PDA

View Full Version : Cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất


playboy14090
11-09-2014, 02:32 PM
Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất (http://diendanthammy.com/threads/5-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-nhat-co-the-ung-dung-tai-nha.26379/) luôn được chị em quan tâm.Mình cũng đã tìm hiểu các cách trị tàn nhang (http://diendanthammy.com/forums/tri-tan-nhang.141/)và cuối cùng cũng tìm ra phương pháp này nên chia sẻ với chị em.

>> Cách trị tàn nhang trên mặt (http://diendanthammy.com/threads/4-cach-tri-tan-nhang-tren-mat-tan-goc-nen-ap-dung.26568/)

1. Củ nghệ

Ngoài được biết đến là liều thuốc hữu hiệu cho sức khỏe, củ nghệ còn được biết đến với công dụng chăm sóc và làm sáng da. Bạn chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

2. Uống nước cà chua


Uống nước cà chua hoặc ăn cà chua sống mỗi ngày có tác dụng phòng ngừa tàn nhang rất tốt. Đó là nhờ vào các dưỡng chất trong cà chua có tác dụng chống lại hoạt tính của thành phần tyrozin, làm biến mất hoặc giảm thiểu những sắc tố sạm đen trên da mặt.

3. Nước vo gạo + cây nha đam


Sử dụng nước vo gạo và nha đam là cách chữa trị tàn nhang khá phổ biến trong dân gian. Bạn có thực hiện như sau: lấy phần gel nha đam (bằng cách gọt bỏ vỏ) bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Bạn nên sử dụng cách làm này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Sáng dậy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.