PDA

View Full Version : 5 bí kíp làm đẹp dễ và rẻ bạn không nên bỏ qua


thammyvien20130
11-09-2014, 10:56 PM
Làm đẹp cho làn da là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các chị em phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết các bí kíp làm đẹp đơn giản, rẻ tiền. Nếu bạn cũng là một trong số các chị em chưa biết cách làm đẹp thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để cập nhanh cho mình 5 bí kíp làm đẹp dễ và rẻ bạn không nên bỏ qua ('http://namda.info/5-bi-kip-lam-dep-de-va-re-ban-khong-nen-bo-qua/')
>>Hướng dẫn mẹo trị nám bằng thiên nhiên đơn giản và hiệu quả ('https://sites.google.com/site/dieutrinamdatmv/huong-dan-meo-tri-nam-bang-thien-nhien-don-gian-va-hieu-qua')
>>Tuyệt chiêu trị mụn cám bằng chuối hiệu quả sau 4 ngày ('https://sites.google.com/site/cachtrimunhieuquakn/tuyet-chieu-tri-mun-cam-bang-chuoi-hieu-qua-sau-4-ngay')
Bí kíp làm đẹp da số 1: Đi ngủ sớm
http://namda.info/wp-content/uploads/2014/08/5-bi-kip-lam-dep-de-va-re-ban-khong-nen-bo-qua.jpg
Đi ngủ sớm giúp làm đẹp da
Thức khuya không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn khiến cho làn da của bạn trở nên nhợt nhạt, xỉn màu và đổ dầu nhiều hơn cũng như làm cho mắt bạn bị sưng, có quầng thâm và làn da cũng nhanh chóng bị lão hóa, nhiều nếp nhăn, chảy xệ, kém săn chắc. Do đó, nếu muốn làm đẹp cho làn da, hãy đi ngủ sớm. Nếu bạn thấy khó ngủ hãy đọc một quyển sách.
Bí kíp làm đẹp số 2: Không ngồi lâu trước máy tính và điện thoại
Tiếp xúc nhiều với máy tính, điện thoại là thói quen cực kỳ có hại cho da và mắt. Những tia bức xạ từ của máy tính phát ra làm da bị khô, sạm đen và gây mụn trứng cá. Để giảm tác hại, bạn hãy bôi kem dưỡng da để tăng tầng bảo vệ và sức đề kháng cho làn da. Với smart phone, hãy chịu khó lau sạch màn hình thường xuyên. Khi bạn nghe điện thoại, bụi bẩn ở màn hình có thể bám vào da gây mụn, dị ứng.
Không nên sử dụng quá lâu đối với một chiếc máy tính cũ và điều chỉnh độ sáng của màn hình. Thông thường, độ sáng của màn hình càng lớn thì bức xạ càng cao và ngược lại. Sau mỗi 2h ngồi máy tính, bạn hãy rửa mặt bằng nước sạch để tránh tia bức xạ.
Bí kíp làm đẹp số 3: Chống nắng cho da khi ra ngoài
http://namda.info/wp-content/uploads/2014/08/5-bi-kip-lam-dep-de-va-re-ban-khong-nen-bo-qua1.jpg
Chống nắng cho da khi ra ngoài
Tia UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời rất có hại cho làn da của bạn. Do đó, bạn cần có thói quen che chắn kỹ càng khi ra nắng. Bạn nên sử dụng kem chống nắng cho toàn thân, kem dành cho da mặt và kem chống nắng dành riêng cho mắt. Ngoài ra, hãy nhớ ngay cả khi trời chiều, tối râm mát, bạn vẫn nên đeo kính trắng và khẩu trang để giảm khói bụi. Sau khi đi ngoài đường về, bạn nên rửa mặt qua với nước rồi dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng lau mặt để loại bỏ hết bụi bẩn còn lưu lại trên da.
Bí kíp làm đẹp số 4: Đặt một chậu nước trong phòng điều hòa
Sử dụng điều hòa thường xuyên làm cho làn da của bạn thô ráp và dễ nổi mụn, do đó, bạn nên đặt một chậu nước trong phòng để giúp da đỡ bị khô. Bạn cũng nên đặt một cây xương rồng hay một cốc nước đầy bên cạnh màn hình vì xương rồng giúp giảm bức xạ từ máy tính và nước để bạn không quên việc cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày.
Mẹo trị nám da bằng thiên nhiên
Trị sẹo lõm do mụn
Nguyên nhân gây nám da
Bí kíp làm đẹp số 5: Uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả
Uống 2 lít nước mỗi ngày để có cơ thể khỏe mạnh và làm đẹp cho da, tóc. Điều này chắc chắn ai cũng biết rồi nhưng không nhiều bạn chịu khó uống đủ số nước cần thiết. Bạn nên rót sẵn một chai nước mang theo bên mình và hạ quyết tâm phải uống hết số nước đó. Khi đi học bạn cũng đừng quên mang theo một chai nước.
Nguồn:http://namda.info ('http://namda.info/')