PDA

View Full Version : Phun xăm môi được thực hiện như thế nào


10d100234
10-09-2014, 03:26 PM
Phun xăm môi là hình thức bắn các hạt mực nhỏ vào môi để tạo được màu như ý làm cho đôi môi tăng thêm vẻ đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên độ bền và quy trình thực hiện phun xăm thì có chút phân biệt. Các bạn hãy xem thêm ở phía dưới.
-phun theu chan may (http://thammyvienhanoi.net/phun-theu-chan-may-cong-nghe-han-quoc)


Phun xăm môi thực hiện như thế nào?



Hiện nay, phun xăm môi có 2 hình thức, bằng tay và bằng máy, nhưng tất cả đều phải sử dụng kim xăm. phun Xăm môi bằng tay có ưu điểm là đường xăm sắc nét, tỉ mỉ, chính xác, sâu hơn bằng máy, và màu mực giữ trên môi bền hơn. Xăm bằng máy thì nhanh, đều, nhưng có nhược điểm là kém chính xác và màu mực trên môi mau phai.


Đầu tiên là tạo dáng viền môi, sau đó, gây tê ngoài da trước khi tiến hành phun màu cho môi bằng kim siêu nhỏ. Tốc độ di màu của kim cực nhanh, màu mực được dùng tùy theo màu môi và màu da của mỗi người, sao cho khả ái nhất... Tất cả những công việc này mất khoảng 60-70 phút.


Phun xăm môi có độ bền bao lâu?
-xăm mí mắt trên (http://thammyvienhanoi.net/xam-mi-mat-cong-nghe-han-quoc)


Độ bền của màu môi còn phụ thuộc vào màu mực và kỹ thuật xăm. Hiện tại, hầu hết các cơ sở thường sử dụng phương pháp phun xăm bằng máy và xăm trên lớp thượng bì để tránh tổn thương sâu, nên độ bền của màu chỉ giữ được từ 5-7 năm. Sau một thời gian màu bị nhạt, có thể tiếp tục phun xăm để có màu môi như ý. Nếu không có nhu cầu thì không nhất thiết phải xăm lại, bởi lần xăm trước không có ảnh hưởng gì đến sắc tố màu môi cơ bản của bạn












[/b]


[/b]


[/b]


[/b]



-Dạy phun xăm thẩm mỹ (http://thammyvienhanoi.net/day-phun-xam-tham-my)