PDA

View Full Version : Phong thủy nhà ở_Giải pháp khi các phòng đối diện nhauPhong thủy nhà ở_Giải pháp khi các phòng đối diện nhau


kmibiz
10-09-2014, 03:57 PM
Trong phong thủy nhà ở (http://www.phongthuyungdung.net/bai-viet-phong-thuy/phong-thuy-nha-o.html) việc thiết kế (http://www.phongthuyungdung.net/tu-van-thiet-ke.html) các phòng đối diện nhau là điều cấm kỵ, Vậy giải pháp để khắc phục tình trạng khi các phòng đối diện nhau (http://www.phongthuyungdung.net/bai-viet-phong-thuy/phong-thuy-nha-o/khi-cac-phong-doi-dien-nhau.html) là gì?
Khi cửa phòng ngủ được thiết kế trực tiếp đối diện nhau , chắc chắn sẽ xảy ra hiểu lầm giữa những thành viên sống trong các căn phòng đó. Đây là một trong những nguyên nhân gây ra bất hòa giữa anh chị em trong gia đình .Ví dụ, khi các cô gái ở trong những căn phòng đối diện với nhau, năng lượng sẽ được tạo ra mang tính thù nghịch và ganh ghét.Theo phong thủy thì Điều này đặc biệt đúng trong trường hợp một phòng hướng Tây - Nam đối diện với một phòng hướng Đông - Bắc vì hai dòng khí thuộc hai hành Thổ trực tiếp đối đầu nhau sẽ gây ra tình trạng ganh ghét nhau thậm tệ.
Làm dịu bớt căng thẳng giữa các anh chị em
Cách giải quyết cho tình trạng hiểu nhầm này là lắp một ngọn đèn sáng ở giữa hai cửa phòng. Đèn tạo ra năng lượng Hỏa, làm tăng cường năng lượng cho cả hai cửa. Một khi tạo ra đủ năng lượng cần thiết thì sự ganh ghét sẽ bị tan biến. Ngoài ra, ánh sáng của ngọn đèn còn tạo ra năng lượng dương quý báu, rất có hiệu quả trong trường hợp cửa phòng đối diện với các hướng không tốt.