PDA

View Full Version : Triệt lông mặt hiệu quả bạn cần lưu ý gì ?


longnhat
10-09-2014, 03:03 PM
Trên mặt có nhiều lông khiến cho da bạn bị tối, xỉn màu, đồng thời gây mất thẩm mỹ và khó khăn trong việc trang điểm. Chị em có thể dọn dẹp những sợi “vi-ô-lông” trên gương mặt theo cách này. Tuy nhiên, một số lưu ý dưới đây để thấy được những ưu nhược điểm khi sử dụng biện pháp cạo, từ đó chị em có thể cân nhắc trước khi áp dụng tẩy lông bằng phương pháp cạo đối với vùng da mặt.
Ưu điểm: Việc tự cạo lông mặt (bằng dao cạo) tại nhà là một cách triệt lông mặt (http://trietlong.com.vn/triet-long-mat-vinh-vien-bang-diode-laser.html) có thể giúp bạn loại bỏ được “vi-ô-lông” nhanh chóng và không tốn kém chi phí. Có thể thực hiện bất kỳ lúc nào bạn muốn.
Nhược điểm: Việc loại bỏ lông mặt theo cách này về lâu dài có thể khiến da mặt của bạn bị tổn thương, gây đau rát, làm to lỗ chân lông dễ dẫn tới tình trạng viêm nang lông. Bên cạnh đó lông sẽ nhanh chóng mọc lại sau vài ngày, khi mọc lại lông sẽ dày, đen và cứng hơn trước. Vì vậy, theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu, để đảm bảo an toàn cho làn da thì không nên thực hiện cạo lông mặt tại nhà.

Cạo lông mặt dễ gây tổn hại đến làn da
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser có sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency): Công nghệ Laser Diode: Ánh sáng Laser Diode sẽ tác động trực tiếp vào vùng mặt, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào, cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi lông, phá hủy toàn bộ mầm nhú nang lông, loại bỏ, tẩy ria mép hoàn toàn các sợi lông ra ngoài cơ thể. Đặc biệt, khác với các phương pháp triệt lông thông thường hay công nghệ triệt lông bằng Laser cũ hay ánh sáng Elight, Diode Laser sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp, tự động điều chỉnh năng lượng, đảm bảo triệt sạch lông mà không gây đau rát, khó chịu.
Sóng RF: Hệ thống sóng RF kích thích tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen, làm se khít lỗ chân lông do đó vùng da mặt trở nên trẻ trung, mịn màng hơn. Đây cũng là điểm khác biệt vượt trội của công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser so với các công nghệ tẩy lông mặt khác.
Hiện nay

Xem thêm:
>> Tri long mat (http://trietlong.com.vn/cach-tri-long-mat-triet-de-va-nhanh-nhat.html)

>> Triệt lông tay (http://trietlong.com.vn/cach-triet-long-tay-vinh-vien-cho-lan-da-them-min-mang.html)