PDA

View Full Version : Hãy để trái cây giúp bạn trị nám da


10d100234
11-09-2014, 02:33 PM
Một vài loại trái cây thơm ngon không chỉ cung cấp vitamin, chất xơ có lợi cho sức khỏe mà còn góp phần trị nám tàn nhang hiệu quả. Bạn có thể tham khảo một số loại mặt nạ trái cây dưới đây để xóa mờ các đốm nâu xấu xí trên da nhé![/b]



>>dieu tri nam da mat (http://trinamda.info/tri-nam-da-bang-laser-toning)


>>cach tri nam hieu qua (http://trinamda.info/cach-dieu-tri-nam-da-hieu-qua.html)


1. Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng đào


Mặt nạ trái cây bằng quả đào trị nám tàn nhang hiệu quả


Trái đào không chỉ thơm ngon mà còn giàu vitamin, đặc biệt là vitamin A và C giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da. Đào cũng có tính chua tương đối vì vậy mà có khả năng tẩy nhẹ để làm mờ nám da. Kết hợp với vitamin giúp phòng ngừa nám, làm trắng da tự nhiên. Để trị nám tàn nhang, bạn có thể xay nhuyễn một trái đào (không nên quá chín) sau đó trộn cùng 1 thìa sữa chua không đường rồi đắp lên vùng da có nám. Đắp thường xuyên khoảng 2 – 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.


2. Mặt nạ ổi


Sử dụng trái cây với quả ổi làm mặt nạ trị nám da


Hẳn bạn sẽ không ngờ rằng có thể sử dụng trái ổi để làm mặt nạ dưỡng da phải không nào? Tuy nhiên trên thực tế, bạn có thể sử dụng ổi để chế ra rất nhiều loại mặt nạ có tác dụng làm đẹp như trị mụn, làm trắng da. Với làn da có nám và tàn nhang, bạn nên kết hợp ổi, mật ong, dầu dừa để xóa mờ các đốm nâu này. Xay nhuyễn nửa quả ổi đã bỏ vỏ và hạt, trộn với 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu dừa sau đó đắp lên vùng da có nám, tàn nhang. Sau khoảng 20 thì làm sạch lại da.





>>cách chữa nám da (http://trinamda.info/chua-nam-da-bang-cong-nghe-mesotherapy)


3. Mặt nạ chuối tiêu


Mặt nạ chuối giúp trị nám da hiệu quả


Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ trị nám tàn nhang bằng chuối tiêu khi kết hợp loại quả thơm ngon này với sữa chua đấy nhé. Bạn chỉ cần lấy nửa quả chuối chín vàng, bỏ vỏ, dầm nát hoặc xay nhuyễn sau đó trộn với 1 thìa mật ong. Đắp hỗn hợp này lên vùng nám da, tàn nhang khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại da. Chuối có chứa nhiều vitamin kết hợp với sữa chua giàu dinh dưỡng sẽ giúp nuôi dưỡng da, làm da trắng hồng và các đốm nám, tàn nhang cũng mờ dần đi.


4. Mặt nạ dứa (thơm)





Nước ép trái cây từ quả dứa hỗ trợ điều trị nám da


Dứa có chứa nhiều acid bromalic có tác dụng tẩy nhẹ nhàng, làm mờ nám và tàn nhang hiệu quả. Cách làm cũng rất đơn giản, mỗi tuần 1 lần, bạn ép dứa lấy nước sau đó thoa nước ép dứa lên vùng da có nám. Giữ mặt nạ trên da khoảng 15 phút sau đó dùng nước sạch để rửa lại da. Dứa ngoài tác dụng trị nám tàn nhang còn làm trắng da và điều trị mụn khá tốt.
[/b]


[/b]







[/b]


[/b]