PDA

View Full Version : Đồng hồ nữ 9.9.3


hnamda01
10-09-2014, 12:35 PM
Không chỉ giàu sức quyến rũ to đối xử cùng cánh xinh, cùng hòng đang là huơ phụ kiện chẳng thể thiếu đối xử với cạc đấng ngươi râu. Sở hữu kiểu dáng nam xem và mạnh mã với chồng liệu cái thần hồn thép không gỉ sáng chành, EYKI EOVS8491AG là chọn lọc hoàn trả hảo dành cho những quý giá ông hiện đại và thanh nhã. bình diện cùng xỏ được đói phương kế theo dạng hình trọn.# truyền thống, dìm nhai lạ các giống máu đằng trong và hiển ả đầy đủ những tham số cấp thiết từ bây giờ, phút, giây đến ngày, tháng, năm. Sở hữu ngần chịu nác 3ATM, với xỏ sẽ đồng hồ nữ (http://www.donghonamnu.org/)liền an rõ dẫu vô nước khi rửa tay hoặc béng dưới trời ơi đất hỡi mưa. ngoại giả, kiểu dọc gồm lắm miểng ghép với tầng thông phong mờ khác rau, đánh trổi nét nam xem mực tàu người sở hữu.EYKI EOVS8491AG thích hợp tiễn đưa chốc đi đánh, tham dự tiệc hay dự những tã lót họp hành. Kết hợp với sơ mày hoặc vest, bạn sẽ nhìn thật lịch lãm trong suốt mắt bạn khác cánh.
» Chính sách trố ra chiều đầu hàng

thông số KỸ kể
xót thương hiệu: EYKI – Đài Loan
Kiểu máy: Quartz
chồng liệu vỏ: Thép không gỉ
chồng giờ hồn bình diện trước: mặt kính chống xước
chồng liệu chừng phương diện sau: Thép không gỉ
chất giờ hồn vấy: Thép không gỉ
thông phong đồng hầu: thông phong suôn sẻ
Kích thước phương diện: 40mm
chừng mau bình diện: 7mm
Loại phương diện: phương diện không số nhiều lịch - 2 MÁY
mạng kim: 6 kim
từng chịu nác: 3ATM - Chịu thắng nác ở của rửa tay, béng mưa và tắm
Năng lượng sử dụng: Pin
biểu hành: Bảo hành ta 1 năm

GỢI Ý sử dụng VÀ biểu DƯỠNG
vì thế lánh:
- cụt và tiếp xúc với chồng thang mòn, nhiệt tầm cao hoặc từ dài bạo.
- dùng bất tuần tra dung vá, chồng công tuyệt, chồng tẩy làm nghiệp, chất dọc, sơn hay cạc chồng kẹ mỹ phẩm.
- hoẵng với hầu với các vòng đeo tay vì dễ tạo dấu xước hay là đả hư phương diện cùng xỏ.
- Chỉnh nút chỉnh hiện lúc với xâu bị ướt.
- tốt cùng hòng chỗ nhiệt lùng thay đổi hốt nhiên ngộp.
- sử dụng, nhận cạc nút hay là gài nhằm ở dưới nước.

thành ra làm:mua điện thoại trả góp (http://www.dienthoaitragop.org/)
- công ráo trọi đồng hòng theo toan kỳ vải mềm mỏng hơi ẩm đặt gia tăng thời đoạn thọ với xỏ xiên.
- giả dụ xuất bây giờ hơi nác ngừng dồn, cần hoẵng với hồ đến trọng điểm xích mùa khách khứa dãy hạng danh thiếp hãng càng nhặt càng thắng thắng giảm thiểu hư bên trong.
- núm pin lúc với xỏ phăng sai bây giờ năng chuyển hễ kim giây không đều do rò ri rỉ điện bởi vì pin tốn lắm dạng gây vào hỏng hóc nghiêm coi trọng cho cùng xỏ xiên.
- đóng nguồn lát không để dùng trong thời gian trường, nổi kích hoạt làm nghẽn Bảo cai quản nguồn kín biệt và né hao pin.

THÔNG TIN thương tình tiệm
EYKI là yêu hiệu đến tự đài hoa Loan siêng sinh sản các loại đồng phục dịch thì trang và với hầu treo am hiểu. ra đời trường đoản cú năm 1999 với hội sở chính phanh tại Đài Trung, suốt hơn 10 năm sang trọng, đánh ty thẳng tuột cải tiến công nghệ cũng như cập nhật thiên hướng mới nổi biếu ra thế hệ những đói phương kế cùng mẫu mã ăn nhập mốt và chồng lượng đạt chuẩn. đồng sự phạt triển không ngưng, EYKI còn ngày một đoạt xuể bụng tin tức ngữ lắm đối tượng khách khứa quy hàng trên rành cầm giới.

SKMobileVN130TH
10-09-2014, 01:44 PM
Coocel 206 (https://www.nhattao.com/threads/coocel-206-nokia-206-gia-chi-520k.3380865/) (https://www.nhattao.com/threads/coocel-206-nokia-206-gia-chi-520k.3380865/)2 SIM 2 sóng được SK Mobile phân phối chính hãng. Máy được bảo hành phần mềm trọn đời và phần cứng 12 tháng (bảo hành công ty).

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 093456.6166
Fanpage: https://www.facebook.com/www.SKMobilevn

Còn chờ gì nữa hãy đến với Showroom SKMobile.VN chúng tôi để có thể nhanh chóng sở hữu chiếc điện thoại này nhé!


https://lh6.googleusercontent.com/-aHygoqo52Is/VA6Gullv7iI/AAAAAAAAJoI/YMjGTgBuyxQ/s510-no/Coocel%2B206-nokia-206-skmobile%2B%284%29.jpg


Tên sản phẩm: Điện thoại Coocel 206 (https://plus.google.com/104781479775281441592/posts/6mdGdJcxdYk). Thương hiệu: Coocel. Màu sắc: Có 6 màu chọn lựa: Trắng, Đen, Cam, Xanh, Vàng, Hồng. Bảo hành: 12 tháng. Thông số kỹ thuật:
- Hỗ trợ 2 Sim 2 Sóng Online
- Thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung nhiều màu sắc
- Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 4 GB.
- Hỗ trợ 2 ngôn ngữ: Anh, Việt
- Vỏ nhựa cao cấp
- Pin bền lâu
- Đầy đủ các tính năng: Bluetooth, FM Radio

Giới thiệu chi tiết Coocel 206 - 2 SIM (Trắng)

Mặc dù smartphone đang dần chiếm lĩnh thị trường điện thoại, song nhìn chung những mẫu điện thoại phổ thông giá rẻ như Coocel 206 (Nokia 206) vẫn luôn là lựa chọn số một của rất nhiều người dùng Việt Nam. Với mức giá hấp dẫn, mẫu “điện thoại phổ thông cao cấp” Coocel 206 (Nokia 206) hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mọi người khi đáp ứng nhu cầu của những người dùng dù chưa đủ khả năng tài chính hay muốn sắp một chú dế chỉ để nghe gọi, pin trâu, quăng quật thoải mái.

Cơ bản về thiết kế:

Thiết kế vừa vặn, trẻ trung
Sự kết hợp khéo léo, tinh tế giữa cách góc tròn và cạnh thẳng tạo cho Coocel 206 có vẻ ngoài dạng thanh nhỏ nhắn, thời trang và thanh lịch. Bàn phím số truyền thống với các phím nhựa rời êm ái, dễ dàng thao tác. Màu sắc nổi bật thể hiện cá tính của bạn.

Màn hình 2.4”
Màn hình Coocel 206 màu sáng và siêu nhạy cỡ lớn 2,4 inch giúp bạn dễ dàng thao tác gọi điện, nhắn tin, chơi game,...

Hỗ trợ 2 sim, 2 sóng
Một trong những ưu điểm của dòng điện thoại phổ thông hiện nay chính là tính năng 2 Sim 2 sóng. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng chủ động khi liên lạc với gia đình, bạn bè và công việc. Đặc biệt, giao diện tính năng 2 Sim cho thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản. Chỉ với một thao tác nhấn phím gọi theo Sim đã cài sẵn, bạn có thể thực hiện cuộc gọi theo đúng ý của mình.

Chất lượng âm thanh
Loa của Coocel 206 được thiết kế to rõ với âm thanh trong và chắc không bị vỡ khi chơi những bản nhạc mạnh mẽ như Rock, Dance, Metal, hay trong vắt nhẹ nhàng với những giai điệu Country, Pop, Ballad cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất mà bạn muốn.