PDA

View Full Version : Bấm mí Dove Eyes không phẫu thuật cho đôi mắt đẹp hoàn hảo


mufc
11-09-2014, 01:38 PM
Do di truyền nên từ khi sinh ra tôi đã sở hữu đôi mắt một mí không đẹp. Tôi muốn đi bấm mí để khắc phục nhược điểm này. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi phương pháp hiệu quả, an toàn và có thể phục hồi nhanh chóng nhất.


Gợi ý xem thêm:


>> bấm mí mắt vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền (http://vienthammyhanquoc.org/bam-mi-mat-vinh-vien-het-bao-nhieu-tien/)


>> thẩm mỹ hàn quốc

(http://vienthammyhanquoc.org/tham-my-han-quoc/)Người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng thường có đặc điểm: mắt không có nếp mí, nếp mí ẩn hoặc nhiều nếp mí và mỡ mí trên… khiến cho đôi mắt trông nhỏ, dài. Để giúp mắt đẹp long lanh, cuốn hút, đồng thời che giấu tài tình các khuyết điểm như mắt một mí, mí mắt không đều, bạn có thể tìm đến các mẹo trang điểm nhưng đây chỉ là giải pháp tức thời.




http://m.f9.img.vnexpress.net/2014/01/07/anh-1-8989-1389060647.jpg

Mắt hai mí to tròn giúp khuôn mặt rạng ngời, tươi tắn hơn.



Nếu không muốn mất thời gian trang điểm mỗi ngày, bạn có thể tham khảo phương pháp bấm mí mắt vĩnh viễn (http://vienthammyhanquoc.org/tag/bam-mi-mat-vinh-vien-2/)Hàn Quốc để có được đôi mắt hai mí vĩnh viễn. Phương pháp bấm mí mới này được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả khi hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, đáp ứng “6 không”: không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, không ảnh hưởng đến thị lực, không gây cảm giác đau đớn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi bấm mí, bạn sẽ có được đôi mắt to tròn tự nhiên như không có sự can thiệp của dao kéo.

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc còn được ưa chuộng do thời gian thực hiện nhanh, chỉ từ 15 đến 20 phút. Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí mắt , nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chính xác đến từng milimet. Theo đường nếp mí này, bác sĩ sẽ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới mềm mại đẹp tự nhiên.

>> bí quyết tạo mắt 2 mí (http://vienthammyhanquoc.org/tag/bi-quyet-tao-mat-2-mi/)



Vì không cắt lọc da và mô mỡ nên bấm mí không gây tổn thương nghiêm trọng và không để lại sẹo, ít phù nề và hiếm hơn là dấu hiệu bầm nhẹ. Sau khi được bấm mí, bạn không cần thay băng và cắt chỉ, nhưng phải giữ gìn vệ sinh vùng mắt thật cẩn thận. Phương pháp này không cần phẫu thuật, không cắt rạch nên không gây đau, không tốn thời gian bình phục, bạn có thể quay trở lại với cuộc sống bình thường ngay sau khi thực hiện.