PDA

View Full Version : Tẩy lông chân bằng phương pháp tự nhiên khá đơn giản


thienthu143
10-09-2014, 08:47 PM
1. Tẩy lông chân với bột nghệ và sữa đậu nành
Với công thức này bạn chỉ cần chuẩn bị sữa đậu nành, bột nghệ (4 thìa) và kem dưỡng da . Cách thức thực hiện như sau: trộn bột nghệ với sữa đậu nành để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên khắp vùng da chân cần tẩy. Đồng thời, sau đó bạn hãy thực hiện việc chà xát nhẹ bằng tay lên vùng da cần tẩy. Hãy để chúng trong khoảng 20 phút, khi thấy lông rụng bớt thì rửa sạch chân và lau khô rồi thoa chút kem dưỡng da mỏng để giúp làn da chân được phục hồi. Bên cạnh công dụng làm rụng lông chân tự nhiên thì bột nghệ và sữa đậu nành cũng giúp da chân của bạn thêm trắng hơn, các vết thâm hoặc viêm nang lông cũng giảm dần.

Bột nghệ kết hợp với sữa đậu nành giúp bạn triệt lông chân vĩnh viễn (http://trietlong.com.vn/triet-long-chan-vinh-vien-nhanh-chong-voi-cn-diode-laser.html) tự nhiên

2. Kết hợp mật ong và chanh tươi
Phương pháp này có thể giúp bạn nhanh chóng “dọn sạch” những sợi “vi-ô-lông” đáng ghét trên da. Hàm lượng vitamin E dồi dào trong mật ong giúp tăng cường độ ẩm, duy trì làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông. Còn chanh với axit citric có công dụng diệt khuẩn làm cho nang lông dễ dàng yếu và chết đi. Công thức thực hiện tri long chan từ chanh tươi và mật ong như sau: Trộn 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong thật đều rồi thoa chúng thật đều lên vùng da chân cần tẩy. Hãy lưu chúng trên da khoản 30 phút rồi rửa sạch lại với nước.
3. Trà hoa cúc + chanh tươi và nước ép trái cây Với cách này bạn cho tất cả những nguyên liệu trên vào nồi rồi đun sôi cho đến khi chúng chuyển sang màu vàng mật. Khi hỗn hợp còn ấm ấm bạn thoa chúng lên vùng da chân cần tẩy rồi sử dụng khăn mềm áp lên vùng da chân theo chiều lông mọc và để trong vài phút rồi giật ngược miếng vải ngược lại. Sau đó sử dụng nước ấm vệ sinh sạch da chân, thấm khô bằng khăn bông mềm rồi thoa chút kem dưỡng da để làn da được làm dịu nhẹ và sớm phục hồi.

Sau khi diệt lông chân bằng trà hoa cúc bạn nên thoa kem dưỡng ẩm cho da

Lưu ý: + Bạn nên tẩy tế bào chết, làm sạch da chân trước khi áp dụng các biện pháp trên + Không thực hiện các cách trên khi da chân của bạn đang bị trầy xước hoặc mắc các bệnh về da như: ghẻ lở, vảy nến… Với các biện pháp trên bạn có triệt lông chân an toàn tại nhà, tuy nhiên cách này đòi hỏi bạn phải tẩy lông chân thường xuyên khi chúng mọc trở lại. Đây không phải là lựa chọn tối ưu đối với những chị em mong muốn có được kết quả tẩy lông triệt để, lâu dài. Để loại bỏ lông chân một cách triệt để, theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu cần có biện pháp “mạnh” hơn để có thể “ngăn chặn” được nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông, khiến lông bị yếu đi và rụng một cách tự nhiên mà không có cơ hội tái phát trở lại.

>> Giá triệt lông nách vĩnh viễn (http://trietlong.com.vn/triet-long-nach-vinh-vien-gia-bao-nhieu.html)

>> Triệt lông nách (http://trietlong.com.vn/cach-triet-long-nach-vinh-vien-voi-cn-diode-laser.html)