PDA

View Full Version : Những giải pháp giảm cân cho cô nàng béo


thienthu143
11-09-2014, 09:38 PM
Dưới đây là một số cách ăn và thức ăn được sử dụng cho những thời điểm phù hợp trong ngày để bạn có được một hình dáng nhỏ gọn đáng yêu.
1. Buổi sáng nên uống nước nóng với chanh; đồng thời ăn dứa và đu đủ
Buổi sáng khi thức dậy bạn thưởng thức một cốc nước nóng được hòa cùng nước chanh sẽ giúp cho hệ thống tiêu hóa của được hoạt động tối đa và loại bỏ những chất dư thừa và làm cho sạch dạ dày.
Vì thế, làm cho cơ thể không còn tồn tại năng lượng thừa mà qua một đêm không hấp thu hết. nếu bạn cảm thấy không phù hợp với hương vị nồng của chanh với nước nóng thì cũng có thể hòa nước chanh với trà xanh để có được tác dụng tương tự.

Tin liên quan:
>> Giảm mỡ bụng hiệu quả (http://tuvanthammy.info/phuong-phap-hut-mo-bung-toan-khong-can-phau-thuat.html)

>>Phương pháp hút mỡ bụng (http://phuongphapgiamcan.org/phuong-phap-hut-mo-bung-khong-can-phau-thuat.html)

Một cốc nước chanh nóng cho buổi sáng giúp phái đẹp giữ eo
Dứa và đu đủ là hai loại trái cây có chứa nhiều thành phần enzyme bromelain và papain, những chất này hoạt động mạnh vào buổi sáng và nó giúp cho cơ thể phá vỡ các protein khó tiêu, đồng thời làm giảm sự tích tụ mỡ thừa khu vực vòng eo.
Vì thế, thật là thông minh nếu mỗi buổi sáng bạn sử dụng một cốc sinh tố dứa hoặc đu đủ để có thế giải thoát những lo âu về lượng mỡ thừa tích tụ sau một đêm ngon giấc.
2. Buổi trưa nên ăn những thực phẩm nhiều chất xơ
Nhiều phụ nữ khi thực hiện những bữa ăn nhanh vào buổi trưa để tranh thủ chút thời gian nghỉ ngơi mà đã ngại không kịp bổ sung những thực phẩm có chứa nhiều chất xơ như bơ, hạt chine, lê, các loại rau họ đậu, cải…vì thế những thực phẩm chứa nhiều chất tinh bột và đường mỡ trở nên được tiêu thụ nhiều hơn và đương nhiên tỉ lệ tăng vòng eo ngày càng tăng.
Do đó, vào buổi trưa ở bữa ăn bạn không nên quên lựa chọn cho mình những thực phẩm giàu chất xơ để vừa bảo đảm sự cân bằng năng lượng cho cơ thể, vừa bảo đảm cho thân hình nhỏ gọn theo ý muốn.
Buổi trưa nên lựa chọn thực phẩm nhiều chất xơ
3. Buổi tối ăn măng tây, uống nước trà và bỏ qua món tráng miệng cùng với rượu
Măng tây có tác dụng giúp cơ thể thúc đẩy sự tăng trưởng của vi khuần có có lợi cho cơ thể và từ đó làm tăng khả năng tiêu hóa cho cơ thể. Vì thế, ăn nhiều măng tây sẽ khiến cho cơ thể loại bỏ nhiều chất béo. Nếu bữa ăn tối bạn kết hợp món măng tây với thịt gà hay cá hồi và một thêm một ít rau là đã giúp cơ thể bạn suốt một đêm không phải chịu sự hành hạ của năng lượng dư thừa.
Các loại trà có hương vị gừng hoặc quế được sử dụng trước khi đi ngủ sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của bạn cảm thấy dễ chịu và làm cho hệ tiêu hóa hoạt động nhẹ nhàng, thúc đẩy sự tiêu hao năng lượng tối đa, giúp bạn loại bỏ sự tích tụ mỡ dư thừa.
Một món tráng miệng vào bạn đêm sẽ làm cơ thế dễ dàng tích tụ mỡ bởi sự giảm hoạt động của cơ thể vào ban đêm. Một ly rượu vào ban đêm làm cho hệ thần kinh hoạt động trở nên rối loạn khiến giấc ngủ không trọn vẹn khiến cho cơ thể nảy sinh cơ chế tích trữ năng lượng để chống đỡ. Vì thế bạn nên loại bỏ thói quen ăn tráng miệng vào ban đêm và cai nghiện rượu cho dù đó là một lý rượu vang.
Một cốc trà hương vị gừng trước khi đi ngủ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt
4. Nguyên tắc chung cho tất cả các bữa ăn là hãy ăn chậm, uống nhiều nước và không nhai kẹo cao su
Nếu vì thời gian mà bạn ăn vội vàng với tốc độ nhanh sẽ khiến cho cơ thể tồn tại nhiều không khí không được giải thoát từ đó làm cho cơ thể bị phì ra. Vì vậy, cho dù vội vàng thì bạn cũng nên ăn uống chậm rãi đê giữ sự cân bằng cho cơ thể.
Uống nhiều nước giúp cơ thể lọc rửa các độc tố của cơ thể và bổ sung muối giúp cơ thể nhanh chóng loại bỏ các chất béo trả lại sự thon thả cho thân hình. Nhai kẹo cao su cũng là một thói quen xấu không những biểu hiện sự mất lịch sự trong khi làm việc mà còn khiến cho cơ thể luôn trong tình trạng đầy hơi khó chịu và đương nhiên nó làm cho cơ thể bị sưng phù.

Nguồn :http://tuvangiambeo.net/phuong-phap-hut-mo-bung-tot-nhat-nam-2014.html