cho nam là áp điệu pháp giúp các bạn nam dễ dàng có body nở nang, hấp dẫn trong những bộ đồ bó sát cơ thể.





Quần nâng mông bao gồm rất nhiều kiểu loại, từ nhiều chất liệu chừng khác nhau, kiểu dáng và kiểu dáng đa dạng khiến mọi người nhiều khi gặp khó khăn trong việc chọn lọc cho mình một chiếc quần độn mông an toàn và hiệu quả, nhất là với các bạn nam không “rành” về mua sắm. Quần độn mông silicon cho namlà sản phẩm an toàn và hiệu quả cho bạn.




http://nangmong.info/wp-content/uploads/2013/08/quan-don-mong-silicon-cho-nam-1.jpg

Quần độn mông silicon cho nam



Cấu tạo của quần độn mông silicon


Quần độn mông silicon được làm văn bằng chất liệu chừng silicon. Chất liệu chừng này có tính chất năng mềm mại, đàn hồi tốt, khả năng chịu lực cao. Quần nâng mông silicon được thiết phương kế bao gồm hai dạng cốt yếu là dạng đúc liền vô kể và dạng hai miếng đệm tách rời.


Loại đúc liền vô kể gồm hai miếng độn mông silicon nối liên nhau, không có đường khâu, tạo độ ôm vừa vặn với vòng mông và không lộ đường viền khi sử dụng.


Loại hai miếng đệm tách rời được thiết kế gồm hai miếng đệm silicon rời nhau, được để vào hai chiếc túi sau mông quần lót nâng mông, có thể tháo ra khi bạn không cần dùng mê hoặc giặt giũ vệ sinh.


Miếng đệm silicon là một hổ lốn silicon ở dạng gel, được đựng trong một túi nilong mỏng, dày trên dưới 2 – 10 mm tùy kiểu loại. Thông thường mặt trong của miếng đệm có một lớp keo dính dấp nhằm giúp hai miếng đệm cố kỉnh định ôm chặt chẽ vòng mông, tránh trường hợp hai miếng đệm bị lệch, gây mất thẩm mĩ.




http://nangmong.info/wp-content/uploads/2013/08/quan-don-mong-silicon-cho-nam-2.jpg

Quần độn mông silicon nâng mông hiệu quả



Quần độn mông silicon cho các bạn nam


Quần độn mông silicon dành cho danh thiếp bạn nam có thiết kế không khác danh thiếp loai quần độn mông silicon bình phẩm thường dành cho nữ, đồng cân khác là miếng đệm mông có thể dày hơn, kích cỡ lớn hơn rất nhiều.


Quần độn mông silicon cho nam giúp vòng mông của bạn cao hơn, tròn đầy và hấp dẫn. Chất công kênh silicon ít khi biến dạng giúp đạt hiệu quả thẩm mĩ cao nhất. Hơn nữa, quần nâng mông silicon cho bạn cảm giác mềm mại, tự nhiên sơn so với danh thiếp loại quần nâng mông khác có bày bán trên thị trường.




http://nangmong.info/wp-content/uploads/2013/08/quan-don-mong-silicon-cho-nam-3.jpg

Quần độn mông silicon giúp danh thiếp bạn nam hấp dẫn hơn



Một số mệnh lưu ý khi sử dụng quần độn mông


Dù có nhiều ưu điểm những khi sử dụng quần độn mông silicon, danh thiếp bạn nam vẫn thành ra lưu ý một đôi điểm sau. Không nên dùng chúng thường xuyên vì chưng bởi chưng thiết phương kế dày và ôm trọn vòng mông nên quần độn mông thường gây kích tương ứng da, viêm nhiễm da mông, thậm chí có trạng thái gây vô sinh. Nên thẩm tra chúng luôn để tránh trường hợp chúng bị biến dạng, gây phản nghịch cảm với man di người khi nhìn vòng mông của bạn “bất bình thường”. Để có vòng mông đẹp hoàn hảo, thường xuyên, bạn nên tập luyện cácbài tập nâng mông hoặc làm phẫu thuật nâng mông an toàn. Quần nâng mông chỉ cho nên là một trợ thủ trong những thời cơ cần thiết nhé.