PDA

View Full Version : Những điều cần lưu ý khi sử dụng mặt nạ trị tàn nhang


playboy14090
11-09-2014, 04:07 PM
Những lưu ý khi sử dụng kem trị tàn nhang (http://diendanthammy.com/forums/tri-tan-nhang.141/)cho chị em.Kem trị tàn nhang tại nhà (http://diendanthammy.com/forums/tri-tan-nhang.141/)luôn có hai mặt chị em nên đọc để biết hạn chế rủi do xấu.

>> Trị tàn nhang bằng mật ong (http://diendanthammy.com/threads/cach-tri-tan-nhang-bang-mat-ong-nhu-the-nao.11571/)

Cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, các loại kem, mỹ phẩm được bày bán trên thị trường ngày một phong phú, đa dạng hơn về loại hình cũng như chức năng. Đây là lí giải cho việc các loại kem trị tàn nhang trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ ngay khi thấy xuất hiện các đốm nâu li ti trên mặt.

Nám da, tàn nhang là ám ảnh nặng nề của chị em phụ nữ bởi nó không chỉ khiến da bị xỉn màu, kém tươi tắn mà còn là nhân tố thúc đẩy quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Có nhiều cách xóa mờ các đốm nâu trên da mặt như sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên như nghệ, mật ong, lô hội,…, uống thuốc chữa tàn nhang, bôi kem trị tàn nhang hiệu quả.

Cẩn trọng khi sử dụng kem trị tàn nhang

Nhiều chị em lựa chọn sử dụng kem trị tàn nhang

Chúng ta không thề phủ nhận tác dụng của các loại kem trị tàn nhang bởi thực tế cho thấy các vết tàn nhang có thể mờ dần đi làm cho làn da trắng sáng hơn. Thêm vào đó, đây là biện pháp mang tính tiện dụng cao do tiết kiệm thời gian và dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, khi lựa chọn cách thức này chị em cần hết sức lưu ý bởi:

+ Kem trị tàn nhang chỉ giúp làm sáng da chứ thực chất không thể thẩm thấu sâu vào bên trong do vậy không mang lại hiệu quả lâu dài, nhanh chóng, các đốm tàn nhang vẫn có thể xuất hiện trở lại, thậm chí sậm màu hơn trước.

+ Các loại kem điều trị tàn nhang chứa các chất lột tẩy như Corticoid, Hydroquinone, Acid arelaique, Tretinoin,… có thể khiến da bị dị ứng, kích ứng thậm chí là viêm da nếu sử dụng trong thời gian dài hoặc quá liều lượng cho phép. Kem trị tàn nhang làm da mỏng hơn, giảm khả năng chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là ánh sáng mặt trời,… khiến tàn nhang xuất hiện nhiều và khó giải quyết hơn vì vậy cần hết sức lưu ý khi sử dụng kem trị tàn nhang.

Một vài lưu ý để sử dụng kem trị tàn nhang hiệu quả

+ Không tự ý mua và dùng kem trị tàn nhang: bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng kem trị tàn nhang để biết liều lượng cũng như cách dùng thích hợp nhất.

Cẩn trọng khi sử dụng kem trị tàn nhang

Các đốm tàn nhang vẫn xuất hiện và sậm màu hơn sau khi dùng kem trị tàn nhang

+ Mua kem trị tàn nhang hiệu quả nhất ở nơi có uy tín: Chọn địa điểm có uy tín để mua kem trị tàn nhang, tránh mua phải các loại kem có thành phần tẩy mạnh, không rõ nguồn gốc xuất sứ, không đảm bảo về chất lượng cũng như tính an toàn.

+ Không sử dụng kem trị tàn nhang có chứa thành phần lớn các chất Corticoid, Hydroquinone, Acid Srelaique, Tretinoin bởi đây là những chất hóa học nguy hại cho sức khỏe, đặc biệt là gây viêm da, thậm chí có thể gây ung thư da.

+ Không sử dụng các loại mỹ phẩm khác trong khi thoa kem trị tàn nhang. Việc này đảm bảo an toàn cho làn da bạn bởi thành phần các chất hóa học trong các mỹ phẩm khác có thể không dung hòa nhau gây kích ứng da.

+ Không để da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hay môi trường độc hại trước, trong và sau khi sử dụng kem trị tàn nhang.