PDA

View Full Version : Những điều bạn cần biết về nâng ngực nội soi


10d100228
10-09-2014, 01:53 PM
Câu hỏi: Tôi sau khi sinh đươc 2 cậu nhóc và đã trải qua quá trình chăm sóc cũng như cho con bú, thì giờ đây bầu ngực của tôi đã sập sệ và không còn được căng đầy mà có hiện tượng bị chảy xệ. Chính được sinh được 2 cậu nhóc rồi và không có ý định sinh em bé tiếp, nên tôi có ý định đi nâng ngực, được nghe nói đến phương pháp nâng ngực nội soi đã lâu, nên tôi cũng muốn thực hiện để nhanh chóng mang lại kết quả điều trị nhanh nhất cho mình. Nếu nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? ( Hồng Hạnh – Hà Nội ).




>>nâng ngực nội soi (http://www.phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi)









>>thu nhỏ quầng vú (http://www.phauthuatnguc.com.vn/thu-nho-quang-vu)


Trả lời:


Chào bạn Hồng Hạnh!


Hiện nay nhờ những tiến bộ của y học thẩm mỹ thì việc nang nguc tham my đã không còn là những vấn đề gì khó khăn. Như bạn đã biết đến phương pháp nâng ngực nội soi (http://nangngucdep.com.vn/nang-nguc-noi-soi-an-toan-dep-tu-nhien.html), đây được coi là phương pháp nâng ngực tiên tiến khác với phương pháp phẫu thuật nâng ngực (http://nangngucdep.com.vn/) xưa kia, sẽ chảy máu và có thể để lại sẹo. Nâng ngực nội soi hoàn toàn không đau hay khó chịu, nên bạn an tâm là không đau và chi phí của nâng ngực nội soi có giá giao động từ 3000-3500 USD.


>>Bơm ngực (http://www.phauthuatnguc.com.vn/lo-dien-top-5-kieu-nu-da-tung-phau-thuat-bom-nguc)


Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp nâng ngực này để nhanh chóng có được vòng 1 như ý cũng như giảm được lượng mỡ thừa tại vùng bụng hay vùng đùi.