PDA

View Full Version : Mẹo trị nám da mặt an toàn và hiệu quả nhất


10d100232
10-09-2014, 02:23 PM
Mẹo trị nám da mặt (http://trinamda.info/tri-nam-da-bang-laser-toning) được phổ biến khá rộng rãi và nhiều người sử dụng bởi hiệu quả trị nám cao và rất an toàn. Sau đây là cách trị nám da mặt bằng lá trầu không mời các bạn cùng tham khảo.




Tại sao trầu không có thể điều trị nám da?








Theo phân tích của các chuyên gia, trong thành phần của lá trầu không có chứa tới 2.3% muối khoảng, 2.3% chất xơ và 61% carbohydrate. Đây là những chất quan trọng giúp ngăn chặn sự hình thành của các hắc sắc tố.





>> Trị nám hiệu quả (http://trinamda.info/cach-dieu-tri-nam-da-hieu-qua.html)


>>Trị bệnh nám da (http://trinamda.info/cach-dieu-tri-benh-nam-da-hieu-qua.html)


Lá trầu không có tác dụng trị nám hữu hiệu


Ngoài ra, khi tác động động trực tiếp vào vùng nách điều trị, lá trầu không sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng giúp làn da trở nên trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ. Chính vì vậy, ngay từ xưa, nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng cách trị nám bằng lá trầu khôngnhư một giải pháp “cứu cánh” để cải thiện tình trạng da hiện tại của mình.


[/b]




Cách trị nám, trị tàn nhang bằng lá trầu không:





Các bạn cần rửa sạch lá trầu không, cho vào nước đun sôi khoảng 30 phút, sau đó vớt ra ngoài xay nhuyễn cùng một chút nước luộc lá. Lại tiếp tục một lần nữa đun sôi lá trầu không xay đó, cô lại thành keo hơi sệt để nguội, đậy kín bảo quản trong tủ lạnh. Vậy là đã có hỗn hợp diệu kỳ.





Thực hiện:





Chúng ta lấy dung dịch lá trầu không đã bảo quản rồi bôi lên mặt ( những khu vực cần trị tàn nhang ) để khoảng 30 phút cho thấm vào da sau đó rửa sạch bằng nước lạnh





[/b]




http://sacngockhang.com/images/Baiviet2/tri nam voi trau khong 2.png









Trị nám, trị tàn nhang bằng lá trầu





Lúc đầu các bạn bôi 10 ngày liên tiếp ( 1 lần/ 1 ngày). Sau đó dùng 1 lần/ tuần. Để trị nám – tàn nhang hiệu quả nên dùng trong vòng 2 tháng



Chúc các bạn thành công!


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]